C - Cat (Writer: Hikari)

1.9K 169 7
                                    

- Shinobu-san? Em tưởng Giyuu-san nói chị sợ mấy con vật có lông mà? – Tanjirou nghiêng nghiêng đầu khó hiểu nhìn nữ chủ nhân của Điệp phủ ẵm trên tay một con mèo, bên cạnh cậu, Kanao đã chính thức bay màu vì sốc đến tận óc

- Ara ara… - Shinobu cười trừ cúi đầu nhìn con mèo đên đang ngoan ngoãn nằm trên tay cô bày ra cá vẻ mặt không cảm xúc giống tên ngốc nào đó - Thật ra… đây là Tomioka-san đấy chứ

~ Im ~ Lặng ~

1…

2…

3…

- Eh?!?!?!?!?!?! - Cả đám nhóc ở đó hét ầm trời như muốn nổ cái phòng

- Méo!!!!!!! – Con mèo nào đó giật mình xù lông cào cào tay người đang bế mình

- Tomioka-san, anh mà còn dám cào tôi là tôi cạo lông cho anh vào nồi lẩu  làm món thịt mèo đấy nhé. 💢💢💢💢

Chú mèo nào đó liền ngay lập tức ngoan ngoãn nằm tròng vòng tay cô đồng nghiệp, cái đuôi đen dài ngoe nguẩy cọ cọ vào cằm của cô làm nũng. Shinobu-chan cũng không thèm quan tâm, ghét bỏ thả anh xuống để mặc con mèo nào đó tủi thân mà lon ton chạy về phía thằng đệ cầu vuốt ve cầu an ủi.

Nói chung là trong lúc làm nhiệm vụ, hai người gặp phải một con quỷ có huyết quỷ thuật  biến đổi nạn nhân của nó thành một loài động vật nào đóa bất kì. Và anh chàng Thủy trụ nào đó khi đỡ đạn cho đồng nghiệp của mình đã bị dính chưởng mà biến thành một con mèo đen.

Bình thường nếu đối với động vật có lông, thực sự thì cô rất sợ nhưng không hiểu sao nhìn tên đồng nghiệp của cô bị biến thành mèo, cô lại thấy anh cute dễ sợ!! (つ≧▽≦)つ

Nếu được, cô muốn cho anh khỏi biến thành như cũ luôn cũng được. Nhưng vì tên mặt liệt này lại là một trụ cột nên anh không thể ở mãi trong hình dạng này, công việc của 1 trụ cột đâu đơn thuần như những tân binh?

Đang trầm ngâm trong suy nghĩ xem liệu có thuốc giải nào phù hợp, cô cảm nhận được tay áo haori của mình bị giật giật. Quay sang thì lại thấy con mèo nào đó đang đứng đấy ngoan ngoãn chờ cô, trong miệng còn ngậm một tờ giấy.

- Oh? Tomioka-san, có chuyện gì sao? Anh mà cũng có ngày viết thư cho tôi cơ à?

Shinobu vui vẻ nhận lấy tờ giấy kia, hớn hở định giở ra đọc thì ngay lúc nhìn được dòng chữ nghệch ngoạc trên đó liền đen mặt, cầm con dao phẫu thuật bên cạnh lên hướng về con mèo đen kia

- Tomioka-san, tự nhiên tôi muốn ăn thịt mèo quá, anh có đồng ý không? 💢💢💢💢

- Méo!!!

Con mèo nào đó xù lông chạy biến, bám hẳn lên người bé Kanao đang ngồi bên hiên nhà thổi bong bóng xà phòng cầu an ủi. Đồng nghiệp của anh thật đáng sợ mà….(;ŏ﹏ŏ)

Shinobu thở dài, đứng dậy rời khỏi phòng làm việc của mình mà đi vào phòng bếp. Bé Aoi đang nấu ăn cho mọi người nhìn thấy sư phụ của mình đi vào liền giật mình.

- Shinobu-sama, chị muốn ăn gì sao ạ?

- Không có gì, chị chưa đói. Thực đơn tối nay là gì vậy? – Cô lắc đầu, lấy chiếc tạp dề trên mắc treo mặc vào người

- Cơm cari với súp miso trứng và Tempura theo mùa ạ.

- À vậy à? – Cô gật gù, đi đến bên bàn bếp nơi đựng thức ăn chọn một cây củ cải trắng rồi quay sang hỏi – Chúng ta có còn cá hồi không vậy?

- Còn ạ. Mà chị định làm gì sao ạ? – Aoi bỏ dở đấy, chạy đi lấy một con cá hồi vẫn còn sống tươi nguyên mà đặt lên thớt cho sư phụ của mình

- Không có gì. – Shinobu cầm dao, một phát chặt đứt cái đầu con cá 1 giây trước vẫn còn đang quẫy đạp - Chỉ là có 1 con mèo đen nào đó được voi đòi tiên thôi ấy mà.

Aoi thề, lúc đấy cô bé cảm thấy nụ cười của sư phụ nhà mình như muốn giết người ấy!

GiyuShino: Series From A to ZWo Geschichten leben. Entdecke jetzt