Lời nguyền đau khổ

232 27 9
                                    

" Đây là một lời nguyền đau khổ."

Master Soo vuốt râu đi ra từ chỗ Garu đi ra lắc đầu, nét mặt ông ấy rất nghiêm trọng khiến Pucca không khỏi lo lắng. Họ đã đưa Garu đi khắp nơi để khám nhưng không ai biết được cậu ta bi bệnh gì nên đã tới tìm sự giúp đỡ của Master  Soo.

" Lời nguyền này có thể sẽ hủy hoại tâm trí và thể xác của Garu. Chính ta cũng không có thuốc giải, cách giải cũng không phải không có." - Ông nằm trên đám mây, mắt nhắm vài giây rồi mở ra nhìn Pucca- " Cậu ta có lẽ sẽ cần cháu đấy Pucca. Lời nguyền sẽ được hóa giải nếu cậu ta thừa nhận bản thân có tình cảm yêu thương ai đó."

Ching và Abyo nhìn Pucca lo lắng, vốn Garu rất căng và luôn tránh né Pucca, sợ rằng là có chết cũng không chịu thừa nhận bản thân yêu Pucca. Còn Pucca cho đây là cơ hội của mình để có được Garu, bỗng chốc lòng vui vẻ lên không giấu nổi phấn khích vô cùng. Lúc này giọng Master Soo nghiêm nghị cảnh báo.

"Nhưng chớ có để lời nguyền kéo dài, nếu kéo dài quá lâu ta e là sau này con đường làm ninja của cậu ta có lẽ cũng nên bỏ qua đấy."

Nói xong thì các nàng tiên đưa Garu đang ngủ yên đưa ra giao lại cho cả ba. Abyo cõng bạn mình xuống núi, hai cô gái đi theo sau. Lúc này đã chuyển trời, hoàng hôn đã nhẹ nhàng buông xuống. Với bệnh tình này, cả ba đều quyết định sẽ ở lại nhà Garu theo dỗi cậu và bàn cách nào để giúp cậu thoát khỏi lời nguyền quái ác này.

" Tớ chưa thấy Garu tỏ ra quan tâm bất kì đứa con gái nào kể cả Ring Ring"-  Abyo vừa ăn mỳ vừa nhún vai
" Tớ lại nghĩ khác, chắc chắn cậu ấy có để ý đến Pucca. " - Ching phủ định - " Cậu còn nhớ lúc chúng ta phát hiện Garu chứ? Khi Pucca lại ôm cậu ấy thì có vẻ nỗi đau dịu đi rất nhiều đó"

Pucca chỉ im lặng ăn nãy giờ cũng gật đầu đồng tình với ý kiến cả Ching, Ayo cũng nhớ lúc đó Garu cũng không kêu lên đau điếng mà ngủ đến hôn mê tới giờ. Ching đi lấy giường cuốn trải ra nằm kế bên phòng Garu là phòng ngủ dành cho khách. Abyo thì ngủ chung với Garu, Pucca ngủ với Ching.

Lúc cả ba đang chìm vào giấc ngủ thì Garu tỉnh dậy, cả thân thân mang đau đớn run rẩy đứng dậy, lê bước chân nặng nề và cái bụng đói ra khỏi phòng ngủ. Abyo và Ching vẫn ngủ ngon giấc, chỉ có Pucca thính tai nghe có tiếng bước chân ngoài phòng. Cô bé ngồi dậy, cẩn thận búi tóc lên mở cửa đi ra. Bước chân chầm chậm tới phòng bếp đang bật, Garu  đang hâm nóng món mỳ trong tủ mà Pucca để sẵn, dáng vẻ tiều tụy của cậu thật khiến người khác thấy rất thương. Cậu cũng thấy Pucca ở cửa bếp, nếu là bình thường thì chắc cậu chân chạy mất rồi. Nhưng lần này thì cậu chỉ gật một cái chào hỏi rồi quay đi bưng tô mì ra khỏi tủ, Pucca lo lắng chạy lại đỡ người kia, cậu cũng chả kháng cự còn dựa vào Pucca nữa. Qủa thật như lời Ching nói, khi Pucca lại gần với Garu thì cơn đau đỡ đi tám phần, bước chân cũng vững hơn. Cô để Garu ở ghế, bản thân quay lại hâm nóng món mỳ cho cậu. Lúc này, ánh mắt của Garu có chút rung động.

Có đúng là không để Pucca trong lòng không?

\

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love FeverWhere stories live. Discover now