FOUR

58 8 0
                                    

Taehyung chưa bao giờ được trải qua một kỳ nghỉ Giáng sinh đúng nghĩa. Sau những lần chứng kiến bạo lực gia đình xuất hiện thường xuyên qua các năm, gã chẳng có lấy một khái niệm gì gần gũi về tình yêu thương gia đình. Gã lại càng không thể tưởng tượng được cảm giác dành nguyên ngày bên người nào đó chỉ để chào đón một ngày năm mới nhạt nhẽo vô vị.

*

"Này Jim, mày có chắc là mày làm được không đấy?", Taehyung nhăn mặt lo ngại nhìn cậu trai bận rộn đằng trước, tới mức gã phải đưa hai bàn tay đang rụt kín trong tay áo ra và dừng cả hai bàn chân đang đung đưa lại.

"Mày nên cho thêm đường hoặc-",

"Đừng phân tán tao", Jimin cứng đầu nói, hai mày nhíu chặt lại trên gương mặt tối sầm và nghiêm túc từng chút từng ít trộn hỗn hợp trong bát bột.

Cũng chẳng được bao lâu,

"Urggg", Jimin gầm gừ khi hoàn toàn bất lực trước sự cứng đầu của miếng bột khối cứng đơ.

Taehyung cuối cùng cũng đành nhảy xuống khỏi mặt bệ bếp, nhăn nhó nhìn người kia, "Chốt lại là mày định làm gì?".

Jimin ngẩn ra một lát rồi chữa cháy bằng nụ cười toe toét trên chiếc má cong lên rõ cao, "... k-không biết". Taehyung chán ra mặt nhìn cậu trai đằng trước, người ngớ ngẩn đến mức mặc mỗi chiếc-quần-còn-không-bằng-underwear trong tiết trời như này. Taehyung kéo Jimin sang một bên, đồng thời xách cổ cậu ngồi lên bệ bếp, "Để yên đó tao làm".

Người nhỏ hơn trề môi chán nản đung đưa bàn chân theo cách dâu tây bé nhỏ lúc nãy, cố gắng trêu ghẹo Taehyung nhưng nó thậm chí còn chẳng thu hút sự chú ý của người nọ.

Ồn ào rên rỉ lên một tiếng, Jimin bỗng nhiên loé lên một ý tưởng thú vị trong đầu.

Mặc lên người chiếc tạp dề nằm góc đã mốc xanh, Jimin nhăn mặt kinh tởm nhưng vẫn nhắm mắt nhắm mũi mặc vào vì chắc chắn thôi, Giáng sinh sẽ luôn là ngày hứa hẹn!

"Tae, nhìn tao này", Jimin cười khẩy nói và cơ thể cợt nhả đổ ngả ngớn trên mặt bàn bếp, cách chiếc áo đỏ mỏng dính bị xô lên quá nửa bụng càng khiến Jimin tự tin hơn vào ý tưởng trên cả thú vị của mình.

"Shit!", Taehyung thầm nuốt nước bọt và nói lầm bầm trong cổ họng, gã tin chắc chẳng ai có thể đoán được tâm tình của gã dù vui hay buồn, nhưng cái con người chết tiệt kia thì có.

"Chúng ta đã làm chuyện này đêm qua rồi mà", Jimin nói và giương đôi mắt khiêu khích lên nhìn người kia, nghịch ngợm đầu ngón tay chấm lên lọ đường rồi mút mát ngon miệng nó ngay nơi đầu cánh môi.

"Có thể nó là sự thật nhưng hãy coi như giữa hai ta đều không có gì cả", Taehyung nhàn nhạt lên tiếng và đánh cốc một cái lên đỉnh đầu Jimin, khiến người kia bĩu môi và càng có hứng thú để trêu chọc. Jimin cắn mạnh lên môi dưới và định nói gì đó nhưng rốt cuộc lại thôi, ánh nhìn ấm ức như thể vừa bị giành mất một đồ chơi yêu thích.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

v.min || Strawberries to Lover || Xmas!AUWhere stories live. Discover now