Chương 1. Lời mời

1.6K 97 7
                                    


Chương 1. Lời mời.

12 giờ - Thời gian tinh thần Liên Thịnh thoải mái nhất trong ngày.

Anh ngồi xếp bằng trên ghế máy tính, nhìn chăm chú vào đám comment bay đầy màn hình, chọn ra vài cái để trả lời.

"Cảm ơn du thuyền của Hoa Đoá Đa Đa. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây chính là cái thứ ba trong ngày hôm nay rồi, tôi nghĩ mọi người nên dừng lại được rồi, tôi cũng không muốn lên mấy cái hotsearch kiểu 'nữ sinh viên chỉ dám ăn màn thầu dưa muối mỗi ngày để tặng quà cho nam streamer' hay 'học sinh tiểu học bị đánh đập vì donate cho streamer hết sạch thẻ bố mẹ' rồi bị người ta lôi ra chửi đâu."

"Cái gì cơ? Chỗ tiền này chẳng là gì sao? Ý là đang chế giễu tôi phải không?"

"Không phải tôi đã nói, mấy cô là bạch phú mỹ(*) thì sao không chịu làm mấy việc đàng hoàng đi, mấy cô có tiền thì đi du lịch, đi shopping, sắm hàng hiệu không được sao? Cứ mua một đống Lamborghini du thuyền gì gì đấy ở đây, tôi cũng có mở ra xem được đâu."

(*) bạch phú mỹ: Người đẹp da dẻ trắng trẻo mịn màng, xinh đẹp, gia cảnh giàu có.

"Tôi có tiền lương, tự nuôi đến tám người như tôi cũng được."

Giọng nói trầm bổng du dương tựa như tấu nói (**) vậy.

(**) tấu nói: Một loại khúc nghệ của Trung Quốc dùng những câu nói vui, hỏi đáp hài hước hoặc nói, hát để gây cười, phần nhiều dùng để châm biếm thói hư tật xấu và ca ngợi người tốt việc tốt.

Liên Thịnh đang hăng say dạy dỗ fans, nhân viên quản lý của stream không nhịn nổi nữa phải nhắn tin wechat cho anh ngay.

[Quản lý tức giận] Im miệng! Cấm cậu khuyên fans đừng donate nữa!

[Một quả cherry] (*) OK.

(*) Quả cherry trong tiếng Trung còn có một tên nữa là quả chiến thắng, tên của Liên Thịnh chính là chữ chiến thắng này. Đây là chơi chữ, ID PUBG của Liên Thịnh là V trong Victory, nghĩa là chiến thắng. Tên wechat là nghĩa này, nhưng để là quả chiến thắng thì hơi kỳ nên mình sẽ để là quả cherry.

Liên Thịnh tắt điện thoại, rất khéo léo chuyển chủ đề, mở phần mềm trò chơi. "Được rồi được rồi, chơi game thôi."

Ở một nơi khác, trong căn cứ câu lạc bộ esport của chiến đội STV phân bộ PUBG, máy tính phòng họp trên lầu hai đang mở kênh live stream của Một quả Cherry.

Quản lý chiến đội STV - Hoa Đình- ngồi trước máy tính nghe thấy câu này, cuối cùng cũng buông tay đang chống thái dương xuống, thở hắt ra: "Quý ngài streamer này cũng quá lắm lời rồi? Còn cái giọng điệu nói chuyện này nữa, cứ làm tôi có cảm giác như được quay về mấy năm trước bị giọng nói ma quỷ của tên nào đấy tra tấn vậy."

Thiếu niên ngồi cạnh đó vẫn luôn khoanh tay trước ngực, nghe thế bèn lạnh nhạt liếc hắn một cái.

Không hiểu sao Hoa Đình cứ có cảm giác lạnh sống lưng, lập tức khuất phục nhận sai: "Tôi sai rồi! Tôi không nên nói xấu người đó mà!"

[ĐM - PUBG] MỖI NGÀY ĐẠI THẦN ĐỀU LO BỊ LỘ CLONETempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang