1 : Chuốc Thuốc Thầy Giáo

837 34 1
                                    

Kim Tại Hưởng hai mươi chín tuổi là giáo viên môn toán ở trường trung học Kingsuf danh tiếng, gã được biết đến với năng lực dạy tốt đã thế còn rất hoàn mĩ khiến mọi người trong trường đổ rạp và Tại Hưởng đã kết hôn và có một con.

Điền Chính Quốc học sinh năm hai, anh có thể nói là sự chú ý thứ hai sau Tại Hưởng nói đến gia thế và năng lực học Chính Quốc là con của Điền gia, Điền gia là một trong những công ty hàng đầu thế giới thế nên chẳng ai ngu ngốc mà gây sự với anh cả. Chính Quốc có một bí mật, anh yêu thầy của mình Kim Tại Hưởng.
.
.
.
" ĐIỀN CHÍNH QUỐC Lớp 11-B! Mời em lên phòng giáo viên" - tiếng loa phát vang lên, vẫn như thường ngày Chính Quốc lên phòng giáo viên gặp gã

"Chính Quốc em nghe rõ lời tôi nói không hả?"- Tại Hưởng gõ gõ lên bàn mấy phát đưa mắt ngìn qua học sinh cùa mình, gã ngao ngán thở dài " Chính Quốc hình như dạo này em không được khỏe đúng không? Thầy thấy năng lực học của em đang giảm sút"

" Thầy! không phải như vậy do em mất tập trung thôi" anh cười rồi lại nhìn vài Tại Hưởng, gã có chút ngột ngạt khi bị học sinh nhìn chằm chằm như vậy liền nói " nếu có gì bất ổn cứ nói với thầy, được không Quốc?" gã vẫn là lo lắng nói thêm - " Vâng thầy" Chính Quốc mỉm cười tay trên bàn chạm qua tay gã. Tại Hưởng bề ngoài nghiêm khắc với Chính Quốc tới nỗi ai cũng nghĩ gã ghét anh, nhưng thật ra gã chỉ mềm lòng nhất với cậu học sinh này

Bước trở về lớp học được tầm mười phút thì Trương Hạ Tĩnh đã ôm tim hốt hoảng chạy về lớp gào mồm lên " Chết tôi rồi " mọi người xôn lên tưởng rằng nó bị sao ai ngờ nó phán câu làm cả lớp lườm cháy mặt
" tao..tao vừa gặp thầy Hưởng ..ôi mẹ ơi tim tao điêu đứng rồi !! Thầy vừa gọi điện thoại với ai còn cười xinh lắm huhu "

Tất nhiên là Chính Quốc không thể bỏ qua vụ việc này, hướng mắt lên nhìn Hạ Tĩnh nghe cậu kể là hình như là gọi điện cho vợ mà xưng anh anh em em ngọt sớt , Chính Quốc hận không thể nhìn thấy nụ cười của Tại Hưởng, hận vì chưa thấy Hưởng cười với mình mà thôi .

Sau một hồi thì chuông vào tiết reo lên ,cả lớp chán nản học môn văn của cô Chương có đứa thì ngủ có đứa thì ăn vụng nói chung chỉ đợi qua tiết để đi về .

4 giờ chiều Chính Quốc bước qua cổng trường đã thấy chiếc xe quen thuộc đưa đón thường ngày, vừa bước chân vào trong xe nhìn ra phía cửa kính đã thấy Tại Hưởng vội ôm cặp chạy về hướng trường mầm non gần đó, cậu cũng kêu tài xế lái xe theo sau .Hóa ra Tại Hưởng đón con gái của mình, Jungkook nhìn gã một lượt đợi đến khi bóng hình cả hai đã khuất hoàn toàn mới kêu người lái xe quay về.

Thấm thoát đã được nghỉ hè, cậu chán nản vì không được gặp Tại Hưởng học tập cũng chẳng đâu vào đâu làm Điền phu nhân cứ lo lắng không yên và bắt đầu có ý định thuê gia sư phụ đạo. Nhưng Chính Quốc đâu có để yên, mỗi lần gia sư đến liền dọa cho người ta chạy tá hỏa, nếu là nữ nhân thì gạ gẫm làm con người ta đỏ bừng mặt tức giận rời đi.

Quản gia Ok nhìn người vội vàng đi xuống cầu thang suýt vấp té liền thở dài, đây là người thứ sáu rồi

" Tôi... Thực sự không thể dạy nổi cậu Điền, nhờ ông chuyển lời cho Điền phu nhân"- cô gái kia bực bội giậm chân rời đi trong miệng còn lẩm bẩm vài câu chửi rủa.

KookV :|| Mỗi Ngày Đều Muốn Âu Yếm Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ