Five's A Party

900 64 3
                                    

 Twitter: yuh_023

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Twitter: yuh_023

***

Stephen là người duy nhất trên đời có thể nhìn thấu Tony, chỉ riêng ý nghĩ đó thôi cũng đủ khiến Tony phát cuồng.

Ở chốn đông người, nơi thế giới chuyển động xung quanh và vẫn luôn thay đổi, Stephen quan sát hắn bằng đôi mắt xám thấu triệt. Hệt như gã ta có thể xâm nhập vào chiều sâu tâm hồn Tony bất cứ khi nào gã muốn, bóc từng mảnh giáp của hắn một cách đầy kỹ thuật chỉ bằng một cái nhìn giản đơn. Gã ta quan sát từng phần xác thịt của hắn với cái nhếch mép hờ hững, khiến Tony rùng người. Không bao giờ có sự phán xét trong cái nhìn đó. Stephen nhìn Tony tựa như lúc người ta nhìn những vì sao. Đầy háo hức và tò mò. Tony tự hỏi phải chăng đó là cái cách một Stephen thời trai trẻ đến với ngành y, đôi mắt ngập tràn biết bao hiếu kỳ và thích thú khi tìm hiểu về cơ thể con người?

Đó cũng là cảm giác khi họ có những khoảnh khắc riêng tư hơn.

Stephen dùng đôi bàn tay vẫn luôn run rẩy lướt trên mỗi tấc da có thể chạm tới được một cách thành kính. Gã dùng môi và lưỡi cạy mở "trái tim của Tony", chỉ chừa lại một con người trần tục mong manh, trần trụi và rộng mở. Tony của ngày hôm qua có lẽ sẽ ghét Stephen vì thế, ghét chuyện con người này phá bỏ bức tường hắn dựng lên. Nhưng thay vào đó, hắn lại cảm thấy biết ơn. Hàng rào ngăn cách giữa trái tim hắn và phần còn lại của nhân loại đã chống đỡ đến cạn kiệt. Ở bên Stephen, hắn hoàn toàn tự do.

"Tiên... sư!" Tony rên lên, vặn cánh hông kẹp giữa lòng bàn tay Stephen, "T-trời má, Stephy, cậu bị cái gì nhập vậy?"

"Hy vọng đó là anh hết trọn đêm nay." Stephen lầm rầm.

Tony rùng người, nhắm phắt mắt lại. Dẫu đã sau ngần ấy năm, hắn vẫn luôn cảm thấy khó khăn khi đối diện với cái nhìn đăm đắm phóng đãng, rạo rực dục vọng của Stephen. Chói chang hệt như việc cố nhìn thẳng vào mặt trời vậy.

Stephen tiếp tục phần việc dang dở, hóp má lại khi nuốt trọn lấy dương vật Tony bằng vòm miệng nóng kinh người, đầu lưỡi tinh tế vờn quanh vật cương cứng với phong thái điêu luyện chết người.

Đầu Stephen nhấp nhô mấy bận, chầm rì rì, thong thả lần xuống thấp dần đến khi đầu mũi tiếp xúc với hạ bộ Tony.

"Vishanti, anh có cây hàng ngon không chịu được."

Mắt Tony bật mở. Tiếng rên nén lại dật ra, hai tay hắn trượt khỏi tấm nệm bằng vải sa-tanh.

Bữa Tiệc Năm Người - StrangeIron 18+Where stories live. Discover now