3. Dương Linh

410 22 3
                                    

Tại Hưởng từng có ý định báo cảnh sát về việc bản thân bị cưỡng bức nhưng mà đường đường là một nam nhân đã có vợ, con hà cớ gì lại báo cáo việc mình để nam nhân khác xâm phạm cưỡng đoạt thân thể, việc này có khi lại nổi tiếng trên báo thì thật nhục mặt, Điền Chính Quốc cậu biết gã có ý định đó bắt đầu đem lời đe dọa gã

" Thầy có ý định báo cảnh sát ư? Vậy thì sẽ có một buổi GV phủ sóng trên mạng rồi, tiêu đề là gì nhỉ", cậu trầm ngâm giả bộ suy nghĩ một chút sau đó tiếp tục nói " Thầy giáo bị học sinh của mình thao đến khóc?"

"Chính Quốc!" - Tông giọng của gã lệch hẳn đi sau đó liền túm lấy tay áo cậu mà nói " Cậu làm ơn...Tôi van xin cậu, xóa cái video đấy đi", Chính Quốc nghe thấy giọng gã như vậy còn sảng khoái trêu chọc, " Sao thầy nói gì tôi nghe không rõ".

"Chính..Quốc tôi cầu xin cậu xóa video đấy đi"

Trước sự van xin của Tại Hưởng, cậu được đà lấn tới nhanh chóng bắt lấy tay gã, kéo lại gần mình. Mạnh bạo hôn xuống môi Tại Hưởng, nụ hôn ngày càng trở nên gấp gáp tay cậu luôn vào trong áo người kia sờ lên điểm nhỏ trước ngực. Cậu cảm giác được người đối phương run lên từng đợt nhưng không giám phản kháng

" Đừng" tay Tại Hưởng cố gắng đẩy Chính Quốc ra, giọng nhỏ lại " Thục sự bây giờ không thể làm..." mi mắt còn run run sợ hãi người kia tức giận

Cậu nghiến răng khó chịu vì Tại Hưởng dám từ chối mình, sau đó lại bị dáng vẻ sợ hãi như cún con của gã làm cho nguôi lòng. Chính Quốc nở một nụ cười khó đoán nhưng sau cùng lại đồng ý yêu cầu của Tại Hưởng, cho dù là đồng ý Chính Quốc vẫn không quên bỏ lỡ một nụ hôn 'Thô Bạo' dành cho gã.

"Tối nay tôi sẽ qua nhà thầy học "

-- đúng 8 giờ tối Chính Quốc đã có mặt, bấm chuông một hồi lâu mãi mới thấy động tính, tiếng mở chốt cửa vang lên sau đó thì thấy một dáng người nhỏ nhỏ đang thấp thoáng nhìn lén cậu.

" Ba.. Baba" - đứa bé vội vã kêu lên sau đó còn dè chừng nhìn cái chú cao cao kia, đến khi Tại Hưởng đi ra mỉm cười ôm đứa bé vào trong lòng " Chính Quốc vào đi", cậu ngây người khi nhìn thấy dáng vẻ này của Tại Hưởng đầu tóc có chút lộn xộn áo thun lộ cả vùng xương quai xanh trông gợi cảm vô cùng và môi của Tại Hưởng hình như xưng một chút. Nghĩ tới đây cậu có phần bực tức, Tại Hưởng còn hôn người con gái khác, thực sự là lớn mật.

Gã đặt Dương Linh xuống vừa xoay đầu lại liền bị Chính Quốc vồ dập lấy môi mình " Quốc.. Ư..", gã trợn mắt, hốt hoảng dẫy giụa khỏi nụ hôn tần ác của cậu, gằn giọng

" Điền Chính Quốc... Buông... Con gái tôi còn ở đây!" - Tại Hưởng không ngờ cậu có thể làm mấy điều vô sỉ tới vậy, để Dương Linh cô con gái duy nhất của gã thấy thì sẽ thế nào, thực sự gã không giám nghĩ tới việc Linh nhi chảy những giọt nước mắt vì ba của mình làm loại chuyện này.

Hơi thở của cậu ngày một nặng nề, bản thân như mất kiểm soát cố gắng vồ lấy con mồi trước mặt, nó muốn một bữa ăn thịnh soạn.

Dương Linh nhìn thấy cảnh chú cao cao kia hôn ba mình thấy làm lạ sao đó liền nói " Baba sao chú ấy lại hôn baba cơ chứ " , Tại Hưởng lúc này chỉ muốn đâm đầu vào đâu đó chết quách đi cho rồi , hai tai đỏ ửng lên ấp úng trả lời con gái " Không có đâu Dương Linh, baba với chú ấy chỉ đang thảo luận một chút chứ không phải là hôn", Dương Linh nghe xong nửa tin nửa không sau đó đành cho qua, nó vui vẻ bước tới cạnh Chính Quốc lấy cả bàn tay năm lấy ngón út của cậu kéo đi.

Đây là Lần thứ hai có người tiếp xúc thân mật với cậu ngoài Tại Hưởng, khiến cho Chính Quốc không khỏi bối rồi sau đó lại chấp thuận đi theo cô bé. Hồi còn nhỏ Hạ Nhi và cha luôn đi công tác thường xuyên nên mọi thứ đều có bảo mẫu và quản gia lo hết, Chính Quốc từ năm lên mười đã trở thành một cậu nhóc trầm mặc khó tiếp xúc.

.

Tại Hưởng nhìn thấy vậy liền nói cô bé phải nghe lời chú Chính Quốc sau đó gã bước lên trên thư phòng. Dương Linh dẫn cậu vào trong phòng riêng của mình sau đó bắt đầu chia sẻ từng bí mật của mình cho cái chú cao giống con thỏ kia.

" Chú Thỏ bự ơi đây là hình baba của cháu hồi trước nè" - Dương Linh lục lọi ngăn tủ lấy ra một quyển album hình như là chứa kỉ niệm gia đình của cô bé, sau đó vui vẻ khoe với Chính Quốc

"Chú xem xem baba Tại Hưởng và Mẹ rất xứng đôi aa" - Vui vẻ tới nỗi nhảy cẫng lên, cô bé không biết rằng người chú kia đã tràn đấy sát khí lưỡi đẩy má trong nhằm sự ghen tị và khó chịu của cậu.

" Con mẹ nó Tại Hưởng thực sự là xinh đẹp!" cậu thầm chửi, nhìn gã cùng người con gái khác cùng cười cùng nắm tay bản thân hiện ra có chút ghen tị nhưng sâu bên trong đã bốc hỏa.

" Chú ơii.... Chú"- Thấy người chú kia có biểu hiện lạ Dương Linh mới gọi cậu một lần nữa tay cũng không quên lật sang trang kế tiếp. Chính Quốc đến khi đó đầu đã muốn nổ tung, hình ảnh Tại Hưởng hôn người con gái khác, giây thần kinh như bị cắt "phựt" một cái, cậu đứng bật dậy rời khỏi phòng tìm Tại Hưởng mặc kệ cô bé kia gọi lại

KookV :|| Mỗi Ngày Đều Muốn Âu Yếm Người Where stories live. Discover now