The Little Mermaid - Nàng Tiên Cá

58 5 0
                                    

Hút lấy một hơi từ ống kiseru của mình, vị phù thủy không gian đưa mắt nhìn ra bầu trời đang dần tối đen trên hiên nhà. Xem ra trời sẽ sớm mưa thôi, cô nghĩ. Không khí ẩm ướt như mùa hè mọi năm. Kéo lại bộ yukata mỏng bị rơi xuống một bên vai, cô nhếch mép. Cũng sẽ sớm có khách thôi.
 
"Watanuki!" Cô ấy gọi.

"Cái gì?!"

"Mau đi đổ đầy nước vào hồ bơi nhựa của chúng ta nào!"

"Hồ bơi nhựa!"

"Nước nước!"

"Nhanh lên, Watanuki Kimihiro!" Sau đó Maru, Moro, Mokona chạy khắp nơi và lặp đi lặp lại câu nói.
 
Nghe được náo loạn, Watanuki khó chịu và buồn bực ra khỏi nhà bếp, khua tay và trừng mắt nhìn họ. "Các người có biết là trời sắp mưa rồi không hả! Cô muốn tắm mưa rồi bị cảm sao? Hơn nữa tôi còn phải làm món nabeyaki udon mà cô yêu cầu đấy! Và tại sao tôi phải làm nó lúc này chứ?!"

"Làm nhanh lên, Watanuki." Yuuko nói, cô cư xử khác với bình thường và điều đó làm Watanuki dừng lại. "Chúng ta sắp có một vị khách."

Không lâu sau, một hồ bơi nhựa chứa đầy nước đã được đặt ở sân sau của cửa hàng, bên cạnh là Watanuki đang cúi. "Xong, hồ bơi đã đầy nước rồi, cô Yuuko!"

"Làm tốt lắm Watanuki!" Yuuko bước ra khỏi phòng với một bộ đồ hoàn toàn mới. Thay bộ yukata mùa hè mỏng trước đó sang một chiếc váy tiên cá không tay màu xanh đậm hở vai và lưng, những sợi sequins được may ở dưới bắt chước nên những chiếc vảy một cách hoàn hảo. "Bây giờ giữ nó ở giữa sân cho đến khi trời mưa."

Mặc dù càu nhàu về việc người chủ tiệm chẳng bao giờ giải thích mọi việc, nhưng Watanuki vẫn làm theo những gì được hướng dẫn. Cậu đẩy rồi kéo cái hồ nhựa ra được giữa sân đúng lúc những giọt mưa đầu tiên bắt đầu rơi xuống. Nhanh chóng chạy tới mái hiên để trú mưa cùng với Yuuko, Maru, Moro và Mokona.
 
"Vừa kịp lúc." Yuuko nhìn bầu trời tối đen, "Cô ấy đang đến."

Watanuki nghe  được tiếng Yuuko đang lẩm bẩm liền ngẩng đầu nhìn lên, tìm kiếm thứ mà cô ấy đang tìm kiếm. Đôi mắt cậu mở to khi thấy bầu trời đang vặn vẹo biến dạng giống như muốn sập xuống. Một giọt nước rơi thẳng xuống hồ bơi mà Watanuki đã chuẩn bị và đó là…

Ningyo…” Watanuki kinh ngạc thì thầm. Trước đây cậu đã từng được nghe về nàng tiên cá, nhưng lại đơn giản cho rằng họ chỉ là một câu chuyện thần thoại. Watanuki liếc nhìn Yuuko, người không có vẻ gì là đang ngạc nhiên trên mặt. Cô ấy chắc chắn đã thấy trước điều này.
 
Nàng tiên cá có một chiếc đuôi màu xanh lá cây tosca từ thắt lưng trở xuống. Hiển nhiên đó là một người phụ nữ. Cậu có thể nhìn thấy bộ ngực căng tròn phía sau mái tóc màu ngọc lam khác thường ấy. Cô trông có vẻ đang thất thần, bối rối, thậm chí là hoảng loạn khi quan sát xung quanh.

"Cô có một điều ước." Yuuko đơn giản nói.

Nàng tiên cá nghe được giật mình như một con nai trong ánh đèn pha. Cô chậm rãi gật đầu. "Đây đâu? Cô là ai?"

“Cô có thể gọi tôi là Yuuko và đây là cửa hàng chuyên thực hiện các điều ước,” Yuuko nói. "Nếu cô có thể một cái giá tương xứng với nó."

The Little MermaidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ