Chương 6

14.2K 910 32
                                    

Từ ngày hôm qua mới xuyên qua cho tới nay, lúc bắt đầu không thể hiểu tại sao, sau lại dần dần thích ứng, cảm giác ở đây cũng không tệ lắm.

Không nghĩ tới, phía sau còn có các loại thiên lôi chờ cô!

Trở lại phòng, Lâm Y Y ôm gối đầu trầm tư.

Hiện tại đã có thể xác nhận, bất luận là đứa con trai mặt lạnh kia hay đứa con gái dễ thương của cô đều là nhân vật bia đỡ đạn trong sách, mà cái nhân vật người mẹ này của cô cũng là điên điên khùng khùng, có bệnh tâm thần.

Chồng cũng ly hôn xong rồi, còn đi dây dưa với người ta để làm gì?

Nếu chỉ vậy còn chưa tính, cao lắm chỉ mắng một câu làm người không đàng hoàng thôi, nhưng mẹ nó, làm gì lại đến mức luẩn quẩn trong lòng mà muốn tự sát!

Sở dĩ Lâm Y Y sở dĩ xuyên thành cô ta, còn không phải là do cô ta dùng thuốc ngủ quá liều định tự sát sao?

Người thì cũng được cứu đi bệnh viện rồi, nhưng linh hồn bên trong cũng đổi thành cô......

Mà trong mắt những người khác, cô chính là Lâm Y Y, Lâm Y Y chính là cô, vẫn là mẹ của hai đứa con nhỏ kia......

Mặc kệ bọn nó ?  Không có khả năng.

Nằm dài trên chiếc giường mềm mại, Lâm Y Y cứ lăn qua lộn lại, cô lao lực cố gắng lục lại trong trí nhớ của mình xem nội dung của quyển sách nhảm nhí đã đọc kia là như thế nào.

Trong sách, Lâm Y Y là một thân vật có số mệnh thật đáng buồn lại không mấy may mắn.

Cô ta vốn dĩ cũng là một nghệ sĩ nhỏ mười tám tuyến, vẻ bề ngoài cũng xinh đẹp, nhưng là người không nóng không lạnh, có thể nghĩ, một người như vậy lại cư nhiên có thể cùng kết hôn cùng ảnh đế, chuyện này vô luận là trong mắt giới giải trí hay quần chúng đi nữa, đều là một kiện cực kỳ không thể tưởng tượng được.

Thân phận hai người đã không xứng đôi, địa vị cũng không bằng nhau, phong cách cũng hoàn toàn khác biệt, có cùng nhau đứng trong một cái khung cũng thấy như hai thế giới, chuyện này làm sao những người khác có thể tiếp thu được?

Đặc biệt là fan của Mạnh Ngôn vô cùng đông đảo, fanboy fangirl một đống, đối bọn họ mà nói, ảnh đế nhà bọn họ đáng giá được một cô gái tốt nhất, cưới một tiên nữ cũng không phải là quá đáng, làm sao có thể để một đứa con gái như vậy bấu víu vào?

Tóm lại, ở trong lòng bọn họ, ảnh đế là không sai, nếu có sai, cũng là người khác sai!

Vì thế, sao khi náo loạn tanh bành trên Weibo của ảnh đế xong, Weibo của Lâm Y Y trong nháy mắt cũng bị bao phủ bởi một làn sóng giẫm đạp sôi nổi.

Nếu trên Weibo của Mạnh Ngôn, người ta còn cố gắng kềm chế, nhiều nhất chỉ là cảm thấy khó hiểu, nội dung bình luận cũng chỉ mấy câu phản đối, nhưng Weibo của Lâm Y Y mới chính là mọi người trút giận, các loại nhục mạ đều xông tới, càng có người kêu gào kêu gọi, bảo cô cút ra khỏi giới giải trí.

Hiện tại, ảnh đế đã ly hôn, thoát khỏi người vợ không xứng đáng này, lại kết hôn cùng tiểu hoa Trương Hi Oánh, đã được mọi người chúc phúc rất nhiều.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now