Yêu sâu đậm

3.5K 134 4
                                    

Ban đêm, Cố Thanh Bùi cầm điện thoại di động tựa vào đầu giường, mở ra vi bác tùy ý xem, ngón tay thon dài trắng nõn lướt trên màn ảnh điện thoại.


Trong lúc bất chợt, hắn lướt đến một chủ đề về 188 nam đoàn và châm phong đối quyết, đầu ngón tay hắn không tự chủ dừng lại, mở ra bài vi bác kia nhìn kỹ nội dung:Tình yêu của Cố Thanh Bùi và Nguyên Dương chủ yếu là tình dục mà không phải là yêu, nếu như không có lần chuốc thuốc đó, có lẽ Nguyên Dương đời này cũng sẽ không cùng Cố Thanh Bùi ở bên nhau, càng không thể nào yêu Cố Thanh Bùi.


Phía dưới bình luận nổ tung, đủ loại từ ngữ có tốt có xấu, thậm chí bởi vì chủ đề này bắt đầu cãi nhau. Từ ngữ khó chịu giống như một cây kim chói mắt, từng mũi từng mũi xuyên qua mắt kiếng, đâm hắn đến nhói tim.


Điều này cũng làm Cố Thanh Bùi suy nghĩ, hắn và Nguyên Dương đúng là bởi vì tình dục mới bắt đầu. Nếu như không có đêm đó ở Hàng Châu, hắn với Nguyên Dương sẽ có phát triển kế tiếp cho tới bây giờ cầm tay đi hết cuộc đời còn lại sao?


Nguyên Dương quắn khăn tắm, không lau khô giọt nước đọng ở trên cơ bụng và cơ ngực cường tráng, hắn cầm trong tay một cái khăn lông lau mái tóc còn đang ướt từ phòng tắm đi ra.


Cố Thanh Bùi đặt điện thoại xuống, lẳng lặng nhìn hắn.


Cảm nhận được ánh mắt của Cố Thanh Bùi, Nguyên Dương nhanh chóng lau tóc hai cái rồi nhào lên trên giường, cả người đè lên hai chân của Cố Thanh Bùi, đầu chôn ở bụng Cố Thanh Bùi cọ qua cọ lại, Cố Thanh Bùi đưa tay sờ mái tóc còn ướt của hắn.


Nguyên Dương ngẩng đầu nhìn Cố Thanh Bùi: "Thế nào? Đây là ánh mắt gì, không giống như là ánh mắt ái mộ mà, có phải là có người chọc Cố tổng của chúng ta không vui không?"


Cố Thanh Bùi nhìn Nguyên Dương nằm ở trên người mình nũng nịu giống như con chó nhỏ vậy, vui vẻ hướng mình vẫy đuôi.


Hắn ôn tồn mở miệng: "Nguyên Dương, chúng ta... bắt đầu như thế nào?"


Lời này làm Nguyên Dương sững sốt một chút.


Bắt đầu như thế nào? Cái vấn đề này Cố Thanh Bùi không phải là đã bỏ qua cho hắn sao? Hai người cũng đã nói rõ từ lâu, hôm nay Cố Thanh Bùi tại sao lại nhắc tới nữa?


Mặt Nguyên Dương đang toe toét chỉ một giây đã trầm xuống, hắn suy nghĩ gần đây không trêu chọc Cố Thanh Bùi mất hứng, cũng không làm chuyện gì sai, chuyện công ty của hắn cũng để cho Cố Thanh Bùi làm chủ, nấu cơm giặt giũ việc nhà làm không thiếu thứ gì...


Hay là lại có người đem mấy tấm hình trước kia ra uy hiếp? Nghĩ tới đây, Nguyên Dương trong mắt lóe lên một tia hung ác, bị Cố Thanh Bùi thấy được.

[Châm phong đối quyết] Bánh ngọt của Nguyên CốWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu