[Long fic/EXO ][T] Nếu không...

Von CktalaKyungSoo

63.1K 3.8K 803

Định mệnh đưa em đến bên anh! Mehr

Nếu Không phải là em thì anh chẳng cưới ai hết!
Xin lỗi!
Chap 1: Ngày đầu nhập học
Chap 2: Ngày đầu nhập học (part 2)
Chap 3: Ngày đầu nhập học ( part 3)
Chap 4: Phức tạp
Chap 5: Trở về
Chap 6: Trở về (part 2)
Chap 7: Trở về (part 3)
Chap 8: Lộ mặt?
Chap 9: Lộ mặt? (part 2)
Chap 10: Lộ mặt? (part 3)
Chap 11:
Chap 13: Sự thật (part 2)
Chap 14: Biến!!
Bonus: KrisTao và talkshow rẻ tiền của Author!! (Nhảm cực)
THÔNG BÁO
Chap 15: Trở lại
Chap 16: Trở lại (part 2)
Chap 17: Đánh dấu chủ quyền
Chap 18: Đánh dấu chủ quyền (part 2)
Chap 19: Loại 2 người khỏi cuộc chơi
Chap 20: Tiến 1 bước
Chap 21: Căn phòng ấm áp
Chap 22: Anh...

Chap 12: Vợ???

2.4K 141 28
Von CktalaKyungSoo

- Mới sáng sớm mà đã bấm chuông inh ỏi lên vậy! _ Kyung Soo ngẩng đầu lên thì đập vào mắt là một dàn siêu xe, xe gì cũng có. Kyung Soo dụi mắt để nhìn chắc rằng mình không nằm mơ nhưng vẫn là dàn xe đó.

- Nhanh lên đi bảo bối ah~ _ Luhan thấy có chút hối hận khi đi con mui trần trong khi trời nắng chang chang.

- Sao nhiều người quá vậy? Em bảo chỉ có các anh thôi mà? _ Kyung Soo có chút khó chịu.

- Vào nhà rồi nói chứ không anh sắp hói đầu rồi! _ Lay đi cùng Luhan nên đương nhiên cũng đang con mui trần và không đội mũ và kính râm.

Kyung Soo mở cửa. Một đoàn xe rồng rắn đi vào gara xe.

- Yeah! Sống lại rồi! _ Luhan leo lên sofa ngồi ngay khi bước chân vào phòng khách. Điều hòa phả thẳng vào người Luhan. Lay là người thứ hai leo lên sofa. Lần lượt những người còn lại cũng ngồi xuống sofa và sàn nhà.

- Anh à! Tiếng gì mà ồn ào vậy? Nhà mình có khách hả? _ một tiếng ngái ngủ phát ra từ cầu thang.

- Kyung Hee, không có gì đâu. Em lên thay quần áo đi nhà có khách không ăn mặc như thế. _ Kyung Soo dặn.

- Anh cũng lên thay đi. Thật là mất hình tượng vậy mà ngày nào cũng chưng ra cái mặt lạnh lùng trong khi ở nhà thì suốt ngày chim cánh cụt. _ Kyung Hee bĩu môi rồi đi lên.

Nghe Kyung Hee nói Kyung Soo tự nhìn lại bản thân mình rồi nói với tất cả:

- Đợi một lát em lên thay quần áo. Kris chắc cũng sắp xuống rồi. _ đi về phòng.

- Đến rồi? Nhiều người vậy? _ Kris vào bếp làm phần ăn sáng của ba người. _ Mọi người có ăn gì không tôi làm luôn? _ nói vọng ra từ bếp.

- Chúng em đã ăn sáng. _ Chen trả lời rồi tất cả lại chìm trong im lặng tới lúc ba người đều có mặt ở phòng khách.

- Rồi. Làm sao lại có nhiều người vậy không phải em bảo chỉ có các anh thôi sao? _ Kyung Soo hỏi sau khi thay quần áo chỉnh tề.

- Thì đúng là bọn anh chỉ định đi một mình nhưng mà Minnie vì lo cho anh nên đi cùng luôn. _ Chen giải thích.

- Phải nha! Chan Yeol cũng lo cho anh nên mới đến. _ Baekhyun cũng đồng tình với Chen liền nói thêm vào.

- Thế những người còn lại thì sao?

- Thì Sehun đi cùng mình. _ Luhan đỏ mặt.(Jen: Hai người này thực quá mờ ám! Không dưng đi cùng nhau! :v)

- Kai đi cùng bọn anh vì ba anh bảo là "Anh đi đâu em đi đấy" _ Xiu Min có chút sợ khi giải thích với Kyung Soo mà cái lí do thì hết sức củ chuối.

- Cậu thì sao? _ Kyung Soo chỉ tay vào Suho, anh vẫn nhớ chỉ tại cậu ta mà kế hoạch của anh bị hỏng khiến anh phải lộ mặt sớm như vậy.

- Là đi cùng anh. _ Lay bỗng dưng nói đỡ cho Suho, cậu cứu anh một mạng, anh mà không được ở lại chỉ có nước ra ngoài đường.

- Là anh gọi cậu ta tới. _ Kris đang ngồi chỉ tay vào Tao đang toát mồ hôi. Anh chính là không hiểu tại sao lại nói như vậy, chỉ biết là chưa kịp suy nghĩ thì những lời này đã ra khỏi miệng.

- Các anh chính là đều không coi em ra gì đúng không? Đều lấy chung một lí do là đi cùng mình như vậy! _ Kyung Soo giận thật rồi.

- Bọn anh xin lỗi. _ Tất cả đều cúi đầu đếm kiến.

- Thôi bỏ đi. Ngẩng hết mặt lên. Kai sẽ ở phòng 2, tiếp theo là Chen, Xiu Min, Luhan, Sehun, Lay, Suho, Kris, Tao, Baekhyun, cuối cùng là Chan Yeol. Kyung Hee, em muốn ở phòng nào? _ Kyung Soo chỉ tay vào từng người chia phòng rồi quay ra hỏi Kyung Hee.

"Cuối cùng thì đã nhận ra sự hiện diện của mình" Kyung Hee nở nụ cười: - Em ở phòng anh là được rồi.

- Được anh sẽ cho người kê thêm giường. _ gật đầu đồng ý.

- Cô ấy là ai vậy? _ Baekhyun tò mò.

- Người sẽ giúp ta trong nhiệm vụ tới.

- Nhìn cô ấy trông yếu đuối vậy giúp ta cái gì? _ Luhan nhìn Kyung Hee từ đầu xuống chân.

- Này mày đừng xem thường em ấy. Có ngày vào viện đó. Em ấy nhỏ con vậy chứ chỉ kém Kyung Soo có chút xíu thôi mất mạng như chơi. _ Kris nhắc nhở.

Luhan nhìn Kyung Hee với khuôn mặt khiếp sợ:

- Có khi nào là đồ đệ của Kyung Soo không?

- Chính xác. Chúc mừng anh đã phát hiện ra một sự thật mới. Đây chính là đồ đệ của em. Do chính em đào tạo nên. _ Kyung Soo quàng vai Kyung Hee đưa ngón cái về phía Luhan. Kai nhìn thấy cảnh tượng đó đau lòng quay mặt đi.

- Vậy giờ ta làm gì? Đến nhà em chỉ chơi thôi à? _ Xiu Min cũng tham gia vào cuộc nói chuyện.

- Đúng á anh cũng đang định hỏi. Ta đến đây làm gì? _ Chen hưởng ứng.

- Các anh người thì làm mafia, người thì quản lí bar, là người mẫu hẳn phải biết phòng thân. Tất cả đều biết võ phải không? _ Kyung Soo nhướn mày hỏi những khác.

- Giỏi là đằng khác! _ đồng thanh.

- Vậy thì đi thôi. _ Kyung Soo ra lệnh đồng thời hướng về phía gara.

- Đợi em với! _ Jimin và Jung Kook giờ mới vội vã chạy xuống.

- Hai đứa đi đâu mà như lánh nạn thế? _ Lay có chyta buồn cười khi nhìn thấy Jimin với Jung Kook.

- Còn hơn cả đi lánh nạn đó anh. Không như thế này chỉ có nước chết. _ hai đứa đồng thanh.

- Nha! Hai đứa như thế này hẳn là Kyung Soo lại đưa chúng ta đến..._ Lay ngơ suy nghĩ được cái gì đó.

- HẦM! _ Lay, Luhan, Chen, Kris, Baekhyun hét lên.

- Phải. Cho các anh 5 phút chuẩn bị mỗi người hay mang đi những thứ cần thiết của mình. _ Kyung Soo cười mỉm nhưng rất nhanh lại bày ra bộ mặt lạnh lùng.

Vèo

Bóng 5 người phóng nhanh như một cơn gió về phòng chuẩn bị đồ đạc.

- Các anh cũng đi chuẩn bị đi không em không chắc còn toàn thây trở về với đất liền đâu. _ Kyung Soo khuyên những người còn lại chưa hiểu cái môtê gì cũng chạy đi chuẩn bị.

*5 phút sau*

Tất cả có mặt đầy đủ ở phòng khách. Ai trông cũng tay xách nách mang. Mọi người mang đã nhiều, Luhan + Baekhyun + Lay + Kris + Chen mang còn nhiều hơn túi này túi nọ lỉnh kỉnh.

- Em không chuẩn bị hả Kyung Hee? _ Luhan hỏi khi nhìn thấy Kyung Hee vẫn đứng yên.

- Em nên thay bộ khác và lấy thêm đồ. _ Kyung Soo bảo vì hiện giờ Kyung Hee đang mặc váy.

- Kệ em. Ta đi thôi. _ Kyung Hee trả lời.

Kyung Soo lại đưa tất cả xuống gara. Như lần trước, tới nơi Kyung Soo huýt sáo gọi KunKin. Từ xa bốn con hổ chạy tới. Luhan, Baekhyun nhanh chân phóng tới chỗ Kin ôm đầu, thơm con hổ. Lay, Chen và Kris cũng tới chỗ Kun vuốt lông nó. Soo lại quỳ xuống dang tay ôm KanKen vào lòng xoa đầu hai con. Những người khác đơ ngư tượng khi nhìn thấy hổ. Tuy là lần thứ hai nhưng Jimin với Jung Kook vẫn thấy sợ.

- Những người em đã phân chia tiếp tục đi với nhau có điều sẽ thêm người vào những nhóm đó. Suho sẽ đi với Kris, Jimin theo Kun. Xiu Min đi với Chen và Jung Kook. Còn lại đi theo em. _ phân chia.

- Yeah! Sống rồi! Nhưng cái đó chúng ta đều vượt qua hết rồi. _ bảy người đã đi sung sướng ôm nhau suýt rơi nước mắt.

- Không đơn giản vậy đâu nếu chỉ có vậy thì em đã không đưa mọi người tới đây. Toàn bộ khu này em đều đã nâng cấp hết chỉ có khó chứ không có dễ. _ Kyung Soo cười đểu, dập tắt hi vọng của bảy người.

- Thê thảm rồi. _ bảy người mếu máo.

- Rồi. Bắt đầu xuất phát. Ai trở về đầu tiên sẽ có thưởng.

Mọi người rời đi theo như phân công.

---------Chỗ Kun---------

Nếu ngày tòa nhà chỉ có 10 tầng thì sau khi nâng cấp đã thành 20 tầng. Tầng một đã khó thì không biết các tầng khác như thế nào. Có thể lần này Kyung Soo sẽ không cho phòng nghỉ nữa mà là đi từ tầng một lên tầng 20 không nghỉ. Dự là sẽ mất nhiều thời gian thoát khỏi đây. Ba người vượt qua từng tầng mà bộ dạng càng ngày càng thảm. Qua có chín tầng thôi mà đã gần hết lương thực và đồ dùng. Kris với Jimin chỉ nghĩ có mười tầng nên mang có bảy bộ tất cả. Bây giờ dùng chỉ còn lại có bốn phải dùng cho số ngày còn lại. Suho cũng không nghĩ có ngày mình phải đến nơi như thế này. Nghe Kyung Soo nói đi lấy đồ anh cũng chỉ lấy khoảng 5 bộ quần áo và một số vận dụng cần thiết. Jimin cũng biết sẽ lâm vào hoàn cảnh này nên đã mang một đống đồ ăn đi. Ba người ăn vô cùng vừa phải vì biết đường còn dài. Lên tới tầng mười thì đã có phòng nghỉ. Cả ba lăn quay ra ngủ không biết trời đất là gì!

---------Chỗ Kin---------

Ở đây cũng chẳng khá khẩm hơn. Mạng lưới chằng chít. Hết bẫy này đến bẫy khác. Cũng may lần này còn có thêm Xiu Min gia nhập không thì thực thảm! Ba người ngồi ở trong rừng nhưng rất nóng. Jung Kook mang phong bị hai cái quạt sợ rằng Chen sẽ quên ngưng Chen cũng mang một cái vậy là vừa đủ ba cái cho ba người. Bên cạnh mỗi người là một túi đồ ăn: ăn vặt có, lót dạ có, chắc bụng cũng có. Cứ như vậy ba người nhắm mắt ngủ lúc nào không biết. Chen thì gối đầu lên tay Xiu Min, Xiu Min vòng tay ôm Chen, Jung Kook thì không biết kiếm đâu ra cái gối dài nằm ôm ngủ ngon lành không quan tâm tới hai ông anh.

----------Chỗ Kyung Soo---------

Lần này không còn ba người nữa mà là sáu người cùng đi. Tuy nhóm này là nhiều người nhất nhưng thử thách cần vượt qua đạt tới mức very hard. Trước kia đã có 20 cửa, giờ không biết thành bao nhiêu nữa. Kyung Soo đánh giá cao khả năng của cả sáu người. Sáu người đã làm thân với nhau. Sehun đã vứt đi biểu cảm lạnh lùng, Kai theo đó cũng cười đùa vui vẻ, Kyung Hee vốn là một cô bé vô tư nhưng ở trong công việc cô rất nghiêm túc nên khi nghe mọi người giới thiệu cô cũng rất tự nhiên mà giới thiệu lại dần dần cũng tham gia cùng mọi người nói cười. Sáu người xuất phát. Rất nhanh cũng vượt qua được gần hết nhờ tinh thần đoàn kết. (Jen: Đoạn này hơi ảo nhể?! :v) Qua cửa 20 cả nhóm sáu người cũng dần tàn tạ, người không ra người ngợm không ra ngợm. Lương thực đã hết. Nhưng ở đây là hầm không coa phòng nghỉ phải thoát khỏi đây về chỗ Kyung Soo mới có thể ngủ nghỉ. Sáu người lấy đó làm mục tiêu gắng thoát khỏi đây.

Trong lúc mọi người vật lộn với máy tính, rô bốt với bẫy, phi tiêu, hạ độc,...thì Kyung Soo đã quay trở về nhà chính lấy 14 bộ quần áo và đi siêu thị mua thức ăn mang vào White làm.(Jen: Cái hầm ý! Ai mà được ăn thì vui phải biết. >.<)

1 tuần rưỡi trôi qua. Tới chỗ Kyung Soo đầu tiên chính là nhóm Chen, sau đấy vài giờ thì các nhóm khác cũng lần lượt về đích. Trông ai cũng như ăn mày. Bây giờ mà bảo đây là thiếu gia và tiểu thư của những tập đoàn hàng đầu thế giới thì chẳng ai tin, quần áo thì rách rưới, balô trống không, đầu tóc bù xù vì chưa gội, mồ hôi chảy dài, mặt đỏ ửng vì nắng. Đến Kyung Hee - đồ đệ của Kyung Soo mà cubgx bị thương vì ngã, váy bị rách nhưng cô có mặc quần soóc ở trong. Kyung Soo ngồi đợi cũng đã hơn 1 tuần. Anh chỉ có việc quan sát tất cả qua camera ẩn để nếu có bất trắc sẽ đến trị thương. Anh chỉ chú ý vào một người duy nhất. Đó là Kai. Cậu ta rất có triển vọng. Nếu được đào tạo hẳn sẽ hơn anh rất nhiều. Cách ra tay của cậu vô cùng dứt khoát, luôn chọn cách nhanh nhất đưa người ta đến chỗ chết. Anh không phải là ghét cậu ta chỉ đơn giản là không có cảm tình. Đối với cậu ta chắc chỉ có tình anh-em không hơn không kém. (Jen: Chắc không thế anh?? Nếu em cho anh fall in love with him thì sao? *cười đểu*

Kyung Soo: Ngươi cứ thử xem *giơ súng*

Jen: Hè hè! Số phận của anh do em định đoạt! Anh không có quyền lên tiếng!

Kyung Soo: Thôi mà Jen xinh đẹp, đáng yêu lại dễ thương tha cho anh đi mà *mắt long lanh, tỏ vẻ đáng yêu*

Jen: Em sẽ xem xét vì cái mặt đó!)

Anh bỗng giật mình: "Tại sao mình lại chú ý đến cậu ta? Vừa đen, vừa cao, cái đầu làm màu nhuộm bạc! Haiz, chắc căng thẳng qua thôi!" Thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình Kyung Soo mang quần áo phát cho từng người. Nhận được quần áo, tất cả xông vào nhà tắm bằng tốc độ ánh sáng. Từng người bước ra sau khi thay xong đồ riêng Kris, Kyung Soo đã đặt cách mang thêm cho anh sữa dưỡng da với cái lược.(Jen: Đúng là thánh làm màu!) Bây giờ chỉ còn hai người vẫn đang trong nhà tắm: Luhan và Kyung Hee. Khi cả hai bước ra thì cả phòng đều bật cười trừ ai đó. Lí do? Không hiểu tại sao mà khi phát đồ Kyung Soo đã phát nhầm đồ cho Kyung Hee và Luhan. Đồ của hai người bị tráo đổi với nhau. Nên Luhan tất nhiên là đang mặc chiếc váy trắng ren mà Kyung Soo mang cho Kyung Hee.

- K.Y.U.N.G S.O.O _ Luhan nghiến răng ken két.

- Do lỗi kĩ thuật thôi. Em xin lỗi mà. _ Kyung Soo nhún vai tỏ vẻ vô tội nhưng thực chất là anh cố tình làm vậy vì anh biết có hai người nào đó bị thần Cupid bắn trúng rồi. Luhan đang đỏ mặt vì xấu hổ bỗng có tiếng nói phát ra từ đằng sau:

- Xinh lắm! Rất giống con gái! _ Vâng đó không ai khác ngoài Sehun.(Jen: Thảm rồi anh ơi! Khổ thân anh :(()

- Em về phòng trước! _ Kyung Hee xin phép.

- Vợ chồng em cũng mệt rồi. Tụi em xin phép về trước. _ Jimin bế Jung Kook đang ngủ về phòng, chắc là làm việc mệt lắm.

- Theo tôi mau lên. _ Kris nắm tay Tao hướng về phía hành lang.

- Thôi rồi Lượm ơi! _ Baekhyun lắc đầu tỏ vẻ thương tiếc cho Sehun xong bắt Chan Yeol bế vào phòng.

- Đi lánh nạn thôi Minnie. _ Chen buông một câu rồi thì kéo ông chồng đang đứng yên chưa hiểu chuyện gì sắp xảy ra đi vào phòng làm gì đấy.

- Đi thôi nếu cậu không muốn chết sớm. _ Lay giật tay áo của Suho. Hai người cũng hướng về phòng ngủ.

- Này không định đi sao mà lại còn đứng đây. _ Kyung Soo nhíu mày hất mặt về phía Kai.

- Nhưng đi đâu? _ Kai ngu ngơ.

- Về phòng chứ gì nữa. À mà Luhan ah~ đừng giết người hành hạ dần cũng được. _ Kyung Soo nói rồi ngoắc tay ra hiệu cho Kai đi theo. Kai bỗng cười như điên đi theo Kyung Soo.

Nói là về phòng chứ thực ra mười cái đầu đang thập thò ở cửa để hóng chuyện bao đồng kìa.

- Anh vừa mới nói cái gì? _ Luhan mặt phừng phừng lửa.

- Anh nói em xinh gái đó vợ. _ Sehun cười.

- Cái ưm...ưm... _ Baekhyun định la lên nhưng Chan Yeol nhanh tay bịt miệng Baekhyun lại.

- Em không thể nói bé hơn được à? Ta đàn nghe lén đó.

- Em xin lỗi. Cái gì là vợ á?? _ Baekhyun hét cho muỗi nghe.

- Nghe tiếp đi. _ Chen ra dấu im lặng.

- Ở đây đang có người đó. _ Luhan có vẻ không vui.

- Bọn họ về hết phòng rồi. Mà vợ cứ không cho anh thân thiết với vợ thì sao anh chịu nổi. _ Sehun tiến đến ôm Luhan vào lòng.

- Vợ xin lỗi nhưng mà anh cũng phải hiểu cho vợ là vợ không muốn Kyung Soo biết chuyện này. Kyung Soo vốn công tư phân minh nếu biết vợ đang yêu anh sẽ lo cho vợ. _ Luhan vòng tay ôm lại.

- Anh biết rồi. Nhưng vợ phải đền bù cho anh đấy! _ Sehun dụi đầu vào vai Luhan.

- Vợ hứa. _ Luhan nhón chân lên chủ động hôn Sehun. (Jen: Vâng xin lỗi các rds vì Jen đã ham hố khi không biết tả đoạn này như thế nào :()

- Haiz! Không ngờ Lu đại ca có ngày phải làm thụ. _ Kris thở dài.

- Vậy mà lúc nào cũng kêu anh mày chuẩn men kiểu gì cũng OnTop bây giờ thì DownTop rồi. _ Baekhyun cũng chép miếng.

- Biết ngày mà! Thích Hello Kitty cho lắm vào giờ thì làm thụ là đúng rồi!

Mười người kéo nhau về phòng ngủ để lại hai vợ chồng HunHan tình tứ ở phòng khách.

HunHan như thế nào? Kyung Hee là ai?

End chap 12!

Đúng như đã hứa với các rds nhé! Jen xl vì đăng muộn quá! :((( Và chèn hơi nhiều lời của Jen nữa bạn nào ko thích thì inb bảo Jen để Jen hạn chế nói hơn

Weiterlesen

Das wird dir gefallen

59.3K 6K 26
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
184K 7.9K 56
lichaeng
29.2K 2.9K 16
"Chưa thấy Cửu Vĩ Hồ xinh đẹp bao giờ à?" Tiền bối Lee Sanghyeok? "Gọi ta là Ari"
100K 6.8K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...