Chap 1

6.7K 177 29
                                    

                                                         Chap 1

- Ta xin tuyên bố, Byun Baekhyun và Kim Taeyeon, từ nay hai con chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp!!! - Tiếng cha xứ vang lên làm tôi vui sướng khi nghe lời nói của cha.

Tôi và anh đứng đối diện nhau, anh nắm lấy bàn tay của tôi, đeo chiếc nhẫn bằng vàng trắng cho tôi và tôi cũng đeo lại một chiếc hình dáng tương tự vào ngón tay áp út cho anh.

- HÔN ĐI!!! HÔN ĐI!!!! - Mọi người, bạn bè đều đồng loạt hô to làm tôi thấy hơn ngượng ngùng.

Tôi nhìn anh mỉm cười đầy hạnh phúc, anh cũng vậy. Ánh mắt anh nhìn tôi vẫn như ngày trước, một ánh mắt ấm áp, đầy yêu thương. Anh cúi đầu xuống, khẽ hôn lên đôi môi của tôi rồi nhìn tôi, khuôn miệng vẽ lên nụ cười hoàn mĩ.

Chúng tôi yêu nhau cũng hơn mười năm rồi, trong khoảng thời gian đầu sau khi công khai hẹn hò chính là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với tôi và anh. Chúng tôi bị các fan quay lưng, bị dư luận chửi mắng, không hết lời chê bai. Đã có nhiều lần vì quá mệt mỏi mà tôi muốn buông tay cuộc tình đầy sự phản đối này nhưng Baekhyun đã luôn nắm chặt lấy tay tôi, không cho tôi buông tay anh và anh luôn ở bên tôi động viên, cùng tôi vượt qua những tháng ngày khó khăn đó. Sau 10 năm yêu nhau trong thầm lặng và đầy khó khăn, ngay lúc này đây, tôi và anh đã chính thức trở thành một đôi vợ chồng - điều mà hai chúng tôi đã mong muốn từ lâu. Chúng tôi có thể thoải mái ở bên nhau mà không lo sợ người khác nói gì. Và điều hạnh phúc hơn cả chính là chúng tôi sẽ có một gia đình ấm áp cùng với tiểu Byun của tôi và anh.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, tôi và anh trở về căn phòng được chuẩn bị sẵn cho đêm tân hôn của hai vợ chồng chúng tôi. Hôm nay là đêm đầu tiên mà tôi có thể thoải mái ôm anh ngủ mà không sợ bất cứ điều gì. Tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi, từ cái lúc anh ngõ lời cầu hôn tôi vào 4 năm trước.

Sau khi tắm xong, tôi ngồi trước gương mát xa hai bờ ai đau nhức bởi chiếc váy cưới khá nặng mà tôi phải mang suốt cả buổi lễ. Chật vật mãi, chẳng những không khiến đôi vai đỡ đau mà còn làm cho hai cánh tay nhức nhối khó chịu. Tôi bực mình định hét lên thì có một cảm giác mát lạnh và khá dễ chịu từ bàn tay của anh.

- để anh mát xa cho em nhé! Vợ của anh!!

Tiếng anh vang lên bên tai tôi, giọng anh trầm ấm, dịu dàng khiến tim tôi đập nhanh hơn mặc dù không ít lần anh ấy làm như thế này. Tôi khẽ gật đầu, khuôn mặt tôi bây giờ cứ nóng bừng bừng, vì sao biết không? Đó là vì anh đang ở rất gần tôi mà trên người lại chỉ mang mỗi chiếc quần sọt quá đầu gối. Lần đầu tiên tôi rơi vào tình cảnh này nên hơi lúng túng, mắt chẳng dám nhìn hình ảnh phản chiếu của anh trong gương.

Một cảm giác thật thoải mái do chính bàn tay thon gọn, mát lạnh của anh mang đến cho đôi vai của tôi. Rõ ràng khác hẳn với cảm giác lúc nãy bàn tay tôi mang lại cho nó. Tôi nhắm mắt tận hưởng cảm giác dễ chịu này thì giật mình bởi hơi thở của anh phả một cách gấp gáp vào một bên cổ của tôi.

- Taeyeon.....hôm nay em đẹp lắm!!!

- Baekhyun à....anh say rồi! - Tôi biết rõ ý anh muốn nói gì, nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng cho lắm trong chuyện này.

[LONGFIC] Nhật ký làm mẹ của Kim Taeyeon [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ