[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EM

By Saranggie

14.5K 80 32

Author : Saranggie ~ Bà nội của Au - Editor : Puki ~ ( Khốn nạn gơn ) Pairing : YunJae , YooSu . Genre : Thậ... More

Chap 5 - Warning Yaoi 21 +++
Chap 6
Chap 7 - Chap 9
Chap 10 - Chap 12

[NC-17][LONGFIC] CHỈ CÓ EM ( Chap 1 - Chap 4 )

7.1K 30 7
By Saranggie

[Longfic][NC-17] CHỈ CÓ EM

Author : Saranggie ~

Bà nội của AU - Editor : Puki

Pairing : YunJae , YooSu .

Genre : Thập cẩm , HE ( Au cực kì cực kì ghét Sad Ending )

Disclaimer : DBSK không thuộc về tôi nhưng trong fic tôi có thể sỡ hữu họ .

Sumary : Jaejoong ! Anh chỉ có mình em , chỉ yêu mỗi em thôi mà !

Warning : Fanfic là thể loại BL ( boy love ) , nam x nam .

Cân nhắc trước khi đọc .

Chap 1

 “ Rồi anh sẽ hét , sẽ hét lên gọi tên người yêu.

Rồi anh sẽ khóc , sẽ khóc lên lòng đau triền miên

Hứm … hưm … ô … ô … (+) “  Yunho ngồi rung đùi , trên tay còn dang dở điếu thuốc đang bốc khói nghi ngút . Anh ngâm nga theo một đoạn nhạc được mở lên trong quán cà phê mình đang ngồi. Bây giờ là chín giờ ba mươi phút , đối với những người có công ăn việc làm thì giờ này họ đang tất bật với mớ giấy tờ ở công sở hay một số công việc nào khác mà cấp trên giao xuống. Thế nhưng Yunho lại đang rất thảnh thơi ngồi xơi nước ở quán cafe và điều đó đồng nghĩa với việc Yunho ĐANG THẤT NGHIỆP .

Quán cà phê đầu ngõ nhà anh là nơi tập trung của các ông chú nghỉ hưu. Họ sau khi trải qua khoảng thời gian mưu sinh, lặn lội kiếm sống thì bây giờ chính là lúc để an hưởng tuổi già . “Công việc” thường ngày của các ông chú này là cùng nhau đánh cờ hay ngồi bàn “ thế sự “ để khuây khỏa đầu óc .Còn Yunho ? Một anh thanh niên hai mươi bảy tuổi , sức khỏe dồi dào , ba mẹ mất sớm lại đang thất nghiệp thì làm gì để có cái ăn , cái mặc ?

“ Aigroo … cậu trai ! Bộ cậu không đi làm hay đi học gì hả ? Sáng nào tôi cũng thấy cậu ngồi đây hết . Nhìn cậu giống thất nghiệp lắm nha , có cần tôi giới thiệu cho cậu một chân bảo vệ ở công ty con trai tôi không ? “ Một ông chú ước chừng năm mươi , sáu mươi vỗ vai anh , quan tâm hỏi .

“ Bác này. Đương nhiên là tôi có công việc hẳn hoi rồi . Chẳng qua làm lớn quá nên tôi muốn đến công ty lúc nào thì đến thôi ! “ Yunho nghênh mặt , rít một hơi thuốc rồi nói .

“ À … thì ra là vậy. Xin lỗi cậu nhá. Ya, ông Lee ! Thua tôi năm ngàn won  nhá , cậu trai này có việc làm mà . “ Ông chú sau khi nge được câu trả lời của Yunho thì tỏ ra hài lòng và liền chạy một mạch đến bàn của mình, la lớn để thu hút sự chú ý của người bạn già đối diện. Đã nói mà , quán cà phê đầu đường là nơi tập trung của những người già rảnh rồi ngồi tám chuyện và cá cược với nhau .

“ Cô Kim ! Ghi sổ ! “ Anh đứng lên phủi quần áo rồi hùng hồn nói .

“ Chậc ! Có thiệt là thằng đó làm chức lớn không vậy ? Ghi sổ hoài ! “ Người phụ nữ với đầu tóc uốn xoăn , mặc bộ đồ thun hoa xem ra là mẫu mới của bộ sưu tập mùa hè dành cho các bà nội trợ khẽ chép miệng chán nản, lạch bạch lê đôi dép lào ra dọn ly của khách rồi liền quay qua hai ông chú ban nãy mà to nhỏ, chắc hẳn đó là cô Kim _ chủ tịch “ Hội những người già nghỉ hưu chuyên bàn tán chuyện nhỏ chuyện lớn “ .

                                                                                        ***

= Trường THPT DONG BANG =

“ Sin bình x cộng cos bình x là bao nhiêu ? “ Thầy giáo với gương mặt điển trai nở nụ cười tươi như hoa hỏi học sinh của mình phía dưới .

“ Thầy ơi ! Thầy đẹp trai quá à ! “ Một giọng nữ từ dưới lớp vọng lên làm cả lớp bật cười .

“ Em GyoMi ! Mau đứng dậy trả lời , trả lời không được là tôi ghi tên vào sổ . “ Thầy giáo đẹp trai đẩy gọng kính , nghiêm giọng .

“ Dạ bằng …. “ Cô bé cuối lớp đảo mắt một vòng cầu cứu .

“ Bằng 2 … bằng 2 … 2 đó “ Cậu trai bàn trên quay xuống nhắc nhỏ , làm kí hiệu ở tay rồi giơ ra sau đầu .

“ Dạ bằng 2 đó thầy ! “

“ Mời em GyoMi và em DongGuk ra khỏi lớp . Hai em làm tôi buồn lòng hết sức . Tôi quyết định rồi , lớp lấy giấy ra kiểm tra 15’ đột xuất .“ Thầy giáo trẻ lắc đầu , chép miệng rồi nói.

“THÔI MÀ THẦYYYYYY.... “

“ Không có thôi gì hết . Tôi hiền quá nên bây giờ mấy em càng ngày càng lấn nước “

Kim Jaejoong – Năm nay hai mươi ba tuổi , là giáo viên dạy Toán ở trường cấp 3 Dong Bang , là thầy giáo có lượng fan “khủng” nhất trường vì độ đẹp trai vô đối và chỉ số IQ cao ngất ngưỡng .Nhưng mà khổ nỗi, thầy giáo đẹp trai tài giỏi lại có người thương mất rồi . Người yêu của thầy thì khỏi phải nói , thương thầy nhất luôn , chưa kể là lâu lâu lại gọi điện hỏi thăm thầy như thế nào , đang làm gì ? Hỏi sao mà học sinh nam lẫn nữ ở dưới không ngậm ngùi tiếc nuối cơ chứ ! Chẳng hạn như lúc cả lớp đang im lặng làm bài kiểm tra đột xuất thì người thương của thầy lại gọi điện hỏi thăm thầy đây này .

“ Yunnie hả ? Em đang dạy mà , không biết hay sao mà còn gọi người ta nữa . “ Cậu nói chuyện , tay cầm bút vẽ vô số trái tim ngoằn nghèo lên giấy .

“ Anh nhớ em muốn chết luôn đây nè , chiều nay anh qua trường đón em nha “

“ Ok ~ Em đứng ở cổng trước đó . “

“ Rồi anh biết rồi , thương bà xã lắm cơ “

“ Ai chứ ? Đồ không biết sĩ diện . Hừ … “ Jaejoong miệng thì tươi cười nói chuyện nhưng tay từ khi nào đã cầm đồ lau bảng ném một cú chuẩn xác vào không trung rồi đáp thẳng xuống mặt cậu trai láu cá đang phao bài ở dưới .

“ Người ta là yêu em thiệt lòng … “

“ Thôi , thôi , em đi thu bài . Chiều gặp anh . Kyangmia* ~ “ Jaejong tắt máy để lên bàn , chuẩn bị đứng lên .

“ Lớp ! Các em ngừng bút , nộp bài cho thầy ! “

“ Thầy ơi ~~~~  “ Tiếng khóc không thành tiếng và tiếng kêu than oai oán của học sinh lớp 10A3

= Nhà Yunho =

Nằm xuống chiếc nệm ở góc phòng,anh vắt tay lên trán suy nghĩ. Nhờ có gương mặt điển trai và body hoàn hảo ( Lạy hồn ! ) mà Yunho mới có thể làm ra tiền nhưng thực sự anh không muốn làm công việc này nữa (??!!?) . Anh muốn có một số tiền thật lớn rồi sẽ mua một căn nhà và mở một quán ăn nho nhỏ . Ở đó , anh và Jaejoong – người yêu của anh, sẽ sống những tháng ngày thật hạnh phúc , cậu sẽ sinh cho anh nhưng đứa con thật xinh đẹp rồi cả hai sẽ cùng nuôi lớn chúng như một gia đình hạnh phúc. Nhưng để ước mơ đó thành hiện thực thì anh cần phải có thật nhiều tiền .

Yunho thật sự không thất nghiệp , anh có công việc của mình, như đã nói trước đó , công việc của anh một phần nhờ vào vẻ bề ngoài của mình, phần còn lại là dùng lời ăn tiếng nói mà thôi.Công việc của anh như sau : Anh sẽ quen một người ( hoặc cùng lúc ba , bốn , năm người ) lợi dùng lòng tin của họ , “ mượn tạm” họ một số tiền rồi cao chạy xa bay . Nói trắng ra là làm cái nghề dụ dỗ con cái nhà người ta , lừa một cú và bỏ trốn . ( Nghề đang chờ được phát giấy chứng nhận và đang cần một cái tên )

Yunho áy náy , Yunho đi qua đi lại , Yunho cắn rứt lương tâm , Yunho nhìn ảnh của Jaejoong trong điện thoại .Thôi thì , hốt cú chót thiệc lớn rồi hạnh phúc về sau vậy . (==) .

“ Bello Jessica , cưng yêu của anh ! Anh nhớ em muốn tắt thở nè ! “ * giọng ngọt xớt *

“ … “

“ Ai chà ! Yêu em còn không hết sao mà lén em có người mới được . “

“ … “

“ Anh thề với cưng , anh mà nói dối anh thành con mối suốt đời “

“ … “

“ Cưng yêu anh thì phải tin anh chứ ! “

“ … “

“ Thứ bảy được không cưng ? Giờ anh đi công tác bên Thái sao mà chở em đi shopping được ! “

“ … “

“ Ok ! Bye cưng , yêu bông hoa bé nhỏ của lòng anh lắm lắm ! “ Yunho tắt điện thoại thảy lên giường , công việc của anh là vậy đó, hơi mỏi miệng nhưng mà … mau có tiền , thôi nghèo thì phải mắc cái eo vậy, làm lần cuối rồi sống cho đàng hoàng .

“ Hi , Taeyeon baby của anh ! Anh nhớ em muốn rớt tim ra ngoài luôn rồi nè ! “ Lời nói thì ngọt ngào không thể tả nhưng mà biểu cảm trên mặt khó đỡ lắm rồi. Yunho thầm khinh bỉ chính bản thân mình .

“ … “

“ Đương nhiên , em là số một trong lòng anh ! “

“ … “

“ Anh thề, anh mà nói láo em, anh thành con cáo suốt đời “

“ … “

“ Ừ .. chủ nhật nha baby , giờ anh còn ở Sing sao đi chơi với em được . “

“ … “

“ Ok ! Yêu cục ngọc ngọt ngào này lắm ! Chụt … “

“ Yunho à ! Cố lên ! Hốt cú chót , cú chót “ Anh nắm chặt điện thoại trong tay thể hiện quyết tâm rồi bấm số gọi “nạn nhân” cuối .

“ Susu cưng của anh ! Em đang làm gì đó ? “

“ … “

“ Mai đi chơi với anh được không nè ? “

“ … “

“ Ok ! Cưng luôn ! “

“ … “

“ Mai anh qua nhà đón em , em làm việc tiếp đi , bye ! “

Jung Yunho hiện giờ đang quen cùng một lúc ba người nếu không tính người yêu thiệc của anh – Jaejoong . Jessica là một cô nàng đầy cá tính , giàu cực kì , nhà là công ty phân phối thực phẩm nhưng lại thích khoe mẻ và chảnh chọe vì thế là con cá dễ dụ số một của anh . Còn Taeyoen thì tính tình hiền lành, dễ thương , nhà cũng giàu nhưng vô cùng thích ngọt ngào , là con cá số hai . Người còn lại - Kim Junsu , ai chà , lần này Yunho thật sự chọn nhằm đối tượng thật rồi , là con trai , nhà giàu nứt vách đổ tường luôn nhưng tỉ lệ thuận với đó là độ ghen kinh khủng khiếp làm anh phải điêu đứng mấy lần,phải nói đây là lần đầu tiên anh khổ vì tình thế này, Kim Junsu không được xếp vào hàng những con cá dễ dụ .    

                                         

Yunho ghé qua tiệm bánh , mua cho Jaejoong một hộp bánh thật to vì anh biết người yêu anh chỉ thích mỗi bánh ở tiệm này thôi , mà Jaejoong thì cần được vỗ béo vì người cậu khá ốm.Nhưng mà mặt lại không hốc hác đâu nha , phải gọi là … “ốm đẹp” ! Đúng .. đúng … là “ ốm đẹp“, mà anh thì thích cậu phải béo và tròn ra cơ , lúc đó ôm mới thật đã , nghĩ là làm. Và thế là công cuộc vỗ béo người thương bắt đầu .

Anh đứng trước cổng trường đợi cậu . Yunho đi qua đi lại , Yunho dòm đồng hồ . Yunho mém té vì vấp phải cục đá.Đã quá giờ ra về 20 phút rồi mà người thương còn chưa ra nữa , lỡ may cậu có chuyện gì thì sao ? Mãi nghĩ ngợi lung tung anh đâu biết rằng có một cậu trai núp sau phòng bảo vệ nhìn anh suốt từ nãy giờ . Cậu trai ấy là Jaejoong , cậu muốn nhìn anh từ đằng xa nhưng phải là sau lưng cơ vì Yunho có một tấm lưng rộng , một bờ vai chắc chắn, một chỗ dựa vững chãi đối với cậu .

Kể ra hai người quen nhau cũng được ba , bốn năm rồi chứ đâu có ít , để coi … anh và cậu gặp nhau là lúc Jaejoong mới học năm ba Đại học thôi ! Lúc đó anh không đẹp trai như bây giờ đâu , xấu lắm nhưng mà được cái Yunho thật thà lại còn dễ mến nên khi anh tỏ tình với cậu một phát là được cậu gật đầu đồng ý ngay và luôn .

*Flashback*

“ Nè anh Yunho , anh là dân kinh tế sao cứ qua sư phạm bên tôi hoài vậy , bộ anh thích ai trong trường này hả ? “ Jaejoong ngồi đung đưa chân trên ghế đá ở tầng thượng , đây là nơi mà cậu đã gặp anh lần đầu tiên .

“ Ờ đúng rồi , người tôi thương , dễ mến lắm lại còn đẹp nữa . Tôi như vậy không biết cậu ấy có để ý đến tôi không nữa . “ Yunho ngồi kế bên cậu , ngước mắt lên nhìn bầu trời xanh và trongkhông một gợn mây .

“ Là con trai ? “

“ Ừm là con trai . Cậu ấy cũng cùng khoa Toán cấp 3 với cậu . “

“ Anh nói tên đi , khoa Toán là tôi biết hết , tôi mà nói giúp anh đảm bảo người ta sẽ gật đầu cái rụp luôn . “ Cậu cười ha hả ra vẻ tự hào rồi đắc chỉ vỗ ngực .

“ Cậu ấy … tên Jaejoong “ Yunho nói , giọng nhỏ dần vì ngại .

“ Moo ? Là Baek Jejung** , cái thằng má bán cơm tấm gần nhà tôi , ba làm đầu gấu đó hả ? Anh có bị khùng không ? Sao thích thằng đó vậy ! “ Jaejoong trợn mắt , má phồng lên , môi thì chu ra . Cậu không thể tin được là gu của Yunho lại là mấy người đó .

“ À không … “ Anh chảy mồ hôi ướt cả áo với cậu , may là anh tỏ tình, còn cam chịu được , gặp mấy người khác chắc họ đã đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh luôn rồi, cậu ngố như vậy thì ai mà kiên nhẫn nổi .

“ Vậy là anh lộn khoa rồi , còn có mỗi thằng Kang Jejung* bên khoa Văn thôi mà thằng đó bánh bèo thấy gớm ,sao anh thích được , lần sau nhớ tìm hiểu kĩ . “ Jaejoong vỗ đùi cái “ chách” một cái rồi tiếp tục nói , bỏ lại một mình Yunho câm nín đằng sau .

“ Là em , Jaejoong ah ~ Anh thích em , em đồng ý là bạn gái , à không bạn trai anh nha , anh đã quyết định rồi , em không thích anh cũng được nhưng mà anh không từ bỏ đâu , anh sẽ đeo đuổi em cho tới khi nào em thích anh thì thôi ! “ Anh nhắm mắt , nói một hơi rồi bỏ đi không thèm để ý đến Jaejoong có đồng ý hay không vì anh biết , anh không đẹp trai hay giàu có như người ta , anh không thể đem lại nhiều điều tốt đẹp cho cậu được , nhưng thích thì cứ thích , nói thì cứ nói thôi , chứ giữ trong lòng hoài có ngày tim thòng tới đầu gối.

“ Nè , Yunho khoan đã ! “ Não Jaejoong sau một hồi lọc đi lọc lại dữ liệu vừa nghe được thì đã kịp bắt miệng phải làm việc của nó .

“ Tôi có thể chấp nhận anh được mà ! “ Miệng à , mày vừa nói cái quái gì vậy ?

“ … “ Yunho quay lại , mỉm cười với Jaejoong , nắng chiều khẽ chiếu trên gương mặt anh làm cho nụ cười của anh vốn đã dịu dàng nay càng thêm tỏa sáng. Cậu bất động trước hình ảnh đó, tay che miệng vẫn còn chưa bỏ xuống... Và từ lúc đó, Jaejoong biết , cậu phải chịu trách nhiệm với những gì mà cái miệng hư hỏng này vừa nói ra .

* End Flashback *

- End chap 1 –

Saranggie  x Puki

*Kyangmia ( thuật ngữ ) : Anh yêu anh ( Em yêu anh ) . Được dùng như một ngôn ngữ bí mật mà chỉ có Jaejoong với Yunho tỏ lòng với nhau ở những chỗ đông người .

** Jaejoong và Jejung : phát âm giống nhau .

(+) Gọi tên người yêu Aline

 - Chap 2 –

“ Hù … “ Jaejoong từ xa chạy đến vỗ nhẹ vai Yunho một cái .

“ Hết hồn luôn đó Jaejoong … người ta nhớ em muốn chết mà em để người ta đợi em muốn xỉu luôn là sao ? “ Yunho chu mỏ , giả vờ giận dỗi .

 “ Em đâu có để anh đợi đâu , em ra sớm rồi mà thấy con gấu này đứng một mình ngố quá nên để nó đứng vậy luôn ~ Hì .. hì … “ Cậu véo nhẹ mũi anh rồi tít mắt cười .

 “ Phải phạt đó nghe chưa ? Mà hôm nay rảnh rỗi đi chơi với anh , không mở tiệm buổi chiều nữa hả ? “ Yunho dắt xe , đội mũ bảo hiểm cho Jaejoong rồi bắt đầu rồ ga .

 “ À ! Minnie em họ của em ấy , nó lên đây thi Đại học sẵn tiện em nhờ nó trông tiệm luôn ,có em ấy,mốt khỏi mắc công mướn người làm nữa, chứ em không an tâm khi giao mấy cái công thức của ba cho người lạ làm. “  Tay Jaejoong vòng qua ôm chặt lưng anh , gác cầm lên vai anh rồi nhỏ nhẹ .

 “ Ừm , anh thấy vậy được đó mà thằng nhỏ lên đây ôn thi sao em bắt nó bán hàng cho em ? “

 “ Thì nó ôm sách vở ra ngoài trông tiệm sẵn tiện học bài xài quạt đèn luôn , đỡ tốn tiền điện nữa , dạo này cái gì cũng tăng mà lương của em cũng chỉ có vậy . Mốt anh phải lo kiếm việc làm đi , chứ tiền của ba mẹ để lại đâu còn bao nhiêu nữa đâu . “ Đúng thiệt là như vậy , xăng tăng , gạo tăng , điện tăng , nước tăng mà cái miệng ăn của thằng em họ Changmin cũng tăng theo luôn. Từ ngày có nó, Jaejoong bỏ hẳn việc mua gạo mỗi lần năm ký mà một lần mua là mua luôn nửa tạ .

 Còn Yunho , anh ra trường cũng vài năm rồi , ba mẹ anh mất ngay lúc anh vừa tốt nghiệp , tiền bảo hiểm ba mẹ để lại sao đủ nuôi sống anh suốt đời được. Do vậy, Jaejoong quyết định sẽ hối thúc Yunho kiếm việc làm .

                                                                                       ***

 “ Jaejoong huyng ….. em đóiiiii , sao anh còn chưa về nữa ? “ Changmin nằm dài ra bàn vật vờ. Từ chiều nó bán được hơn năm chục miếng đậu hủ , hai chục bịch sữa đậu nành rồi mà Jaejoong còn chưa về nữa . Toán , Lý , Anh nó cũng học gần hết một học kì rồi , đói muốn rã họng luôn mà không ai cho nó ăn hết . Changmin buồn bực , dạ dày của Changmin đang đòi quyền hoạt động , Changmin phải làm sao bây giờ ?

 Jaejoong tuy là giáo viên dạy Toán cấp ba nhưng song song với việc đó cậu còn phải duy trì cả nghề gia truyền của nhà họ Kim nữa . Đậu hủ Kim gia đã bán được ba đời rồi, thậm chí còn có hẳn một cửa hàng riêng để cung cấp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Cửa hàng này chuyên bán đậu hủ , sữa đậu nành , đậu nành khô, … vân vân và vân vân các sản phẩm được chế biến từ đậu nành sỉvà lẻ . Chủ tiệm thì không ai khác ngoài Kim Jaejoong. Vậy mới nói, Jaejoong không có nghèo đâu. Nhưng vì cậu còn là giáo viên nên Jaejoong đành dạy học buổi sáng , tới chiều thì về chuồng heo, ý lộn, về nhà tiếp quản công việc bao đời của Kim gia.

 “ Yunnie ah ~ Bye bye anh , về sớm nhớ ngủ sớm, đừng thức khuya nữa đó . Yêu anh . Moa “ Giọng ngọt xớt mà lanh lảnh của Jaejoong truyền vào trong quán , Changmin đang gục đầu xuống bàn liền bật dậy, mặt tươi rói . Ding ! Đại não bắt đầu hoạt động. Sắp có đồ ăn rồi … mặc dù nó không thích nghe mấy lời mía lùi , đường mật gì đó nhưng phải đợi cậu tạm biệt người thương xong thì nó mới có thể ăn được.

 “ Jaejoong huyng ah ~ Em đói … đói … đói … đói “ * rên rên *

 “ Gì mà ghê vậy Minnie ? Bộ em không tự xuống bếp nấu mì được hả ? “ Jaejoong vừa vào nhà liền tới bàn Changmin đang ngồi , xoa đầu nó một cái rồi mở cuốn sổ ghi chép việc bán hàng ra coi.

 “ Thôi đi huyng , em cố tình ở ké nhà huyng vì không muốn ăn mì gói nữa mà , giờ em mà nhìn thấy mì gói là em muốn đập đầu vào tường vì ngán luôn rồi nè ! “ Changmin vừa le lưỡi vừa ra hiệu tay cắt cắt ngang cổ trông buồn cười đến ngộ .

 “ Đậu hủ , sữa đậu nành , chè ? Em ăn cũng được mà , huyng không nói gì đâu “

 “ Chắc em chớtttt ! Ngồi đây nhìn mấy miếng đậu hủ nằm im phơi bụng kia là em ngán muốn nôn thốc rồi , huyng không thích em thì nói một tiếng em đi chứ đừng có giết người bằng mấy miếng đậu hủ vô hại đó ! “

 “ Được rồi ông tướng ! Tôi đi nấu liền cho ông ăn đây ! “ Jaejoong cười xoa đầu Changmin mấy cái rồi đi vào trong.

 “ Yeah ! Tôn thờ chủ nghĩa Kim Jaejoong !!!! “

                                                                                              ***

 “ Oppa ! Oppa đợi em có lâu không vậy ? Em phải ngồi ở nhà đếm phụ má em mấy cọc tiền , tay muốn gãy luôn rồi nè oppa ! “ Cô gái õng ẹo nói trong bộ váy đỏ quyến rũ cùng đôi giày cao gót đen và vô số nữ trang lấp lánh trên người đang sánh bước cùng một chàng trai cũng không mấy kém cạnh.

 “ Vậy hả cưng ? Mốt anh cưới em về rồi anh đếm phụ em ha. “ Yunho cầm giỏ xách của người con gái ấy , tay còn lại nhéo yêu má cô.

 “ Oppa kì cục , người ta nhìn . “ Cô gái nũng nịu

 “ Được rồi ! Giờ em muốn đi đâu đây ? “

 “ Shopping đi oppa ! Em muốn mua thêm mĩ phẩm với trang sức. “

 “ OK cưng luôn ! “ Chàng trai trẻ Yunho vui vẻ dẫn cô gái vào trung tâm mua sắm đối diện .

~ Balloons Mall  ~

“ Oppa , oppa cái này mua cho mẹ em đi ! Cái này nữa , mua cho em , ở nhà mấy cái nhẫn cũ hết trơn rồi “ Taeyoen mắt dán chặt vào tủ kính trưng bày trang sức, tay đan vào tay Yunho trầm trồ .

 “ Ừm .. Em thích cái nào thì lấy cái đó đi. “ Yunho tươi cười nói . Bỏ con tép bắt con tôm mà , ba cái đồ này rẻ tiền thôi, mốt gộp lại lấy một lần luôn cũng được .

“ Oppa là số một ! “ Cô gái vẫn vui vẻ, không hay biết rằng, càng ngày mình càng sa vào cái lưới mang tên Jung Yunho .

                                                                                       ….

“ Junsu , Junsu ! Không phải kia là bạn trai cậu hả ? Sao lại nắm tay con nhỏ nào thân tình quá kìa ! “ Cô bạn ngồi đối diện hướng cửa sổ của quán cà phê trong khu trung tâm mua sắm sầm uất nói .

 “ Làm gì có ! Yunnie của tớ không dám phản tớ đâu , cậu không tin thì để tớ gọi cho Yunnie ! “ Junsu cười khẩy một cái , tay rút điện thoại trong túi ra bấm số rồi mở loa . Ai chả biết cô bạn này GATO với cậu lâu lắm rồi , lại còn bày chiêu trò dụ cậu ra đây, tính làm rạn nứt tình cảm của cậu với Yunho à ? Hừ …

....

“ You got the wrong number …

 You got the wrong number ….

 I’m sorry! You got the wrong number … “

 “ TaeYeon à ! Đợi anh tí , đối tác của anh gọi , em chọn đồ đi rồi anh quay lại thanh toán cho . “ Yunho nháy mắt rồi chạy ù ra ngoài . Aigoo… con cá không dễ dụ gọi điện cho anh đây này .

 “ Susu cưng của anh đấy à ! “ * giọng ngọt xớt *

 “ Ya ! Anh đang ở đâu vậy ? Đi chung với nhỏ nào đó ! “ Junsu nạt nộ qua điện thoại .

 “ Có đâu cưng ! Anh đang đi công tác bên Thái mà , mai anh về với em được không nè ? “ Anh nuốt nước miếng cái ực , trán túa mồ hôi .

 “ Yunnie của em ngoan quá , thôi anh làm việc tiếp đi “ Junsu cúp máy , hất mặt nhìn cô bạn đối diện .

 “ Thấy chưa ? Tớ đã nói rồi, có cho vàng anh ấy cũng không dám phản bội tớ đâu . “ Con cá không dễ dụ Junsu hiện đang bị lừa một cách nghiêm trọng .

 ~ Sở cảnh sát Seoul ~

 “ Mọi người à, có tin vui đây ! Đặc vụ Park Yoochun của chúng ta vừa được thăng chức làm đội trưởng của đội điều tra đặc nhiệm. Xem ra hôm nay cả phòng được ăn thịt nướng với rượu soju rồi. “ Ông sếp già với cái bụng phệ vui vẻ vỗ vai Yoochun .

 “ Woa, chúc mừng nhá đặc vụ Chun. Aigroo … giờ thì phải gọi là đội trưởng Park rồi chứ.” mọi người ai cũng tụm lại chúc mừng hắn, phải biết nịnh sếp mới chứ.

 “ Hề hề… mọi người làm tôi ngại quá. Như sếp nói, hôm nay tôi khao ! “ Hắn cũng vui đâu kém, trong lòng như muốn nở hoa đây này.

 “ Yeah!!!  Đội trưởng muôn năm ! “ Cả phòng đồng thanh .

 “ Chiều nay , 5h ở quán cà phê Tarantallegra sẽ có nhiệm vụ cho cậu , là làm ngoài giờ , điều tra vài việc nhỏ nhặt thôi nhưng mà kiếm được không ít đâu , cậu đi đi, tôi nhường cho cậu , coi như là chúc mừng cậu được thăng chức . “ Ông sếp già nói nhỏ vào tai Yoochun. Ông biết hắn là một người có tài và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều tra đứa cháu thất lạc bấy lâu cho người bạn già của ông.

 ~ Tarantallegra Coffee ~

 “ Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm ..

   Anh vẫn đứng đây chờ em đi tìm . “  Vừa gõ nhịp trên mặt bàn, miệng vừa lẩm nhẩm theo bài hát được mở trong quán . Ôi chào , từ khi nào mà hắn có sở thích quái lạ là ngồi nghe mấy bài hát sến súa rồi hát theo thế này. Hơi nổi da gà thiệt nhưng xét thấy giọng mình cũng không tệ nên hắn quyết định cứ duy trì và phát huy thói quen mới mẻ này.

 “ Ding ~ “Cửa quán cà phê mở ra,theo sau là một người đàn ông lớn tuổi, mặc suit đen lịch lãm, tay cầm theo một bìa hồ sơ , chầm chậm tiến về phía hắn.

“Chào ông, tôi là Park Yoochun, sếp Kang đã cử tôi đến đây. Ông hẳn là ông Jeong ?” Hắn lịch sử đứng dậy, bắt tay với người đối diện.

 “ Ừm , là tôi . Cậu ngồi đi. “ Ông Jeong cũng bắt tay hắn rồi thong thả ngồi xuống. Hôm nay ông chỉ đơn giản mặc một bộ suit đen, sang trọng nhưng không quá cầu kì, đủ để thể hiện đẳng cấp thượng lưu của chủ nhân nó.

 “Tôi có thể giúp gì cho ông ?”

 “ Tôi cần cậu tìm giúp cháu trai tôi. Tôi muốn tìm nó, để nó thừa kế tập đoàn mà ông và bố nó đã mất cả đời để gầy dựng... Vì mất tích đã lâu, không còn gì nhiều ngoại trừ tấm hình này. Đây là hình chụp gia đình con trai tôi. Dù biết là không khả thi nhưng tôi thật sự mong rằng cậu có thể giúp tôi.” Ông Jeong vừa nói, vừa nhìn hắn với đôi mắt dường như đã chất chứa quá nhiều đau thương.

 “ Xin ông đừng quá lo, tôi sẽ cố gắng hết sức.Hãy cho tôi hai tháng, nhất định tôi sẽ tìm được cháu trai cho ông.” Yoochun nói một cách chắc chắn. Tấm hình ông Jeong đưa tuy đã ố vàng nhưng vẫn có thể được phục hồi. Dù sao cũng là một gia đình có địa vị, tin tức chắc chắn không hề thiếu. Hừm, Park Yoochun này là ai cơ chứ. 

 “ Thật không ? Nếu được vậy thì tốt quá. Không cần biết là bao nhiêu tiền, chỉ cần cậu tìm được cháu trai cho tôi. Tôi tin tưởng cậu, cậu Park à. “ Ánh mắt ông Jeong như sáng lên, vậy là.. ông sắp được gặp lại cháu mình rồi.

 - End chap 2 -

Saranggie x Puki

  - Chap 3 –

“ Su cưng , em làm anh đợi lâu quá ! Người ta nhớ em muốn chết. “ Yunho vẫy vẫy Junsu lại gần bàn cà phê mình đang ngồi rồi vui vẻđưa menu cho cậu .

 “ Em vừa đi gặp bạn về , con nhỏđó nói nhiều thấy sợ luôn. Mà Yunho nè , nói cho em nghe anh lén phén quen con nào sau lưng em đúng không ?”. Cái con nhỏđó dám nói Yunho yêu dấu của cậu đang bắt cá hai tay , cậu mà phát hiện ra thì việc anh sống được sẽ là một kì tích. Hừ !

 “ Aigoo… em quen anh mấy tháng nay mà còn không biết tính anh nữa , anh yêu em còn không hết thì làm sao mà dám cả gan qua mặt em được . Su cưng là người yêu tuyệt vời nhất của đời anh. “ Yunho cười giả lả, lưng thì toát mồ hôi không ngừng . Cái con cá này , anh phải lấy thật nhiều tiền của nó cho hả dạ mới được .

 “ Không có . Tại cái con nhỏ Tiffany đó đó , mỗi lần gặp em là nó cứ nói anh bắt cá hai tay, em không tin nó nhưng cũng không tin anh đâu , đồđáng ghét ! “ Junsu búng yêu mũi anh .

 “ Ừ thì không tin. Vậy mà cũng có người theo tui mê mệt luôn.”

 “ Xì …. Ai thèm mê mệt anh chứ… “ Cậu đỏ mặt .

 “ Quả đào trước mặt tui đâyyyyy nèèèè “  Yunho kéo dài giọng .

 ~ Trụ sở cảnh sát Seoul ~

 “ Yoochun ! Cậu đã gặp được người đó chưa ?” Sếp Kang bụng phệ vỗ vai Yoochun một cái khi thấy hắn đang chăm chú tìm gì đó trên máy tính.

 “ Sếp à, tôi gặp người ta cả nửa tháng rồi mà giờ sếp mới hỏi . ” Yoochun mắt không rời màn hình máy tính.

 “ Vậy à ? Hề hề, tôi già rồi , cũng sắp nghỉ hưu rồi nên cậu thông cảm. Tôi không nhớ gì hết . Ủa…. mà tôi không nhớ cái gì vậy ? Aigoooo…. Chứng rối loạn tiền đình của tôi .” Ông Kang ôm đầu , thao thao bất tuyệt bài ca con cá , rồi sẵn kéo luôn cái ghế ngồi kế bên .

 “ Là chuyện của ông Jeong đó sếp. “

 “ À .. à .. cậu tìm được gì chưa ?”

 “ Tôi đã tìm được gần hết thông tin về cậu ấy rồi nhưng mà chỗở của cậu ta hay thay đổi quá, với lại… . Ưhm… công việc của cậu ấy cũng có chút... Tôi sợ tôi tìm nhầm người . Tôi cứ nghĩ cháu của tập đoàn Jeong.corp không giống lông thì cũng phải giống cánh chứ. “

 “ Ôi giời, đây còn có phải là Park Yoochun đại tài của chúng ta không vậy? Nếu thấy nghi ngờ thì cậu chỉ việc đi tìm ông Jeong, xin tóc ông ấy và tìm cách mò vào nhà cậu trai kia lấy móng tay móng chân hay tóc tai gì đó rồi đem đi xác nghiệm ADN là biết ngay mà. Ủa , thế cậu trai ấy làm nghề gì mà cậu cứ ấp úng thế ? “

 “ Lừa đảo tài sản của phụ nữ. “ Yoochun trả lời thản nhiên .

 “ Đặc vụ Park , nghe này . Đội của chúng ta là đội gì ? “ Sếp Kang đang ngồi bỗng đứng dậy , giơ bốn ngón tay lên trời .

 “ Là đội điều tra phòng chống ma túy ! “ Yoochun cũng hùa theo , đứng phắt dậy, hai tay áp sát vào người _ thế đứng nghiêm huyền thoại .

 “ Chính xác ! Vì thế , dù cháu ông Jeong có lừa gạt tổng thống phu nhân thì cũng không liên quan đến chúng ta ! Nói xong thì liền quay đuôi đi mất , trước khi đi không quên với tay lấy vài ba cái bánh donut thơm ngon trên bàn tên họ Park.

 ~ 2 giờ 30 sáng ~

“ Neon naruel weonha , neon naege bbajyeo

Neon naege michye , neon na-ye no ye

I got you ~~~ Under my skin “

 “ Thằng nào mất nết vậy! Nhà không có đồng hồ hay sao thế ! Không biết bây giờ là mấy giờ hả ! “ Junsu bực bội . Junsu xả thẳng một tràn vào điện thoại với đôi mắt vẫn nhắm nghiền . Thằng này láo ! Không biết Junsu đại ca này là ai mà , liệu hồn với cậu . Người ta là thực tập viên ở sở cảnh sát thành phố Seoul hẳn hoi nhá , mai người ta còn phải lên sở nữa . Bộ bị mù giờ hay là cố tình gây sự chú ý với cậu thế ?  Xin lỗi nhá ,  Junsu này chỉ có mình Yunho đẹp trai thôi !

 “ Là tôi . Park Yoochun đây.” Giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng truyền qua điện thoại rồi đến tai người nghe .

 “ Moo ? Sếp Park , sao giờ này sếp còn chưa ngủ nữa hay là sếp muốn tôi kể chuyện ru sếp ngủ ? “ Junsu bừng tỉnh , cái ông sếp trán sân bay này , cậu là cậu ghim ổng lâu lắm rồi.

 “ Ngày mai , tôi với cậu đi đột nhập vào nhà địch lấy mẫu thử ADN . Coi như đây là một bài test nho nhỏ cho cậu để lấy điểm trở thành cảnh sát chính thức .” Giọng Yoochun vẫn cứđều đều như chưa nhận ra ngay lúc này cộng thêm hai tiếng rưỡi nữa là sáng.

 “ Đột nhập là giống cảnh sát Micky đẹp trai trong phim Missing you hả sếp ? Hay là giống Totally Spices* ? Ù ….. Đã quá vậy!  “ Cậu hưng phấn nói .

 “ Mai rồi biết , tôi cúp máy đây . Giờ này còn chưa ngủ nữa, mai mà vác cái mặt gấu trúc lên sở thì đừng có than vãn . “

 “ Cạch . ” Tiếng cúp máy vang lên thật nhẹ nhàng. 1…2…3…

 “ Đồ trán sân bay đáng ghét ! Đồ dê già sân bay ! Đồ mặt chuột biến thái ! Cũng biết bây giờ gần sáng á hả ? Thế thằng khùng nào gọi điện trước thế hả ? Cái thể loại gì vậy ? $^#^&%&*%*(* … Đồ 35 biến chất ! Cậu đây không chấp !” “ Tiếng cá heo chửi chuột vang lên cũng thật nhẹ nhàng.

 Tối hôm đó , sau khi xả một tràn không thương tiếc , Junsu đã mơ một giấc mơđẹp ơi là đẹp . Với bút laser , kính áp tròng X-ray , ba lô phản lực , bông tai gắn thiết bị nghe lén và bộđồ của một rocker giả dạng đểđi điều tra . Ôi ! Thật là ngầu !

                                                                                       ***

“ Sếp , sếp ! Đồ nghềđi điều tra đâu sao có mỗi cái zip lock với cái nhíp gắp nhỏ xíu này vậy ? “ Junsu sáng nay hứng khởi hơn mọi ngày, chắc là do sắp được đi thực tế đây mà .

 “ Cậu mà làm mất hai cái đó là coi chừng tôi. Hai cái đó vô cùng quan trọng , lo mà giữ cho kĩ .” Yoochun lườm Junsu rồi leo lên xe chuẩn bị khởi hành .

 “ Chắc mấy cái này  có gì ghê gớm lắm đây . “ Junsu nhìn hai món đồ nhỏ xíu trong tay, ngắm nghía . Không giống trong phim lắm nhưng mà lỡ cái này là gắp laser , còn cái kia là bao đựng axit cực độc thì sao . Phải giữ cho kĩ mới được .

 " Junsu ! Còn ngớ người ra đó làm gì nữa , lên xe ! “ Yoochun khởi động xe , tay giơ ra một ngón ngoắc ngoắc cái con cá heo đang đứng đần mặt ra giữa đường lại .

                                                                                     ***

“ Ya ! Kim Junsu ! Cậu đang làm cái gì thế hả ? Đeo khẩu trang làm gì ? Cậu đi điều tra chứ có phải đi cướp ngân hàng đâu.” Yoochun vừa bực vừa buồn cười. Aigoo … cái cậu cảnh sát thực tập này chắc hẳn là đang ảo tưởng mình là điệp viên bí mật của thế giới ngầm đây .

 “ Tôi làm vậy cho ngầu , sếp cứ kệ tôi đi . “ Junsu cầm ống nhòm từ trong xe nhìn ra, miệng vẫn tiếp tục nói .

 “ Aisss …. Xuống xe mau , chủ nhà đi từ lúc 6h sáng rồi , 9h về . Tôi với cậu có 2 tiếng hành động . “

 “ Rõ , thưa sếp ! “ Junsu giơ tay chào kiểu nhà binh , chuẩn bị bung cửa bước xuống xe theo kiểu mấy anh cảnh sát trong phim hay làm.

 “ Khoan … khoan .. kế hoach cậu còn chưa nghe mà đi đâu . Nghe này ,  lúc tôi đứng trước cửa nhà dùng dụng cụđể mở khóa , cậu quan sát coi xung quang có hàng xóm hay ai tới gần không ? Chưa … còn nữa … cái cậu này ! Tôi chưa nói hết ! Sau khi vào được rồi thì cậu phụ tôi tìm tóc , móng tay , đại loại mấy thứ có thể thửđược ADN , Ok chứ ? “ Yoochun nắm cổ áo Junsu lôi lại rồi dặn dò tỉ mỉ .

 “ Dạ , rõ sếp ! “

 Một lát sau….

 “ Sếp ! Sếp ơi ! Cứu tôi ! Chó ! chó ! Con chó … Á !!!!!!! ”

 “ Ya ! Ya ! Junsu bỏ tay ra khỏi quần tôi mau ! Tuột ! Tuột bây giờ ! ”

Và thế là hôm ấy , ngoài tin phi vụ đột nhập thành công mĩ mãn , không bị chủ nhà phát hiện , mọi người còn biết thêm một tin sốt dẻo nữa là đội trưởng đội điều tra đặc biệt của cục cảnh sát Seoul trong một lần làm chui phi vụ tìm người thân đã bị phát hiện ra đến bây giờ vẫn còn mặc quần trong màu đỏ có chấm bi trắng , sau mông còn in hẳn một con chuột Mickey .

                                                                                       ***

“ Jaejoong ah, nếu một ngày em biết anh quen cùng lúc tới mấy chục người thì em sẽ làm sao hả ? “ Yunho một tay vòng qua eo , tay còn lại nắm chặt tay người yêu đang ngồi kế bên .

 “ Ha … ha … ha … em mà biết được anh như vậy , em sẽ ngồi thiền trong phòng 3 ngày 3 đêm luôn . “ Cậu dựa đầu lên vai anh nói .

 “ Gì ? Tự nhiên ngồi thiền trong phòng làm gì ? “ Anh ngạc nhiên

 " Ngồi nghiềm ngẫm tìm cách diệt trừ anh với mấy con bánh bèo đó chứ chi . À .. hớ .. hớ … hớ … “

 " Ha … ha … ha …”  Yunho cũng cười hùa theo nhưng sao tự nhiên thấy lạnh lạnh sống lưng.

 “ You got the wrong number …

 You got the wrong number ….

 I’m sorry You got the wrong number … “

 “ Yeoboseyo ? “ Yunho bắt máy .

 “ …. “

 “ Vâng , tôi là Yunho đây ! “

 “ … “

 “ À , được nhưng cậu là ai ? Tôi không quen.”

 “ … “

 “ Hửm ? Cũng được… nhưng tuần này tôi bận rồi , tuần sau được không ? “

 “ …. “

 “ Ok. Vậy 8h sáng thứ 2 . Chào cậu. “

 “ Ai vậy anh ? “ Jaejoong ngồi kế bên hỏi .

 “ Anh không biết nữa , có người nói có chuyện quan trọng muốn gặp anh mà tuần này anh bận không gặp được nên hẹn tuần sau rồi .” Nói rồi Yunho nhanh nhẹn hôn cái chóc lên má Jaejoong.

“ Ya … kì cục … mà anh cẩn thận mấy người lừa đảo . “ Jaejoong đỏ mặt nhưng vẫn không quên nhắc nhở .

-        End chap 3 -

Saranggie x Puki

Totally Spices* : Phim hoạt hình được chiếu trên Disney , phim nói về 3 cô gái Sam , Alex , Clover là điệp viên bí mật làm việc cho công ty W  . Đồđiệp viên của ba cô gái ấy là xanh lá , vàng và đỏ .

 - Chap 4 -

Hôm nay trời có nắng nhưng không gắt, mây nhiều nhưng không âm u, chim chóc líu lo nhưng không ồn ào, quả là một ngày tuyệt vời cho “ Hội các “anh” tám 4D '' tụ họp ,các thành viên gồm có : Junsu_chủ tịch hội , Changmin _phó chủ tịch hội và Jaejoong_thành viên ưu tú. Vì là thứ 7 mà Yunho thì lại bận cái gì đó, không gặp mặt cậu được nên Jaejoong quyết định sẽ dành hẳn một ngày để 8 xuyên hệ mặt trời với hai người anh em chí cốt này .

“ Jaejae ah ~ Bạn trai của tớ đúng giàu luôn á , anh ấy suốt ngày đi công tác nước ngoài thôi , lại còn yêu tớ chân thành nữa . Ái chà … tớ phải công nhận là tớ có phúc thật đó. Mà cậu với bạn trai cũng quen nhau gần 4 năm chứ ít gì, còn không chịu ra mắt bạn bè nữa, tính để ngâm giấm luôn à ? “ Junsu với tài nghệ cắn hột dưa vô cùng khéo léo lên tiếng , mà phải công nhận Su hay thật, vừa nói vừa cắn nhưng không bao giờ có hạt hay vỏ hạt nào rơi ra ngoài, chỉ thấy mỗi mưa phùn là đều đều .

“ Do huyng ăn ở mất lòng người nên không gặp thôi, em tuần nào mà chả gặp. “ Changmin vừa bỏ một chân lên ghế vừa săm soi, tay không quên bóc lia lịa hạt dưa bỏ mồm, nhai luôn cho lẹ, cắn chi cho cực thân không biết. ( nói động vật ăn tạp thật không sai )

“ Ya ! Bộ tới lượt em nói hả , đồ trai ế ! “

“ Không phải là em ế mà em quá tử tế để yêu , huyng biết không ? “

“ Thôi mà ! Không gặp thì coi hình cũng được nè, tớ có chụp vài tấm trong điện thoại. “ Cậu đưa điện thoại cho Junsu xem .

“ Oh my god Sun ! Đây là Yunho của tớ mà , cậu nói gì vậy ! ? ! ?” Junsu đứng bật dậy , mắt mở lớn , miệng ( cuối cùng ) cũng ngưng cắn hột dưa.

“ Moo ? Gì mà Yunho của cậu, có lộn không vậy Su , này là Yunnie của tớ mà . ”

“ Tớ nói thật mà Jae, đây đích thị là Yunho của tớ, hôm qua tớ vừa gọi điện thoại cho anh ấy mà.”

“ Cậu nói gì ? Yunho của tớ không phải dạng người đó đâu , Yunho rất đàng hoàng mà , chắc là người giống người thôi .” Jaejoong bình tĩnh nói . Tuy nhiên , trong lòng cậu lại đang rất hoang mang . Yunho, anh nói là chỉ yêu mình em thôi mà... Không thể được , chắc chắn là Susu nhìn lầm người rồi .

“ Hai huyng đừng cãi nhau nữa. Muốn biết thực hư ra sao thì khi Junsu huyng đi hẹn hò, Jae huyng lén đi theo xem, lúc đó là biết được liền.” Người ta nói không sai , người ngoài cuộc lúc nào cũng là người sáng suốt nhất.

~ Coffee Cojjee ~

“ Oppa ah ! Em đã gửi 10 triệu won vào tài khoản cho oppa rồi đó , oppa nhớ dùng hết số tiền đó mua cổ phần trong công ty của oppa cho em nha ! “ Jessica ôm tay Yunho , nũng nịu nói .

“ Anh biết rồi cưng à , mà anh nói cho cưng nghe , 10 triệu won không mua được bao nhiêu đâu. Nhưng vì em là người anh yêu nên anh sẽ giúp em mua thêm , okie không ? “ Anh cạ mũi mình vào mũi cô âu yếm .

Hai người họ trông đẹp đội thật đấy nhưng đâu biết rằng ở đằng xa , chỗ ngồi khuất sau bức tường trang trí cho cửa tiệm có một dáng người cao cao đang lặng lẽ quan sát …

~ Mirotic bar ~

“ Yunho à ! Người yêu của mày đẹp thật đó ! “ Chàng trai có mái tóc hung đỏ nổi bật tiến lại gần Jaejoong, nựng má cậu một cái .

“ Bỏ tay mày ra trước khi tao phát cáu.” Anh hất tay chàng trai kia ra khỏi người cậu.

“ Mày làm gì căng thế ? Baby ah, nhảy với anh một bài nhé. “

“ Không , tôi không biết nhảy . “ Jaejoong lịch sự đáp trả rồi lặng lẽ đứng sau lưng Yunho .

Mirotic bar_ một trong những quán bar nổi tiếng của chốn Seoul đắt đỏ. Cũng chính sự xa hoa này đã thu hút không biết bao nhiêu con người. Họ tìm đến đây với những lý do và mục đích khác nhau. Những thanh niên muốn tìm cảm giác mới lạ , đến đây để lao mình vào những điệu nhảy điên cuồng và nóng bỏng trên nền nhạc sôi động , cũng có người , vì mưu sinh nên phải vào nơi đây để tìm lấy cái ăn , cái mặc cho bản thân và cũng có vô số những hợp đồng từ đây mà được chấp bút thành công , vậy còn Yunho và Jaejoong, họ đến đây làm gì ?

* Flashback *

“ Tiền của mày, cấm lấy một nửa rồi hoàn thành cho tốt. Xong việc tao sẽ đưa tiếp.” Yunho ném xấp tiền mặt lên bàn , hờ hững nói .

“ Chà … lâu ngày không gặp xem ra mày cũng giàu lên nha. Chỉ cần chuốc thuốc cho thằng nhóc đó để nó với mày có một đêm hoàn hảo chứ gì ? Hì… nghề của tao , mày đừng lo .” Chàng trai tóc hung đỏ rít một hơi thuốc rồi thong thả nhả làn khói trắng vào không trung .

Lặng lẽ rời khỏi căn phòng ngập mùi khói ấy, Yunho vẫn im lặng. Anh biết anh đã sai, sai thật rồi.. nhưng trong tình thế này thì có lẽ ai cũng sẽ như anh mà thôi. Trong cuộc sống, đâu dễ để tìm được người mà mình có thể tin tưởng, có thể toàn tâm toàn ý yêu thương. Cuộc sống này, từ lâu đã có quá nhiều đau đớn, quá nhiều điều xấu xa rồi. Đúng vậy, cuộc sống này , bản chất nó đã rất mịt mờ , chỉ toàn âm mưu và lừa gạt. Và có lẽ, cái suy nghĩ đó vẫn sẽ đi theo anh nếu như ngày đó, anh không gặp cậu... Chính cậu, Kim Jaejoong, đã đến bên Jung Yunho này, giúp anh biết được rằng ngoài những điều đen tối, kinh hãi ngoài kia, vẫn còn có những thứ trong sáng, dễ thương, hồn nhiên như cậu_ người mà anh nguyện dành cả cuộc đời để che chở. Vì cậu trong sáng, vì cậu thanh khiết nên anh, chỉ lần này thôi, anh muốn mình ích kỉ chiếm cậu cho riêng mình, để cậu chẳng thể rời xa, sẽ mãi luôn bên anh.

Để điều đó xảy ra, anh cần phải mạnh mẽ lên. Jung Yunho không thể sống thiếu Kim Jaejoong. Chỉ cần một đêm thôi, cậu và anh sẽ hòa thành một, rồi cậu sẽ mang trong mình kết tinh của anh và cậu _ sợi dây sẽ buộc chặt cậu lại bên anh. Chỉ cần như vậy, dù có phát hiện ra công việc anh đang làm, cậu cũng sẽ không thể rời xa anh được. Anh tin là vậy.

Cuộc đời anh vốn đã khổ lắm rồi. Ba mẹ cũng vì bảo vệ cho anh mà phải ra đi và bây giờ anh không muốn vì anh mà Jaejoong sẽ phải cực khổ nữa. Anh cần tiền, anh cần thật nhiều tiền để lo cho gia đình bé nhỏ tương lai của anh. Ở đấy , Jaejoong sẽ làm mẹ , cậu sẽ chăm sóc cho những đứa con của anh mà không phải lo bất cứ thứ gì cả . Còn anh, anh sẽ mở một quán ăn nhỏ đủ để lo cho mái ấm của mái ấm của mình. Một cuộc sống thật hạnh phúc.

Vì vậy, Jaejoong à, anh xin lỗi...

*End Flashback*

“ Jaejoong à, em ngồi đây , anh vào nhà vệ sinh một lát. Chút nữa anh ra rồi mình đi ăn ha.” Yunho nháy mắt rồi hôn lên má cậu sau đó quay lưng bước đi.

Vừa lúc Yunho đi, chàng trai tóc đỏ ấy lại đến, tay cầm theo một ly rượu và mời cậu uống.

“ Này baby , không muốn nói chuyện với anh thì uống một ly cho vui được không ? “

“Tôi không biết uống rượu . “ Jaejoong lắc đầu.

“ Không sao , rượu nhẹ mà . Đến đây mà không uống thì uổng lắm , với lại còn là người đẹp như em nữa , không cùng em uống ly này thì chắc anh tiếc cả đời quá! “

Jaejoong cảm thấy thật phiền phức và cậu cầm ly uống một hơi. Đắng – đó là điều mà cậu cảm nhận được đầu tiên. Cay – điều thứ hai sau khi thứ chất lỏng màu nâu kia chảy xuống cuống họng cậu. Uống rồi đó ! Uống hết rồi đó ! Biến đi giùm !

“ Baby à, em dễ thương quá ! Anh đi đây , chúc em vui vẻ. “ Chàng trai tóc đỏ nháy mắt rồi bỏ đi .

Jaejoong liếc nhìn đồng hồ . Sao mà Yunho đi lâu quá vậy, cậu nhớ mọi ngày anh ăn rau nhiều lắm mà . Vậy mà còn ham hố lát đòi dắt cậu đi ăn nữa , thật là … nghĩ đến đây đầu óc Jaejoong bắt đầu xoay vòng tròn . Ôi trời , sao mà mấy con bánh bèo đang lắc mông trên kia lại đứng bằng đầu thế hả ? Tiếng nhạc dần hỗn loạn hơn . A ~ Yunho kìa ! Ơ nhưng sao anh lại có tới sáu con mắt vậy. Và với cái cảnh tượng khiếp đảm đó, cậu ngất xỉu .

- End chap 4 -

Continue Reading

You'll Also Like

36.4K 5.7K 33
"từ đầu đến cuối, đều là em." ... tác giả: ceesawy warning: ooc. mọi thứ đều là hư cấu, truyện là của mình, nhân vật thuộc về chính các em. một chiếc...
34.3K 5.5K 31
một hôm, ryu minseok hỏi người anh thân thiết jeong jihoon của mình rằng, vì sao mọi người đi học nhưng lại không chịu học, cứ mãi yêu đương rồi lại...
25.1K 2.9K 23
hôm nay tui đã thoát kiếp friendzone với người thương chưa?
128K 10.5K 46
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...