Chap 1

755 23 6
                                    

Một buổi sáng đầu tuần đẹp trời, với tiếng những chú chim đang hót vang để đón chào một ngày mới và tại một căn hộ nhỏ ở gần trung tâm Seoul đang có một cô gái với dáng người nhỏ nhắn đang chạy chạy lại với khuôn mặt vội vã và mất ngủ. Sau một hồi lay hoay thì cô gái cũng đã mở cửa chạy ra khỏi nhà với miếng bánh mì trên môi, tay thì xách chiếc túi, cậu chạy thật nhanh đến trạm tàu điện để bắt kịp chuyến tàu đến công ty, cậu không muốn ngày đầu tuần phải bị mắng vì đi trễ.

Sau khi chạy đến trạm tàu, cậu chạy thật nhanh vào cánh cổng khi thấy chiếc tàu đang chuẩn bị khởi hành, cậu mỉm cười vì mình đã đến kịp lúc trước khi tàu bắt đầu chạy, cậu bước vào tàu và chọn cho mình một chỗ ngồi vừa ý, cậu ngồi xuống và nhìn vào màn hình TV đang chiếu bản tin sáng, đây là thói quen của cậu khi đi tàu điện ngầm, đang tập trung xem thì bản tin sáng nói đến việc bầu chọn cho giải thường truyền hình năm 2014, cậu chợt mỉm cười khi thấy số phiếu bầu của idol mình - Tiffany Hwang đang có số phiếu bầu cao nhất cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm, cậu cứ nhìn vào hình ảnh của Tiffany nên không chú ý là mình đã tới trạm cuối, khi thấy mọi người đồng loạt bước ra thì cậu mới "hoàn hồn" và đứng dậy bước ra ngoài.

Khi đến công ty,cậu chạy nhanh vào phòng làm việc và chào buổi sáng với mọi người, mọi người cũng chào lại rồi cậu đến chỗ của mình mà ngồi xuống, đúng lúc ấy cậu nhìn thấy dáng người đen thùi quen thuộc của ai kia thì lên tiếng:

- Yaa! kwon Yuri...tại sao sáng nay cậu không điện thoại cho tớ vậy? Làm tớ dậy trễ, chạy muốn đứt hơi luôn này! - Kim Taeyeon mặt đỏ hầm hầm mà hét lên.

- Haha thôi mà Taegoo, tớ cũng đi trễ mà, xin lỗi cậu nhé, tại tối qua uống nhiều quá nên tớ ngủ quên mất - Yuri khi nghe thấy tiếng hét thì giật mình quay qua, vừa nhìn thấy tên lùn mặt hầm hầm thì mới nhớ ra là mình quên không gọi điện đánh thức cậu ta, Yuri liền làm mặt cún mà nhìn Taeyeon hy vọng sẽ được bỏ qua.

- Yaa! Ai kêu cậu tối qua uống nhiều rượu quá làm gì chứ...Hừ! Chỉ lần này thôi đó, có lần sau thì đừng trách mình độc ác - Taeyeon làm mặt giận mà nói chuyện với tên đen kia, nhưng do bản chất hiền lành, dễ dụ nên đã bỏ qua cho tên đen kia (gặp Au là Au hành cho một trận rồi ^^).

- Ok Ok, nhất định sẽ không có lần sau đâu hihi - Yuri mỉm cười nói, chợt tiếng chuông báo hiệu đã bắt đầu giờ là vang lên, cậu đi về phía Taeyeon mà nói:

- Taeyeon à, tối nay bác gái bảo cậu về nhà ăn cơm đó, cậu có về không?

- Umma á...nếu umma đã gọi thì tớ phải về thôi - Taeyeon trả lời

- Ok, vậy mấy giờ cậu đi để tớ qua đón, tớ cũng muốn gặp bác gái quá - Yuri nói mà không giấu được bộ mặt nham nhở của mình.

- Ya, dẹp bộ mặt của cậu đi, cậu tính đi chung với tớ để ăn ké hả? - Taeyeon thấy bộ mặt nham nhở của tên đen thì nổi cáo, cậu thừa biết người kia đang nghĩ gì mà.

- Hihi tại umma cậu nấu ăn giỏi quá mà...Taeyeon à, cho tớ đi với nha - Yuri dùng aeyo để năng nỉ Teayeon.

- Thôi được rồi, 7h cậu qua nhà rước tớ đi, nhớ đừng đến trễ đó, vào giờ làm rồi cậu về phòng làm việc đi - Taeyeon nhìn Yuri làm aeyo mà nổi da gà, cậu cảm thấy Yuri rất trẻ con và tinh nghịch nhưng mọi người đều nói Yuri lạnh lùng và khó tiếp cận, cậu không hiểu về điều đó nhưng có lẽ do cậu là bạn thân của Yuri nên Yuri mới như vậy.

[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|Onde histórias criam vida. Descubra agora