Chap 5. Tâm sự & Thăm nhà

7.1K 569 33
                                    

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*

Kim Ami cẩn thận cõng Soo Mi đi vào trong, cô sẽ đem con bé vào phòng của Kim Taehyung ngủ cho an toàn, dù sao trẻ con cũng không nên để trong phòng riêng một mình quá nhiều. Chỉnh Soo Mi ngay ngắn trên chiếc giường có tông màu xám trắng êm ái, cô cẩn thận đắp chăn cho con bé rồi nhẹ nhàng mở cửa đi ra ngoài, Kim JiSang đã đứng chờ sẵn, vừa thấy cô bước ra liền hỏi:

"Soo Mi ngủ lâu chưa?"

"Con bé chỉ vừa mới ngủ gục trên xe thôi."

"Đi học nguyên ngày nên chắc con bé thấm mệt rồi, mà Taehyung không về cùng chị sao?"

"Taehyung vẫn còn ở công ty, vì đang có cuộc họp đột xuất nên nhờ chị đón Soo Mi về."

"Ra vậy, nhưng chị đi đâu mà tiện đường đón Soo Mi về thế?"

"Chị cũng có việc ở công ty, tan làm rồi sang đón con bé luôn."

Kim JiSang gật đầu, Kim Ami tiếp tục nói: "Bố mẹ vẫn chưa về à JiSang?"

"Vâng, bố mẹ đi dự tiệc cưới rồi, tối họ mới về, chị đã ăn gì chưa?"

"Vẫn chưa."

"Nếu chưa thì chúng ta xuống ăn tối thôi, đợi Taehyung về chắc em đói chết mất."

"Em cứ ăn trước đi nhé, chị tắm đã."

"Vậy em ở dưới đợi chị."

"Được."

Kim Ami đã rất mệt sau một ngày làm việc nên cô không có cảm giác đói là gì, nhưng cô vẫn phải cung cấp dinh dưỡng để có thêm năng lượng. Vốn là người tham công tiếc việc nên dạo gần đây cô gầy đi hẳn, dù sao cũng phải để cơ thể sạch sẽ, chẳng có gì bằng tắm sau một ngày vất vả, có thế cô mới lấy lại được cảm hứng ăn uống, nhân lúc Kim Taehyung chưa về cô phải tranh thủ, để anh về rồi khi ngồi ăn chung sẽ rất khó xử.

Ngồi vào bàn ăn được một chút, Kim Ami và Kim JiSang nghe có tiếng xe hơi bóp còi ở bên ngoài, tiếp theo là tiếng mở cửa. Không nhìn cũng biết là Kim Taehyung đã về, Kim Taehyung lặng lẽ nhìn gian phòng có ánh đèn nhỏ ấm áp, nơi có bóng dáng nhỏ nhắn của hai cô gái đang cùng nhau ngồi ăn vui vẻ. Sau đó ung dung nới lỏng cà vạt, rồi lạnh nhạt bước thẳng lên lầu.

Kim JiSang trách móc: "Không vào ăn cùng nhau mà đứng liếc nhìn, thái độ đó là sao nhỉ?"

"Có chị nên Taehyung mới như vậy, cũng dễ hiểu mà."

"Chị đừng nói vậy, có lẽ Taehyung làm việc mệt quá nên mới như thế thôi."

Sau khi ăn xong, Kim Ami định bụng sẽ vào xem tình hình của Soo Mi như thế nào, biết Kim Taehyung đã về, cho nên cô cứ đứng trước cửa do dự mãi, không biết có nên vào hay không, nhưng cuối cùng cô vẫn chọn bước vào trong, cô thấy Kim Taehyung đang ngồi nghịch điện thoại, chiếc khăn lau được vắt trên lưng với mái tóc ướt sũng, có lẽ là vừa mới tắm xong. Thấy Kim Taehyung thờ ơ như vậy, cô cũng chẳng buồn để ý, cô bước đến Soo Mi để kiểm tra tình hình của con gái, xem xem con bé có ngủ thẳng giấc hay không.

Taehyung | Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ