Chương 3

94.8K 2.8K 816
                                    

Mới đầu thì có hơi đau nhưng chính lúc này điểm tốt của đàn ông có tuổi lại được lộ rõ, thành thạo lại chu đáo, không giống những tên nhóc choai choai không biết kiềm chế cứ thế đâm loạn vào. Trang Trí bôi trơn đầy đủ xong mới từ từ đẩy vào, sau khi vào được thì ngừng lại ở bên trong rồi cúi đầu hôn Trì Yến, một tay thì an ủi dương vật hơi mềm xuống vì đau của Trì Yến.

Bàn tay của anh ta to rộng thô ráp, lại tràn đầy kinh nghiệm nên chỉ xoa nắn trong chốc lát đã khiến Trì Yến cứng muốn nổ tung, cảm giác khó chịu ở phía sau cũng giảm bớt nên dần dần thả lỏng lại. Lần đầu tiên Trì Yến bị chơi, nơi đó cũng là lần đầu tiên sử dụng nên còn chưa quen lắm, nhưng chính vì thế lại khiến hắn cảm thấy mới mẻ kích thích, trải nghiệm hoán đổi vai trò lần đầu tiên cũng không tệ.

Trang Trí thấy sắc mặt của hắn đã dịu đi nhiều, phía trước cũng ngẩng cao thì mới bắt đầu di chuyển trong cơ thể hắn. Mà vừa cử động thì Trì Yến mới phát hiện ông anh này ở trên giường vốn không phải loại hình dịu dàng, mà là loại lão luyện hàng thật giá thật, động tác gọn gàng dứt khoát lại tràn đầy sức mạnh, tốc độ không đến nỗi khiến người ta khó chịu nhưng có thể lôi kéo đối phương đắm chìm vào cuộc làm tình này hoàn toàn, không thể phân tâm dù chỉ nửa giây.

Dường như Trang Trí vô cùng thích thân thể hắn. Không phải Trì Yến tự phụ mà là Trang Trí không hề che dấu sự yêu thích này, thậm chí là say đắm. Đúng là cơ thể của một thanh niên bước sang giai đoạn trưởng thành, mềm dẻo lại rắn chắc, làn da nhẵn nhụi mà không tái nhợt, có nhiều kỹ thuật, đặc biệt là rất buông thả, nhưng lại vì là lần đầu tiên nằm dưới nên đồng thời lộ ra chút ngây ngô.

Trang Trí vùi trong cơ thể hắn vẫn luôn cứng, có khi lại rút ra quét vòng quy đầu tại cửa lỗ hậu khiến người ta ngứa ngáy trong lòng. Trì Yến tự nhận phía dưới của mình thuộc cỡ lớn nhưng Trang Trí còn to hơn của hắn đôi chút, bất luận là chiều dài hay độ thô đều là kích thước hiếm có. Cách chơi của Trang Trí rất đa dạng, sau khi đâm vào thì mở rộng hai tay nắm lấy mông Trì Yến nắn bóp, đôi môi khô ráo áp lên vai hắn, trút xuống một loạt cái hôn vừa gấp gáp vừa mạnh mẽ.

Khi Trì Yến bị căn dương vật tựa như bàn ủi kia đâm cho không thể nói nên lời thì rốt cuộc cũng hiểu được những cậu nhóc nằm dưới thân hắn đã sướng như thế nào.

Trước đây hắn không hiểu lắm, bị thọc cho la oai oái thì khoái cảm ở đâu ra. Nhưng thứ cảm giác Trang Trí mang đến cho hắn này, kịch liệt, điên cuồng, nóng ấm, ẩm ướt, thân thể quấn quýt, dịch thể hòa lẫn, đặc biệt là khi người đang đóng cọc bên trên rất đẹp trai thì khoái cảm này đạt đến đỉnh điểm.

Trang Trí đỡ chân hắn mà dập tới tấp, lông mi rủ xuống, mồ hôi rơi lên khóe miệng khẽ nhếch của Trì Yến, mằn mặn. Những người đàn ông hắn đã từng làm giúp hắn tích lũy được kinh nghiệm để không cần dạy cũng hiểu, Trì Yến biết phải làm thế nào để người phía trên hưng phấn nên rên rỉ vô cùng phóng đãng, còn rất thô tục: "A...... Ha...... Ông xã...... Anh, ư...... Làm em sướng, sướng quá......"

Quả nhiên Trang Trí bị hắn kích thích đến đỏ cả mắt, bàn tay đang đỡ chân hắn rất nóng, như là muốn đốt cháy hắn. Thân dưới của anh ta đưa đẩy liên tục không ngừng, túi trứng đập bành bạch lên mông Trì Yến.

[CAOH/1X1] TRỘM TINHWhere stories live. Discover now