X - Xmas (Writer: Shirokishi I & Ryu)

601 55 8
                                    

Giáng sinh! Ngày lễ vô cùng phổ biến ở các nước Châu Âu phương Tây nhằm tưởng nhớ đến ngày mà chúa giáng thế Jesus được sinh ra bởi đức mẹ đồng trinh Maria!

Vậy nên! Hôm nay sẽ là một ngày rất đặc biệt khi mà lời đề nghị tổ chức tiệc giáng sinh này được đưa ra từ miệng của ngài Lâm trụ thần thần bí bí

- Giáng sinh? – Shinobu nghiêng đầu thắc mắc

- ỪM! Hôm bữa anh xuống phía nam làm nhiệm vụ, dường như nghe thấy dân chúng bàn tán về mấy chuyện này nên anh hỏi kĩ càng lại xem. Nghe nói ở các nước phương tây, ngày này rất thịnh hành

- Không! – Vị chủ nhân Thủy phủ nào đó lập tức nhanh chóng từ chối. – Cô ấy sắp đến ngày sinh rồi, làm mấy trò này làm gì?

- Chẹp, thằng ngốc. – Hayashi làm bộ mặt tiếc nuối hận sắt không thành thép – Chính vì vợ cậu sắp sinh nên tôi mới đề xuất làm chuyện này ấy chứ?! Mấy ngày nay hai người cứ ở lì trong Điệp phủ chẳng chịu đi đâu, mặt vừa đần vừa đụt vừa đằng dằng sát khí, như thế bố đứa nào chịu nổi?!

Càng nói vị Lâm trụ nào đó càng hăng:

- Tổ chức một tí thôi tìm làm sao? Cho bọn trẻ con tận hưởng không khí giáng sinh một tí. Tôi còn mua quà rồi đây này!

Bà chị cựu hoa trụ nào đó suốt từ lúc nãy im lặng, giờ đây cũng bắt đầu lên tiếng.

- Thôi nào Giyuu-kun, cười lên cười lên nào! Chị hiểu là em căng thẳng khi mà Shinobu-chan sắp đến ngày sinh, nhưng mà dẫu sao thì cũng nên thoải mái một tí chứ, càng lo có khi đứa nhóc càng không chịu ra đâu.

- Đúng! – Ông Lâm trụ nào đó gật gật đầu phụ họa – Cứ như thế, con của cậu ra đời, nhìn thấy mặt ông bố đằng đằng sát khí thế kai có mà nó ghét cậu cả đời không hừng.

Sau một hồi vừa dọa nạt vừa dụ dỗ các kiểu thể loại, cuối cùng cái tên vừa cứng đàu vừa mặt đụt nào đó cuối cùng cũng chịu gật đầu đồng ý. Hai vợ chồng nào đó liền vui vẻ sung sướng đập tay nhau mà cười.

- Em đi gọi bọn trẻ con, kiểu gì tụ nhỏ cũng vui lắm cho mà xem. – Kanae cười

- Được, anh đi gọi bọn giặc kia.

Hai vợ chồng nhà nào đó tự động phân công công việc rồi nhanh chóng biến đi như một cơn gió, để lại một mình Giyuu cùng bà vợ đang mang thai giai đoạn cuối ngồi yên trong phòng khách.

Anh thở dài bất lực, chà... ngoại trừ Sabito và chị anh thì Hayashi là người duy nhất anh thực sự kính nể sau chúa công. Bàn tay rắn chắc chai sần quanh năm cầm kiếm diệt quỷ vươn tay giúp vợ anh xoa xoa bụng, gương mặt lo lắng

- Còn khó chịu không?

Shinobu cười cười

- Em không sao, tụ nhỏ ngoan hơn Fu-chan nhiều lắm.

Kể từ lúc anh biết được cái thai trong bụng cô là thai sinh đôi thì dường như mọi sự chú ý của anh đều dành cho mấy mẹ con. Thậm chí khi đi làm nhiệm vụ đôi lúc cũng mơ mơ màng màng chẳng hiểu tâm hồn treo cành quất tự lúc nào. Mà càng đến giai đoạn cuối, vị Thủy trụ nào đó trước giờ mặt lạnh như băng giờ đây lại có thể tất bật chạy lo lắng ngược xuôi các kiểu. Hơn nữa, đối diện với thực tế mà nói, thân hình của cô quá nhỏ để mang thai đôi như thế này, nếu không cẩn thận cả mẹ cả con đều nguy hiểm.

GiyuShino: Series From A to ZWhere stories live. Discover now