Chap 6. Tật xấu khó bỏ

5.6K 463 38
                                    

*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


*

Chuyện giữa Kim Ami và Choi Inna vẫn chưa giải quyết xong, thế nên sáng hôm nay cô đặc biệt chuẩn bị từ rất sớm để đến công ty của cô ta nói chuyện cho rõ ràng. Hôm nay Soo Mi không đi học nên cô sẽ để con bé ở nhà với Kim JiSang, vừa bước xuống sảnh nhà, ngó vào phòng bếp, cô thấy Kim Taehyung và Soo Mi đang vui vẻ dùng bữa với nhau khiến cô có chút ngạc nhiên, hiếm khi thấy Kim Taehyung giành chút ít thời gian để ăn sáng cùng con gái. Kim JiSang thấy bộ dạng của cô như đang có việc phải ra ngoài, liền hỏi:

"Chị định đi đâu sao? Ở lại dùng bữa sáng rồi hẳn đi."

"Chị có một số chuyện cần phải đi giải quyết ngay, Soo Mi nhờ em chăm sóc ngày hôm nay nhé."

"Vâng, chị cứ yên tâm giao cho em."

Kim Taehyung buông đũa, chậm rãi rút khăn giấy lau miệng, gương mặt điển trai đanh lại trông có vẻ đang khó chịu. Anh vốn không thích ồn ào, sau đó buộc miệng nói một câu:

"Sáng nào cũng rời nhà từ sớm, chính cô cũng không có thời gian chăm sóc cho Soo Mi thì lấy tư cách gì về đây giành quyền nuôi con bé?"

Nghe Kim Taehyung nói những lời khó nghe như thế, thật tình làm Kim Ami cảm thấy rất khó chịu, cô trả lời: "Anh muốn gì thì cứ nói rõ, tôi không thích vòng vo."

"Hãy cứ để con bé cho tôi, tôi mới là người có trách nhiệm với con bé."

"....."

"Cô tham công tiếc việc đến vậy, thế thì về đây làm gì?"

Đôi khi mất bình tĩnh sẽ lỡ miệng nói những chuyện không hay, hoá ra Kim Taehyung ý muốn đuổi cô ra khỏi nhà, mặt cô tối sầm đi, sau đó trả lời:

"Khỏi cần anh đuổi, xong việc tôi lập tức đi ngay."

Kim JiSang khó xử: "Ơ chị.."

Kim Taehyung ngập ngừng, có vẻ như đã nhận ra bản thân nói hơi quá lời. Sau đó điềm tỉnh chỉnh lại cà vạt của mình rồi đi mất, nhìn thấy thái độ coi thường của anh, Kim Ami điên tiết hét lên:

"Kim Taehyung, tôi vẫn chưa nói xong, anh đứng lại cho tôi!"

Kim Taehyung nghe thấy, nhưng không thèm quan tâm mà một mạch bước lên xe chạy đi khiến Kim Ami càng tức giận hơn, cô định đuổi theo nhưng đã bị Kim JiSang ngăn lại:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Taehyung | Love AgainWhere stories live. Discover now