11.

1.4K 121 2
                                    

"Này Todoroki, tao thích mày! "
"Chưa tới cá tháng tư mà. "_Giọng chàng trai có chút ngập ngừng rồi nhè nhẹ phát ra, giống như đã quá quen thuộc với những câu nói vô nghĩa ấy mà tiếp tục ngồi đọc sách.
"Không phải, tao nói thật tao thích mày. "_Cô gái ngồi kế bên liền giải thích, khuôn mặt nhỏ ấy đỏ bừng lên từng mảng, sợ người đó không tin lời mình.
"....... Xin lỗi, nhưng tao không thích mày. "

-End-















Có tin đồn được kể rằng học bá của trường trước kia rất hay cười,cậu ta còn mập mờ với cô gái tóc đen nào đó, bọn họ cứ nghĩ ngày nào đó cả hai sẽ công khai mối quan hệ nhưng sau đó........chàng trai kia chỉ còn một mình mà cô gái bám theo cậu ấy cười cười thì chả thấy đâu. Một mình cậu ta như cũ ngồi đọc sách ở đó nhưng trên khuôn mặt chả còn một nụ cười nào cả...


Cầm cặp dùm cậu, thắt dây giày dùm cậu,mỗi tối đều chúc cậu ngủ ngon, cùng cậu đón sinh nhật........mà sau đó thì không còn nữa rồi.





(Chuyện này tui cũng kh biết mình đang nghĩ gì đây;lúc đầu Todoroki có một người bạn khác giới, rồi cô bạn tỏ tình mà cậu từ chối sau đó cậu có cảm giác hối hận mà người thì đâu mất rồi. Việc Todoroki hối hận cũng có được nhắc đến nhưng miêu tả nội tâm của cậu ấy thì kh có, trông nó khá lãng xẹt.
Bạn có thể hiểu theo cách này, đoạn đầu là Shouto hồi tưởng quá khứ, đoạn tiếp theo là câu chuyện lời đồn theo góc nhìn thứ ba, đoạn cuối có thể xem là nhật ký của cậu ấy.
Cuối cùng cảm ơn các cậu đã ủng hộ, mình thật sự rất nản lòng với lối viết văn tiểu học của mình nhưng có các cậu ủng hộ thì mình đã cố gắng_mặc dù đã bỏ bê nhiều lần. Mình sẽ cố gắng ra 1 cái oneshot ngàn chữ cho mọi người đọc, cảm ơn !!!)

Be My Boyfriend ||shouto&you||Where stories live. Discover now