01. Phòng hồ sơ 1005

310 42 5
                                    

!!!Truyện liên quan đến bệnh lý tâm thần và có chứa nhiều yếu tố rất dark, dễ gây ức chế cho người đọc. Chị mẹ nào, đặc biệt là nhà nội cảm thấy không chịu được vui lòng nhấn click back, tránh ở trên đây la oai oái rằng em không báo trước =))) Vậy nha, xincamon =))))

...

Tối tăm. U ám.

Đây là chốn lạnh lẽo bậc nhất của đồn cảnh sát khu B, là nơi bất cứ ai cũng không được chào đón, phòng hồ sơ 1005.

Một bóng đen cao gầy đứng chôn mình vào đống kệ sách chồng chồng lớp lớp phía trong, chăm chú sửa sang lại những tập hồ sơ quá thời hạn đã sớm ố vàng.

"A hừm hừm, hắt xì!" Tiêu Chiến bị đống bụi bặm trong phòng làm cho sặc, liền hắt xì một hồi dài mấy cái. Ánh nắng vàng từ bên ngoài cửa sổ khẽ chiếu rọi vào căn phòng tăm tối, làm sáng bừng lên không gian ngập tràn mùi ẩm mốc lâu ngày.

Trời ạ, quá ghê tởm rồi đấy!

Tiêu Chiến kéo chiếc áo lông cao cổ của mình lên, thuận lợi che kín mũi và miệng. Xong xuôi, anh tiếp tục tuân theo mệnh lệnh của cấp trên, cúi xuống nhặt mấy tấm hồ sơ bên dưới mà sắp xếp chúng theo thứ tự bảng chữ cái.

Tiêu Chiến anh đúng là xui xẻo vô cùng. Chỉ vì lên tiếng chống đối đội trưởng một vài câu mà ngay lập tức bị đẩy đến nơi quỷ quái này. Anh nhận mệnh trong ba ngày phải thu dọn sửa sang lại toàn bộ đống hồ sơ ở đây, nếu không xong có lẽ phải chuẩn bị khăn gói về quê dần là vừa.

Thôi được rồi...

Ngón tay thon dài khẽ lướt qua đống văn kiện cũ kỹ xếp chất chồng, rồi đột nhiên dừng lại ở một tập tài liệu mỏng.

Đây là cái gì?

Tiêu Chiến đưa tay phủi phủi đi lớp bụi bẩn phủ dày bên ngoài của nó. So với những cuốn văn kiện khác, tập tài liệu này có vẻ quá đỗi bụi bặm.

0805.

Là mật mã à?

Tiêu Chiến nghi hoặc mà lật trước lật sau. Thứ duy nhất anh thấy là dòng số này, ngoài ra chẳng có chút thông tin nào cả.

Anh thuận tay mở cuốn tài liệu ra, một bản ghi chép.

Là bản ghi chép của một tội phạm tuổi vị thành niên.

BJYX | Edit | Hồ sơ 0805Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ