Thượng

420 29 3
                                    

1.

"Trừng... Chuyện này... Em thực sự không sao chứ?" Như bị thiếu điện, người nhỏ màu xanh lá trên cửa thoát hiểm ở hành lang cứ nhấp nháy, vụt sáng rồi lại tắt.

Giang Yếm Ly xách túi thuốc ức chế vừa mới mua ở tiệm thuốc dưới lầu, nhìn em trai mình không nói lời nào ngồi trên băng ghế dài lạnh lẽo ở bệnh viện, nhíu mày nói, "Thực ra trở thành omega cũng không có vấn đề gì... cũng không khác gì so với hiện tại."

"Chị, em không sao." Giang Trừng day day mi tâm, "Em đã rõ, chị không cần lo lắng cho em."

Nghe xong lông mày Giang Yếm Ly cũng dần giãn ra nhưng lại không dám xác nhận, "Thật ư? Không được gạt chị."

"Đương nhiên là thật." Giang Trừng đón lấy túi nilon từ trên tay Giang Yếm Ly, "Cũng đâu phải không sống nổi, có sao đâu."

Giang Yếm Ly xoa đầu cậu, "Nếu thấy không được, chị sẽ không nói cho ai cả, cũng không phải không thể tiếp tục làm alpha."

"Chị..." Giang Trừng bật cười, "Chị đã xem phim truyền hình chưa? Mấy tên giả làm A đều bị sấm chớp từ trên trời đánh xuống, không có kết cục tốt đâu."

"Đây chẳng phải do chị lo cậu chưa quen được sao..."

Giang Trừng khẽ nhíu mày, "Chưa quen thì cần phải quen thôi, nhưng thực sự không cần lo lắng, em tự có chừng mực."

Nghe vậy, Giang Yếm Ly mới cười nói, "Vậy để chị nói với trường một tiếng, nhất định phải đổi phòng KTX. Với lại Tiện chưa biết chuyện này, có muốn tự mình nói với Tiện không?"

"Anh ấy?" Nhắc tới mới nhớ, "Em tìm lúc thích hợp nói với ảnh là được."

Giang Yếm Ly liếc cậu một cái rồi cười nói, "Vậy việc kia do tự em sắp xếp vậy."

Giang Trừng gật đầu, mở điện thoại chụp lại sổ khám bệnh.

-----------

Giang Trừng, alpha-18-cái-xuân-xanh, bỗng biến thành omega. Đúng là việc không thể nào tưởng nổi. Chữ trên sổ khám bệnh ghi 'giới tính giả', 'ảnh hưởng của hormone' khiến đầu óc cậu ngơ ngẩn, ai mà biết được lần kiểm tra sức khỏe này lại thành ra như vậy.

Giang Trừng biết rõ Giang Yếm Ly lo lắng điều gì, đúng thật cậu cũng chẳng thể tiếp nhận được sự thay đổi này. Nhưng...

"Còn cách nào khác nữa đâu." Giang Trừng thở dài, chuyện gì muốn tới, có cản cũng không được. Căn cứ theo 'lý luận cường gian' (¿) mà Giang Trừng theo đuổi nhiều năm, cậu quyết định chấp nhận cánh cửa vàng rộng mở mà gia tộc omega cho cậu.

"Haiz..."

Giang Yếm Ly thấy rõ vẻ mặt xoắn xuýt như mang thâm cừu đại hận của Giang Trừng qua kính chiếu hậu, cười khẽ một tiếng nói, "Chẳng phải lúc nãy A Trừng vẫn còn ra vẻ nhập gia tùy tục lắm sao?"

"Chị đừng quan tâm nữa. Em nghĩ kĩ rồi."

Thiếu niên cau mày, ngồi một góc ở ghế sau, tóc đen mềm mại dán sát trán, áo sơ mi trắng càng làm tôn lên nét đẹp của cậu. Không biết có phải do giới tính thay đổi hay không mà cô bỗng cảm thấy đứa em trai mình thật giống với một omega mềm mại, cười hài lòng, nhẹ nhàng đạp chân ga.

[TiệnTrừng/ABO] Tôi nghi anh là dị luyến, hơn nữa tôi còn có chứng cứ! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ