Chương 4

15.2K 929 58
                                    

Sau khi đưa hai đứa con đi học, Lâm Y Y lại tranh thủ đánh xe đi chợ bán thức ăn, định làm mấy món đồ ăn sở trường của mình.

Sau khi ở chung với nhau một ngày, cô cũng đại khái xem như hiểu rõ. Hoá ra nguyên thân hẳn cũng không phải quá thân cận với con của mình, nếu không làm sao ba mẹ con ở bên nhau sao thoạt nhìn lại có chút kỳ quái như vậy.

Mạnh Dục Nhiên tuy nhìn bề ngoài thấy có vẻ khó chịu, nhưng đối xử với em gái của lại rất tốt, nhìn ra được là nó thiệt tình thích cô em gái nhỏ, điều này chứng minh trong lòng đứa trẻ này vẫn rất chú ý tới tình thân ruột thịt.

Còn Mạnh San San, hiện tại tuổi còn nhỏ, không cần biết lúc trước cô bé ở chung với mẹ ruột của mình tốt xấu như thế nào, vẫn là không tự chủ được mà nỗ lực muốn thân cận với mẹ của mình.

Hai đứa trẻ này, rốt cuộc đều chỉ là con nít, không có ba, mẹ liền biến thành thân nhân duy nhất còn lại của hai đứa, vậy mà lại người đó lại xa cách chúng nó, trong lòng chúng nó dễ chịu mới là lạ.

Ngay cả bản thân cô từ khi còn bé đã không có cha mẹ, bởi vì bản thân đã từng trải qua, cảm xúc cũng in sâu trong lòng. Không có cha mẹ ở bên cạnh chẳng khác nào người không có nhà để về, loại chua xót này người khác chưa chắc đã hiểu.

Hiện tại cô đột nhiên có hai đứa con, về mặt tâm lý cũng có thể chấp nhận được. Nguyên thân không ở đây, cô chỉ có thể làm mẹ lâm thời cho hai đứa nhỏ này.

Chuyện thứ nhất sau khi về đến nhà chính là đi thẳng vào phòng bếp, xắn tay áo lên bắt đầu nấu ăn.

Tiểu Trần thấy cô Lâm lại một lần nữa chiếm dụng phòng bếp, lần này cũng không nói gì, xoay người liền làm việc khác. Chờ thêm một lát khi cô lại đi ngang qua phòng bếp, vị Lâm đại tiểu thư bình thường không có một chút khí chất hiền lương thục đức nào đã làm xong ba món mặn một món canh rồi......

Nha, nhìn không ra tay chân cũng rất nhanh nhẹn.

Lâm Y Y đem đồ ăn bỏ vào trong hộp cơm hộp, xoay người chào hỏi Tiểu Trần xong liền ra cửa.

Tiểu Nhiên hiện tại đang học lớp 6, bình thường đều ăn cơm trưa ở nhà ăn của trường học. Bản thân Lâm Y Y lúc còn đi học cũng từ nhỏ đến lớn đều ăn cơm tại trường, biết rõ đồ ăn phổ biến ở nhà ăn đều là qua loa đại khái, có thể ăn no, nhưng không nhất định ăn ngon, hương vị rất nhạt nhoà, đôi khi còn nấu mấy món trẻ nhỏ không thích ăn.

Lần này cô đặc biệt mang cơm cho thằng bé, cũng muốn thể hiện thành ý muốn thân thiết với nó hơn, trong các thủ đoạn đắc nhân tâm, bắt lấy dạ dày trước rồi hẵng nói.

Trong phòng học lớp 6-1, Mạnh Dục Nhiên đang chăm chú ngồi nghe giảng.

11 giờ rưỡi, tiếng chuông tan lớp vang lên, bọn học sinh đều nhanh chóng giơ chân lao ra khỏi phòng học, sợ chậm một bước liền phải ăn cơm thừa canh cặn dưới nhà ăn, chỉ trong chớp mắt cả phân nửa lớp học đã chạy mất.

Mạnh Dục Nhiên không chút để ý, cất sách giáo khoa vào dưới học bàn, thu dọn bút thước lại gọn gàng xong, lúc này mới tay đút túi quần, chậm rãi đi về cửa phòng học.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now