Chiều em -3-

3K 181 14
                                    

Tiêu Chiến cảm thấy cả người mình chắc cũng đỏ rần lên như con tôm luộc rồi. Từ đầu tới cuối, cậu vẫn một mực nhắm chặt hai mắt trốn tránh thực tại.

Sao thầy lại nói nhiều như vậy chứ? Trên lớp có nói mấy đâu mà...

Khi đã đến nơi, Tiêu Chiến vẫn còn căng thẳng muốn chết, cứ lẽo đẽo theo sau lưng Vương Nhất Bác chẳng dám ngẩng mặt lên, hệt như thỏ nhỏ cụp tai còn đang lạ nước lạ cái.

Bất ngờ, Vương Nhất Bác quay người lại hôn chụt lên má Tiêu Chiến một cái, đã thế còn khuyến mãi thêm nụ cười đẹp hút hồn.

"Mau đi tắm đi."

Thấy Tiêu Chiến vẫn chôn chân đứng tại chỗ, hắn nhướng mày nhìn Tiêu Chiến, cất giọng đùa cợt.

"Hoặc là em tự mình tắm, hoặc là tôi tắm cho em, em chọn đi?"

Vừa dứt lời, Tiêu Chiến đã vội vã cắn cắn môi quay đi về hướng phòng tắm rồi chui vào đấy, không mang theo khăn tắm quần áo gì cả.

Vương Nhất Bác nhìn theo, ý cười tràn ngập khắp gương mặt. Hắn mở tủ lấy ra một chiếc khăn tắm và một chiếc áo choàng tắm mới đưa vào cho Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến cầm chiếc áo choàng tắm trên tay, cũng không có thắc mắc, bởi cậu biết rõ thứ gì đang chờ đợi mình.

Vương Nhất Bác cũng vừa tắm xong, mùi sữa tắm hoa nhài lại tiếp tục nhuộm đầy bầu không khí. Những giọt nước trên mái tóc chưa được lau khô nhỏ xuống xương quai hàm sắc nét, chảy dọc xuống yết hầu to lớn rồi mất hút sau lớp áo choàng kia. Tiêu Chiến cứ mải miết nhìn, nước bọt không hiểu từ đâu lại cứ tuôn ra xối xả làm cậu cứ nuốt xuống ừng ực nhưng vẫn không tài nào nuốt hết.

Vương Nhất Bác ngồi xuống, ánh mắt mải miết dán lên đôi môi mềm mại nhỏ xinh trước mắt rồi đột ngột vươn tay bắt trọn vòng eo của người bên cạnh mình, sau đấy nhấc lên, đặt vào lòng.

Môi hai người lập tức quấn lấy nhau với cái ôm ở eo ngày càng được siết chặt.

Ban đầu chỉ là môi chạm môi nhẹ nhàng nhưng loại xúc cảm mãnh liệt này không bao giờ là đủ, được chạm đến da thịt người mình yêu là sự cám dỗ điên cuồng nhất, ép buộc bản thân phải buông bỏ lý trí, chừa chỗ cho ham muốn mãnh liệt, để khao khát thuộc về bản năng của mỗi con người được hiện ra rõ ràng, không che đậy.

Hôn nhau đến sức cùng lực kiệt, Vương Nhất Bác mở mắt nhìn người con trai mỹ lệ trong vòng tay mình. Lông mày khẽ nhíu lại, mi mắt khẽ run lên, hắn còn thấy được dưới đôi bờ mi ấy là một tầng nước mỏng, đôi gò má cao cao khẽ ửng đỏ, đến đôi tai cũng có chút phiếm hồng. Tất cả được Vương Nhất Bác thu vào trong tầm mắt, trái tim vì thế mà lại càng không yên ổn trong lồng ngực, nhịp đập không theo một trật tự nào.

Vương Nhất Bác đưa tay lên vuốt ve đuôi mắt phượng cong cong đã chực ướt nhòe của Tiêu Chiến, cất tiếng hỏi.

"Tôi làm chuyện đó với em, có được không?"

Yết hầu vẽ lên vẽ xuống một vòng, khóe mắt cong cong đẹp đẽ cũng đã rũ hẳn xuống, Tiêu Chiến cố gắng giữ cho bản thân mình không bộc lộ ra bất kỳ điều gì khác thường mà lên tiếng.

[Bác Chiến] [Series H] Just LoveWhere stories live. Discover now