A - Account (Writer: Hikari)

2.4K 196 14
                                    

Sau khi kết hôn, bạn tân sinh viên nào đó trong lúc dọn dẹp máy tính của bạn cựu giáo viên nào đó phát hiện ra anh có một tài khoảng Twitter ẩn, không có người theo dõi, cũng không theo dõi ai.

Tính tò mò nổi lên, cô liền thử đăng xuất rồi đăng nhập vào tài khoản đó. Thử tới thử lui vài lần sinh nhật của mọi người trong gia đình rồi tên của họ vẫn không thành công. Shinobu-chan ảo não ngồi lại ngẫm nghĩ một hồi… rồi đỏ mặt

- Liệu thể nào không nhỉ?

Đôi bàn tay thon dài đưa ra nhẹ gõ lên bàn phím theo chữ Romanji: TomiokaShinobu

Đăng nhập thành công!

Cô nàng nào đó đỏ mặt, đem con gấu bông gần đó ra úp mặt vào mà hét lên không thành tiếng.

Giời ơi ~ thế mà lại được kìa! (つ≧▽≦)つ

Cô di chuột kéo xuống xem tweet gần đây nhất của anh là ảnh cưới của hai người họ cùng dòng chữ: Nếu cuộc đời nột trò chơi đếm ngược, anh nguyện cùng em đi đến con số 0 cuối cùng, Shinobu.

Câu đó làm trái tim cô cảm động, kéo xuống xem từ những tweets đầu tiên của anh, cô phát hiện ra anh chỉ đăng ảnh của hai người họ hoặc những câu hỏi bỏ ngỏ của anh khi người đàn ông của cô vẫn ngây ngốc trong tình yêu đôi lứa.

Họ hẹn hò được 2 năm, cũng là 2 năm kể từ ngày đầu tiên anh lập cái tài khoản này.

Họ yêu nhau 730 ngày thì là 730 dòng tweets của anh như một cuốn nhật ký về tình yêu của họ.

Từ lúc đầu ngây ngốc như một đứa trẻ lần đầu biết yêu cho đến một con người chững chạc hiểu biết mà lên từng kế hoạch cho những chuyến hẹn hò, những lời tỏ tình, hay thậm chí là kế hoạch cầu hôn và đám cưới cũng được anh đăng lên trong tài khoản ẩn danh này.

Hay còn có cả những bức ảnh chụp lén của cô bị chụp lúc nào không biết cũng bị anh đăng lên, lưu thành một album nhỏ của anh chỉ về cô.

Tựa như account này của anh chỉ đơn thuần là nhật ký về những trải nghiệm tình yêu đầu đời của chính anh vậy.

Thoát ra, đăng nhập lại vào tài khoản Twitter của mình, cô cẩn thận xóa lịch sử duyệt web rồi đóng máy tung tăng vào bếp nấu đồ ăn cho ông chồng mới cùng cô nhảy vào nấm mồ hôn nhân.

Tối nay phải thưởng cho anh món cá hồi hầm củ cải mới được.

GiyuShino: Series From A to ZWhere stories live. Discover now