Chương 107

5.3K 311 7
                                    

Cái con "chó ngọc" kia của Lục Tầm cuối cùng cũng không tìm được dịp thích hợp để đưa ra.

Sau hôm đó, hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy A Triết nói hình như cũng rất có lý, chờ đến khi sau kết hôn mới đưa càng không phải thích hợp hơn sao?

Chó đại diện cho cái gì?

Đại diện cho sự trung thành!

Cái này ngụ ý khá tốt.

Sau đó tưởng tượng đến chuyện kết hôn, hắn liền có chút tâm viên ý mãn.

Thật ra, theo lý thuyết, hiện tại hắn thật vất vả mới có thể công khai được, nhưng lại không có cảm giác chân thật cho lắm. Mỗi ngày vẫn như cũ, nên làm gì thì cứ làm, nên đi đến Lâm gia ăn chực thì vẫn đi, ngày nào cũng thế, gió mặc gió, mưa mặc mưa......

Nhưng hoàn cảnh bây giờ đâu có giống như trước kia nữa !

Không lẽ ai yêu đương cũng là như thế này sao?

Hình như không phải!

Nội tâm của Lục Tầm cũng chửi một câu "mẹ nó !".

Cái loại ảo tưởng rằng yêu đương chính là sống trong thế giới chỉ có hai người căn bản không hề tồn tại nga, càng ngày lại càng có ấn tượng là "Một nhà năm người" vui sướng ngồi bên nhau trên bàn cơm giành ăn hơn.....

Hiện tại còn thêm suất của Lâm Bình nữ sĩ cùng Cố Thừa Di tiên sinh!

Muốn nói cái khác nhau lớn nhất cũng chỉ có đám nhân viên công ty lén lút sôi nổi thảo luận về đề tài xem ông bà chủ nhà mình khi nào kết hôn, thậm chí có người gan lớn, còn dám nói như đinh đóng cột là một tháng nữa, hay ba tháng nữa......

Chuyện kỳ quái nhất chính là có người còn có suy đoán rằng hai người bọn họ đã đăng ký kết hôn luôn rồi! Sở dĩ vẫn luôn bí mật không công bố ra, cho tới hiện tại mới bỗng nhiên bị người tung tin nóng gian tình...... Khụ, tình yêu, khẳng định là vì những chuyện bọn họ bận tâm đã giải quyết dứt khoát hết rồi.

Người ở bên sát bên cạnh còn to gan lớn mật suy đoán như vậy, huống chi đám quần chúng ăn dưa còn động não suy diễn đến đâu nữa chớ.

"Có ai còn nhớ dịp nghỉ quốc khánh hai người còn mang theo con cái đi công viên trò chơi chơi không? Khi đó còn có người hỗ trợ giải thích này nọ lung tung, hại tôi còn tưởng rằng lại là tin vịt, không chừng khi đó cũng đã ở bên nhau rồi ấy chứ?"

"Hiện giờ cách đó đã lâu như vậy, đột nhiên bị tung tin ra tới, còn lại là chuyện lớn như qua đêm ở nhà con gái người ta nữa chớ, chờ xem đi, không chừng mấy ngày sau còn làm ra mạng người chứ không chơi nga."

"Ha ha ha, cảm giác lầu trên đụng phải chân tướng rồi, ê có khi nào Lâm Y Y có rồi hay không ? Cho nên đành phải nhanh chóng công khai tình yêu."

Lâm Y Y không chú ý chuyện xã giao trên internet, cũng không xem bình luận Weibo, tất nhiên là không biết được trên mạng đang đồn đoán như thế này.

Bất quá, mặc dù không để ý đến chuyện bên ngoài, nhưng đám nhân viên công ty cũng thường xuyên dùng ánh mắt mịt mờ nhìn lén cô, cái hơi thở bát quái trong mắt nùng liệt kia muốn giấu cũng giấu không được!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now