Chap 10

446 22 7
                                    

*Tập đoàn Kim, 8h50 sáng:

Phòng họp

Những tiếng nói chuyện lớn nhỏ đang làm cho căn phòng uy nghiêm này trở nên ồn ào, náo nhiệt. Các vị cổ đông lớn nhỏ đang thắc mắc vì sao chủ tịch Kim lại tổ chức cuộc họp sớm như vậy, thường là ngày cuối cùng của mỗi tháng mọi cổ đông lớn nhỏ sẽ tập hợp tải đây để xem lại doanh thu cũng như kế hoạch phát triển mới nhưng hôm nay mới là ngày 20, chẳng lẽ công ty có chuyện gì không ổn? Nhưng không để sự ồn ào đó kéo dài, cánh cửa vừa mở ra đã làm cho mọi người im lặng và chú ý vào nó. Bên ngoài cánh cửa, ngài chủ tịch đang cùng với một vài người đi vào, những ánh mắt tò mò , hiếu kì đành bỏ qua một bên, mọi người đứng dậy chào hỏi với nhau rồi bắt đầu cuộc họp.

- Như mọi người đã được biết, công ty chúng ta vừa thành lập một chi nhánh mới ở LA, để ổn định chi nhánh này tôi và trưởng phòng Kinh doanh - Kwon Yuri sẽ phải đi công tác trong vòng nữa năm - Vừa nói chủ tịch Kim vừa đưa tay về phía của Yuri để giới thiệu.

- Xin chào mọi người - Yuri đứng lên rồi cúi chào và mọi người cũng vui vẻ chào lại - Đây chính là không khí của tập đoàn Kim, dù là cổ đông hay nhân viên họ điều đối xử với nhau như người nhà khác hẳn so với các công ty khác, nó chính là một đại gia đình.

- ... Và trong vòng nữa năm đó, tôi muốn đề cử con gái của tôi làm chủ tịch tạm thời và trợ lý mới, Im Yoona...Đây là con gái tôi Kim Taeyeon - Chủ tịch Kim đưa tay về phía Yoona và Taeyeon trước mọi ánh mắt nhạc nhiên của mọi người.

- Xin chào, tôi là Kim Taeyeon, tôi sẽ cố gắng hết sức để phát triển tập đoàn trong thời gian tới - Taeyeon nói rồi cúi người chào, cậu đang hồi hộp và lo lắng.

- Thì ra đây là đứa con gái bảo bối của anh sao, Soo Huyn? Phong thái rất giống anh, đúng là hổ phụ sinh hổ tử hahaha - Một người đàn ông trung niên mặc bộ vest đen, vẻ mặt nghiêm nghị lên tiếng làm Taeyeon lo sợ đứng tim nhưng người đàn ông đó lại nói với giọng vui vẻ làm Taeyeon cảm thấy thoải mái phần nào.

- Anh thật xấu xa, có người con xinh đẹp như thế mà không giới thiệu cho chúng tôi sớm hơn - Một người khác lên tiếng làm cả phòng cười lớn. Bầu không khí đã trở nên vui tươi, Im Yoona nhà ta do bị bơ một bên nãy giờ nên cũng lên tiếng.

- Xin chào, cháu là Im Yoona - Vừa nói xong, Yoona nhận được cái nhíu mày của hai người đàn ông trên, cậu bị đơ trước thái độ của họ, cậu lùi về phía Yuri rồi nép sau người của Yuri.

- Im Yoona, cháu là con gái của chủ tịch Im phải không? - Người đàn ông mặc vest đen lên tiếng.

- Dae - Yoona ngạc nhiên trả lời, thân phận của cậu ở đây ngoài appa Kim, Taeyeon, Yuri unnie thì không ai biết cả, trừ khi ông ta từng gặp appa của mình nhưng appa của cậu không còn ở Hàn từ lâu rồi mà?

- Ta là Kim Joong Kook - tổng giám đốc của tập đoàn Joo, là bạn thân từ nhỏ của appa cháu, phải không Soo Huyn? - Thấy Yoona tỏ vẻ nhạc nhiên, ông lên tiếng giải thích và quay về hướng của chủ tịch Kim cười.

- Phải đấy Yoona, ông ấy là bạn thân của ta và appa của con, cả chủ tịch Hwang nữa - Chủ tịch Kim nhìn Yoona trả lời rồi đưa tay về phía người đàn ông mặc vest xanh đang nhìn trầm trầm vào Taeyeon.

- Phải, cháu thật giống với appa mình, rất phiền phức... cả cô bé này...rất giống anh đấy Soo Huyn hy vọng cháu sẽ là người thừa kế sáng giá. Nhưng cháu nên tự tin hơn, phải ra dáng của một người thừa kế chứ - Chủ tịch Hwang với khuôn mặt nghiêm nghị, nhìn Taeyeon nói với giọng lạnh lùng. Taeyeon và Yoona sau khi nghe lời nhận xét của ông Hwang thì đứng thẳng người lên, vẻ mặt lo sợ.

- Haha anh đang dọa chết con bé đó, Min Huyn - Kim Joong Kook đi đến vỗ vai ông Hwang, cười lớn nói, ông Hwang là người ngay thẳng và tốt bụng nhưng ông không biết cách thể hiện cảm xúc của bản thân nên làm mọi người xung quanh e dè và sợ hãi vì vẻ mặt nghiêm nghị của ông.

- Tôi chỉ nói những điều mình nghĩ thôi. - Ông Hwang nhìn chủ tịch Kim cười nhẹ.

- Haha được rồi, chúng ta nên bàn về kế hoạch sắp tới thì hơn - Chủ tịch Kim giải vây.

- Được, như những gì anh đã nói chúng tôi sẽ cho Yoona và Taeyeon shi cơ hội thể hiện năng lực của mình, trong vòng nữa năm tôi hy vọng các cô sẽ không làm tôi thấy vọng, mọi người ở đây điều muốn xem người thừa kế của Kim gia lợi hại như thế nào đấy - Kim Joong Kook nói, vẻ mặt thay đổi hẳn.

- Dae, nhất định tôi sẽ không làm mọi người thất vọng - Taeyeon nói giọng chắc chắn, cậu khá tự tin về những gì mình đã được học và trải nghiệm.

Cuộc họp được tiếp tục và một lúc sau:

- Ok, cuộc hợp kết thúc tại đây, Min Huyn và Joong Kook, hai anh ở lại gặp tôi được không? - Chủ tịch Kim kết thúc cuộc họp, nói với chủ tịch Hwang và Kim Joong Kook rồi ra hiệu TaeYulYoon rời khỏi phòng.

+++++++++++

Vài ngày sau

6h35'

Nhà hàng So Nyu

Nhà hàng So Nyu là nhà hàng năm sao được thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng, hiện ở góc trong của nhà hàng có một cô gái đang mặc trên người chiếc váy hồng phấn trông thanh tao nhưng lại đội nón, đeo kinh và khẩu trang kín mít, cô đang ngồi chờ ai đó.

[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|حيث تعيش القصص. اكتشف الآن