Chap 6

1.5K 7 0
                                    

~ Chap 6 ~

- Jholic Coffee -

“ Changmin, em tìm huyng có chuyện gì không vậy ?”  Yunho cởi balô rồi vui vẻ ngồi xuống ghế .

“Huynh nhìn đi, đây là gì ?” Changmin mặt không chút biểu cảm, quăng một xấp hình dày cộm lên bàn. Từng tấm hình thi nhau trượt xuống, dần lộ ra bí mật mà bấy lâu nay Yunho cố che giấu .

“ Em cho người theo dõi huyng ?” Anh khẽ nhíu mày.

“ Huyng nói đi , mấy người này là ai ? Còn Jae huyng của tôi , rốt cuộc huyng ấy là gì đối với huyng hả ?” Lờ đi câu hỏi của anh , Changmin đứng dậy , túm lấy cổ áo anh rồi quát to .

“ Changmin, em nghe huyng giải thích. Những người này... huyng không hề yêu họ. Huyng chỉ muốn lấy tiền của họ để xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc với Joongie mà thôi. Nói đúng ra là huyng lợi dụng họ. Nghe thật khốn nạn, huyng biết. Nhưng đây hoàn toàn là sự thật Min à. Hãy tin huyng!” Mắt Yunho ánh lên nỗi lo âu vốn luôn tồn tại một cách vô hình trong anh. Anh biết rằng điều gì đến sẽ đến nhưng không ngờ nó lại đến theo cách này, cái cách mà anh không thể lường trước được .

“ Huyng nói vậy mà cũng nói được à ? Huyng nghĩ sau những gì tôi thấy thì tôi sẽ tiếp tục ngu ngốc mà tin huyng à ? Huyng có biết Jae huyng yêu huyng đến chừng nào không ? Huyng ấy... thậm chí còn từ bỏ cả học bổng du học mà nhà trường trao tặng... Huynh ấy từ bỏ cả một tương lai trước mắt chỉ để tiếp tục ở lại đây cùng với một tên như huyng! Tại sao hả ? Tại sao huyng có thể làm ra những chuyện đáng khinh này chứ !” Mắt Changmin long sòng sọc và cả người đỏ lên vì tức.

Nó biết, nó không có quyền xen vào cuộc sống riêng tư của cậu, nó chỉ là đứa em bà con xa của cậu thôi. Nhưng với những gì mà cậu làm cho nó khi ba mẹ bỏ nó đi vì nợ nần thì nó không thể chỉ khoanh tay đứng nhìn. Lúc nó tuyệt vọng nhất thì cậu là người đã cứu nó, cậu là người đã mang lại cho nó cuộc sống thứ hai. Nó không thể, tuyệt đối không thể để cậu chịu đau khổ được. Nó đã tự hứa rằng trước khi Jaejoong kết hôn thì nó sẽ là người bảo vệ Jae huyng của nó, sẽ không để huyng nó đau khổ. Thế mà thử nghĩ xem người đàn ông cậu yêu nhất đã làm những gì.

“ Huyng đã hứa gì với tôi huyng không nhớ hả ? Được rồi... Huyng đi đi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Jaejoong huyng nữa. Huyng nên đi trước khi Jae huynh biết về những điều này.” Changmin dứt khoát nói.

“ Không được. Huyng không thể Changmin à. Huyng yêu Jaejoong thật lòng. Huyng tuyệt đối sẽ không bao giờ rời bỏ cậu ấy.” Tim anh nhói đau khi nghe được những gì Changmin nói. 

“ Hay huyng cần tiền ? Đúng rồi , những người như huyng chỉ có nước ném tiền vào mặt thì mới chịu đi chứ gì ? Hm, thế thì huyng cứ về đi, tôi sẽ gửi tiền cho huyng.” Changmin cười đểu . Trong suy nghĩ của nó bây giờ ngoài khinh bỉ  Jung Yunho ra thì không còn gì khác .

[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ