[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EM

By Saranggie

14.5K 80 32

Author : Saranggie ~ Bà nội của Au - Editor : Puki ~ ( Khốn nạn gơn ) Pairing : YunJae , YooSu . Genre : Thậ... More

[NC-17][LONGFIC] CHỈ CÓ EM ( Chap 1 - Chap 4 )
Chap 6
Chap 7 - Chap 9
Chap 10 - Chap 12

Chap 5 - Warning Yaoi 21 +++

2.3K 14 6
By Saranggie

~ Chap 5 ~

~ Rising Sun Hotel ~

Đỡ Jaejoong lên giường , Yunho tháo giầy rồi cởi áo khoác ngoài ra cho cậu. Một lát nữa thôi, thuốc sẽ ngấm , cả người cậu sẽ nóng lên và anh là điều duy nhất có thể dập tắt cơn nóng của cậu.

Yunho vào phòng tắm, lấy khăn ẩm lau người cho cậu rồi cũng tắm cho mình. Đêm nay , sẽ là đêm tuyệt vời nhất của họ .

** Warning : H , Yaoi , 17 +++ **

“ Ưm … Nóng quá....” Cơ thể Jaejoong đột ngột nóng bừng lên, điều này khiến cậu vô cùng khó chịu, cậu phải tự tìm cách giải thoát cho mình. Lớp vải lụa của chiếc áo sơ mi bó sát cơ thể giúp chủ nhân nó tôn lên vẻ đẹp vốn có hiện giờ chỉ khiến cho cậu thêm phát bực .

“ Yunho ah....Nóng... Em nóng quá.... “ Lờ mờ nhìn thấy bóng anh từ trong phòng tắm bước ra, cậu liền cầu cứu. Khuôn ngực cũng bất giác nâng lên trước tầm mắt anh.

“ Được rồi. Anh cởi giúp em.” Yunho nhẹ nhàng di chuyển về phía cậu. Tay anh vòng ra sau đỡ lưng cậu. Mắt thì nhẹ nhàng lướt qua từng phần trên cơ thể cậu như muốn ghi nhớ thật sâu từng đường nét tuyệt đẹp này.

Thấy Yunho không có hành động gì, Jaejoong càng nhướng mình, dùng tay anh để lên ngực của cậu , cậu muốn tay anh lột phăng đi hết những thứ vướng víu còn trên người . Như hiểu ý Jaejoong , anh không chần chừ nữa mà nhanh tay đặt hai chân cậu yên vị trên lưng mình, dùng sức mạnh cơ thể đè Jaejoong xuống nệm . Tay anh mở nhẹ cúc áo thứ nhất , thứ hai rồi thứ ba . Bỗng , anh dừng lại , cuối xuống hôn mạnh lên hai cánh anh đào căng mọng .

Hơi bất ngờ trước sự tấn công của anh nhưng Jaejoong vẫn đáp trả nhiệt tình , cậu cố gắng mở miệng mình to ra , để cái lưỡi ấm nóng của anh có thể khám phá sâu hơn vòm miệng của mình . Càng tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà anh mang lại , cậu càng cảm thấy người mình nóng bừng lên , cậu muốn nhiều hơn thế .

Cảm thấy cơ thể của Jaejoong đã bắt đầu phản ứng , dù rất tiếc hương vị ngọt ngào mà cậu mang lại nhưng Yunho vẫn buông cậu ra , anh muốn cậu phải chủ động .

Bị anh bỏ ra giữa chừng như thế , Jaejoong quên cả giận dỗi mà vòng hai tay qua cổ anh , áp môi mình vào môi anh , ranh mãnh mút mát , cái lưỡi nhỏ liếm nhẹ một vòng quanh khóe miệng rồi từ từ di chuyển lên ta i. Ngậm lấy tai anh , chiếc lưỡi tinh quái nhanh nhẹn liếm một vòng quanh vành tai như khiêu khích . Hai tay cậu lúc này liền cầm lấy tay anh , một lần nữa đặt nó lên khuôn ngực mình , nhẹ nhàng hướng dẫn anh để dùng tay anh mở bung hết cúc áo sơ mi cho mình . Và cứ như thế , chiếc áo sơ mi và quần của cậu đã yên vị trên sàn nhà . 

Trên người không còn một mảnh vải nhưng Jaejoong vẫn cảm thấy vô cùng nóng nực , đầu óc cậu bây giờ đã hoàn toàn mù mịt . Cơn nóng dường như không buông tha cậu , càng ngày càng dâng cao , khiến cậu vô thức rên lên , hơi thở càng lúc càng hối hả , hai chân đã tự động dang ra từ khi nào . Nắm chặt lấy drap giường , cậu ưỡng người lên , khẽ đung đưa hông mình mong rằng có thể giúp cho mật huyệt kia giảm bớt nhiệt. 

Tư thế hết sức mời gọi của cậu đã khiến cho sự kiềm chế nãy giờ của Jung Yunho tan vào mây khói . Không suy nghĩ gì nữa , dùng sức nặng toàn thân của mình đè lên cậu , anh tham lam mút mát lấy cổ cậu , để lại vô số dấu đỏ như những dấu ấn chứng nhận cậu là của anh . 

“ Ưuuu....” Cảm nhận được sự cọ xát giữa hai cơ thể , Jaejoong không nhịn được mà bật ra âm thanh của sự thỏa mãn . Tay cậu tinh nghịch tìm đến khuôn ngực rắn chắc của anh , khẽ trêu đùa hai chấm nhỏ trước ngực , cậu áp bụng mình vào anh để có thể cảm nhận rõ cơ bụng sáu múi tuyệt đẹp của anh. 

“Nhột , nhột mà “ Jaejoong đẩy đầu anh ra khỏi hai quả cherry đỏ mọng trên ngực mình, cười khúc khích.

“ Chỉ nhột thôi à , không còn cảm giác gì nữa sao ?” Yunho tiến lên hôn môi cậu , hỏi .

“ Ưm....có … Yun ah.. Nhanh lên đi anh ! “ Nói rồi dùng chân mình cọ xát lên vùng đàn ông của anh.

Anh từ nhỏ vốn là một người có quy tắc, thích làm theo trình tự nên, trái với mong muốn của Jaejoong, anh trườn xuống phần thân dưới của cậu rồi bất chợt ngậm Joonggie nhỏ vào miệng mà mút mát , anh muốn hôm nay Jaejoong của anh được chăm sóc một cách tốt nhất.

“ Yun ah ~ Dơ … mau …. mau bỏ ra “ Cậu giật mình , thứ kia của cậu bẩn như thế sao anh lại có thể ngậm nó trong miệng như báu vật thế kia.

“ Vì là của em, nên không sao cả.” Yunho ngước lên nhìn cậu cười. Một nụ cười vô cùng quyến rũ. Từ góc độ của Jaejoong nhìn xuống, Yunnie của cậu anh thật gợi cảm ! Cậu ngửa cổ ra sau, choáng ngợp trước những khoái cảm mà Yunho mang lại, vô thức cậu ngậm lấy những ngón tay của mình ,  cố gắng nâng hông mình cao hơn nữa.

Nhìn thấy biểu cảm đó của cậu, anh bỗng nhoẻn miệng cười. Anh rút dưới giường ra một cái ống nhỏ , nhẹ nhàng dùng ống nhỏ ấy bịt lấy cái lỗ xinh xinh của Joongie bé còn mình thì từ từ lùi ra. 

Giật mình trước hành động của Yunho, Jaejoong liền cảm nhận được sự căng tức của cơ bụng và cảm giác như muốn nổ tung nơi Joongie nhỏ. Nước mắt cậu ứa ra, cái cảm giác vừa thỏa mãn vừa bức bối này khiến cậu như phát điên. Ra sức dang hai chân để Yunho có thể thấy được Joongie nhỏ đang bức bối đến cỡ nào, cậu càng nức nở:“ Yun à, gỡ nó ra đi..... Ưuuu... Yunn... a.... em... em xin anh.....ưuuu..”

Đáp trả lại lời cầu xin của Jaejoong, anh chỉ khẽ mỉm cười rồi nhìn xuống phía dưới mình. Jaejoong hiểu ý, như một con thú, cậu lao lên người anh, lột phăng những gì cản trở mình và ngoạm lấy cái của anh mà chăm sóc. Khẽ rên lên thỏa mãn, Yunho ngã người ra nệm để Jaejoong có thể dễ dàng hơn. Cái của anh quả thật quá lớn, khiến cho Jaejoong gặp không ít khó khăn. Joongie nhỏ đã khó chịu, nay nơi cửa mình cũng đã gần đạt đến đỉnh điểm. Cậu không chịu được mà cắn vào đầu cái của anh, khiến anh ra ngay trong miệng cậu. Cậu nuốt sạch chỉ một hơi. 

Không để cậu đợi thêm, Yunho nhanh chóng gỡ bỏ ống nhỏ, giúp cho dòng sữa trắng của cậu phun trào khắp nơi. Một tay nâng đùi Jaejoong lên, để anh có thể liếm đi những dòng sữa trên vùng đùi non mịn màng, một tay anh cẩn thận chăm sóc Joongie bé. Thế nhưng hông thì lại từ từ cử động, đưa Yunnie đến trước nơi cửa động. 

Jaejoong đang từ từ hưởng thụ từng cảm giác tê dại những nơi mà đầu lưỡi anh đi đến thì như bừng tỉnh bởi sự đụng chạm nơi cửa mình. Cả người cậu rung lên, cơn nóng ban nãy lại bừng lên, cái lỗ nhỏ của cậu như đang gào thét, nó muốn, nó muốn tạo vật của anh. Nghĩ là làm, Jaejoong rướn người lên cắn mạnh vào môi anh, đặt mông mình ở nơi thuận tiện nhất, khẽ di chuyển làm thức tỉnh Yunnie bé. 

“ Đauu … đau … Yunho ah ~ “ Anh dùng ngón tay khám phá lối vào bí mật của cậu .

“ Thả lỏng đi em”  Yunho tiếp tục tăng lên một , hai rồi ba ngón .

“ Ah … Ah … Yunnie a.... đau... đauuu...ưmmmm...” Lời nói của cậu bị cắt ngang khi anh đột ngột đi vào trong cậu. 

“Đauuuuu.... huhu,... đau quá Yunnie à.....”

“ Ah … ưmm.. em chật quá Jaejoong à... tuyệt quá...” Yunho nhắm chặt mắt trước những cảm giác tuyệt vời mà Jaejoong mang lại, lối vào của cậu làm cái của anh như bị bóp nghẹt vậy.

“ Ưm … “ Yunho mút mát lấy hai nụ nhỏ trước ngực của cậu để làm xóa dịu nỗi đau ở dưới kia .

“ Yun … Yun ah … ngứa ngứa … mau động đi .. “ Jaejoong đỏ mặt với tay ôm lên cổ anh rồi vùi mặt vào trong lòng ngực vững chãi đó .

“ Ah … ah … ưm …. ah …. Joonggie ah .. em tuyệt quá”  Yunho bắt đầu luật động , từ chầm chậm rồi bắt đầu tăng tốc .

Theo từng nhịp đẩy, cơn đau dần được xua đi, thay vào đó là từng đợt khoái cảm ùa đến ào ạt, khiến cho Jaejoong gần như ngất đi vì thỏa mãn. Nhưng may là Yunho đã đỡ lấy cậu, đặt đầu cầu tựa vào người anh, điều chỉnh lại tư thể để sẵn sàng cho những đợt đẩy mạnh hơn.

“ Ưm … ưm … mạnh...mạnh lên Yun à … ah ah ah … “ Cậu vùi mặt mình vào cổ anh ,  hít lấy mùi hương quyến rũ đó và tận hưởng khoái cảm khó bỏ này .

“ Là em câu dẫn anh . “ Yunho bắt đầu chạy nước rút .

“ Yun ah .. em muốn raaa … bỏ tay .. tay anh “ Jaejoong vội la toáng khi cậu muốn ra nhưng anh lại nắm chắc Joonggie nhỏ trong tay không cho cậu giải thoát .

“ Đợi anh … ah .. “ Cơ thể Yunho như pít tông vận động không ngừng nghỉ rồi trao cho Jaejoong những kết tinh mà anh dành cho cậu.

Jaejoong oành người khi cảm nhận được sự ấm nóng trong cơ thể mình. Cậu ngã người lên ngực anh, thì thầm “ Em yêu anh “

“Anh cũng yêu em” 

“Yêu thì ráng mà chịu trách nhiệm đi” cậu vùi mặt mình vào cổ anh, che đi khuôn mặt ửng hồng.

“Ok. Nhưng phải thêm vài lần nữa thì anh mới chịu trách nhiệm được” 

Tổng cộng là tối hôm ấy, Jaejoong đã ngất đi và tỉnh lại gần 7 lần...

.......

Jaejoong khẽ cựa mình đụng đậy , phần lưng cậu đau nhức nhưng cơ thể cậu lại được bao bọc trong một vòng tay ấm áp. Jaejoong biết hôm qua giữa anh và cậu đã xảy ra những gì , nhưng cậu vẫn tin tưởng và giao bản thân cho anh. 

Yunho thật đẹp trai kể cả lúc ngủ . Sao mà hồi xưa lại xấu đến thề nhỉ ? Có khi nào anh lén cậu đi phẫu thuật thẩm mỹ không ? Cậu khẽ chạm lên hàng chân mày của anh rồi trượt xuống mắt , mũi , môi . Sau đó hôn chóc lên môi anh một cái rồi mỉm cười .

“Đã hôn lén mà còn phát ra tiếng động.” Yunho ôm chặt lấy Jaejoong, mắt nhắm nhưng miệng vẫn nói .

“ Ái, anh dậy hồi nào vậy ? “ 

“Từ lúc có người nào đó bấn loạn anh đến mức sàm sỡ mặt anh.”  Yunho nhìn cậu trìu mến .

“ Ai … ai chứ ? “ Cậu đỏ mặt .

“ Jaejoong ah. Hứa với anh một chuyện dù có gì xảy ra , em cũng đừng tin những gì mà mắt em thấy, chỉ cần tin một mình anh là đủ rồi.” Yunho ôm lấy cậu vào lòng , hôn nhẹ lên tóc cậu .

“ Bộ anh làm gì sai cần được em tha thứ đúng không ?” Jaejoong đẩy Yunho ra , nghi hoặc nhìn .

“ Làm gì có , anh yêu em thật mà. “ anh thành thật nói .

“ Em cũng yêu anh ! “ Cậu tít mặt cười rồi tiếp tục vùi đầu vào bờ ngực vững chãi của anh. 

~ End chap 5 ~

Saranggie x Puki 

Continue Reading

You'll Also Like

38.4K 4K 35
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
45.8K 4.9K 59
Couple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, d...
74.5K 5.4K 29
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
118K 5.1K 40
lichaeng