Chap 3. Chung một chiếc giường

7.8K 609 23
                                    

*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*

Kim Ami đã định vào thẳng vấn đề chính, nhưng Kim JiSang đã nhanh chóng phá hỏng và bị kéo vào nhà bếp để cùng nhau chuẩn bị bữa trưa. Sau khi làm xong, Kim JiSang cố tình để cô ngồi cùng với Kim Taehyung, còn bản thân thì ngồi với cháu gái Soo Mi, nhanh trí tạo thời cơ thích hợp như vậy, thật tình khiến cô không tài nào đỡ kịp.

Kim Taehyung cũng chẳng có ý kiến gì, mọi người bắt đầu cùng nhau ăn trưa. Kim Taehyung thật sự đã giáo dục cho Soo Mi rất tốt, bé con khi ăn lại rất ngoan, vô cùng gọn gàng và ngăn nắp.

"Soo Mi, con lại làm dính đồ ăn lên miệng nữa rồi."

Kim Taehyung nói, tay không quên lấy khăn giấy để chùi cho Soo Mi, bé con chu môi: "Soo Mi xin lỗi bố ạ.."

Kim Ami có chút buồn cười, cái dáng vẻ hối lỗi sao mà đáng yêu quá đi mất. Sau khi lau xong, tuy cầm đũa không được thành thạo nhưng con bé vẫn cố gắng gắp một ít đồ ăn sang bát cho cô:

"Mẹ ăn thử đi, cô JiSang nấu món này ngon lắm ạ."

Cô mỉm cười vui vẻ, con gái của cô ấm áp thật đấy. Mặc dù không đói, nhưng cô không thể nào phụ tấm lòng của bé con được. Kim JiSang đột nhiên được cháu gái khen liền cảm thấy tự hào nức mũi, vỗ ngực nói:

"Đầu bếp Kim JiSang này làm mà, đương nhiên là phải ngon rồi!"

Trong lúc dùng bữa, chỉ có mỗi hai người con gái là cứ luyên tha luyên thuyên hết chuyện này đến chuyện khác, họ cứ như nghìn năm không gặp ấy. Kim Taehyung thì vẫn vậy, ngoài tập trung cho bữa ăn của mình, anh còn tập trung luôn cho bữa ăn của Soo Mi, không phút giây nào mà anh rời mắt khỏi con gái cả.

Khi tất cả điều ăn xong, Kim JiSang mang một đĩa trái cây ra phòng khách để tráng miệng, đột nhiên cô nảy ra một ý tưởng mới, liền nói:

"Thôi chết! Còn đống bát chưa rửa."

"Để chị giúp em một tay."

"Không cần đâu, bát đũa không nhiều nên một mình em làm là được rồi."

Kim Ami định đứng lên theo Kim JiSang rửa bát thì đã bị cô đẩy nhẹ xuống ghế, sau đó cô nhìn Soo Mi rồi nói:

"Cháu gái đáng yêu của cô có muốn giúp một tay không nào?"

"Đương nhiên là có ạ!!"

Soo Mi phấn khích chạy theo Kim JiSang, thật ra con bé rất thích được ở bên cô. Vì cô luôn biết cách làm cho con bé cười, luôn tạo ra rất nhiều điều thú vị nên lúc nào Soo Mi cũng sẵn sàng đi theo cô hết.

Taehyung | Love AgainWhere stories live. Discover now