Chương 61 - 80

224 8 0
                                    

61. Mạnh khỏe

Tiêu Tiêu trở lại họp thường niên Trường An bài chỗ ở sau, bắt đầu suy nghĩ như thế nào tại đây mười lăm thiên nội tăng lên sức chiến đấu.

Nhớ tới Quỷ Ảnh Bộ năm đại cảnh giới: Đạp tuyết vô ngân, tàn ảnh phá không, lược ảnh kinh hồng, ảo ảnh ngàn trọng, quỷ ảnh hoặc thế.

Hơi hơi cân nhắc qua đi, quyết định trước từ Quỷ Ảnh Bộ cùng kiếm pháp ánh mặt trời phá vân xuống tay.

Mất đi Thiên Huyền Kiếm Tiêu Tiêu, đã triệt triệt để để cảm nhận được xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm, toàn tâm toàn ý nghiên tập 5 ngày Linh Kỹ, chính là Quỷ Ảnh Bộ tầng thứ hai tàn ảnh phá không giai đoạn, lại như thế nào cũng vô pháp lĩnh ngộ, bất quá cũng may tứ giai kiếm pháp ánh mặt trời phá vân, Tiêu Tiêu nhưng thật ra thuận lý thành chương nghiên tập hoàn thành.

Tiêu Tiêu ở một lần từ không trung ngã xuống, cùng với “A” một tiếng đau hô, Tiêu Tiêu lần hai từ lĩnh ngộ trung thất bại rời khỏi, lắc lắc đầu, tổng cảm thấy thiếu cái gì, lại như thế nào cũng không thể tưởng được. Thở dài, Tiêu Tiêu quyết định trước phóng một phóng Quỷ Ảnh Bộ, nghĩ đến thời gian hẳn là cũng không sai biệt lắm, lưu tới rồi họp thường niên trường văn phòng, quả nhiên, họp thường niên trường sớm đã chuẩn bị tốt Linh Khí cùng đan dược, Tiêu Tiêu lấy đi rồi nói cái tạ, lập tức hướng mộc mộc dong binh đoàn bay đi.

Lúc này mộc mộc dong binh đoàn nơi dừng chân

Ngàn lâm dong binh đoàn cùng mộc mộc dong binh đoàn nhân mã đang ở đối cầm, ngàn lâm dong binh đoàn đoàn trưởng lâm tung nói: “Trần Thạc, ta cũng không vì khó ngươi, chỉ cần ngươi có thể chiến thắng ta, ta lập tức liền rời đi.”

Mộc mộc dong binh đoàn ngày gần đây bị vô số sóng khiêu chiến, ở Trần Thạc đánh đi rồi trước hai sóng khiêu chiến lúc sau, phát hiện không thể ở như vậy đi xuống, chính mình cũng không có vững vàng có thể chiến thắng các đại dong binh đoàn đoàn trưởng lực lượng, nếu là bại một hồi, chỉ sợ hậu quả không dám tưởng tượng. Vì thế Trần Thạc nói: “Lâm tung huynh, đều không phải là ta không nghĩ cùng ngươi luận bàn, chỉ là gần nhất tiến đến ước chiến người càng ngày càng nhiều, đổi thành là ngươi, ngươi sẽ toàn bộ đồng ý sao?”

Lâm tung hỏi ngược lại: “Nếu là ngươi có nghiền áp sở hữu Ất cấp dong binh đoàn thực lực, giáp cấp dong binh đoàn chi vị tự nhiên hoàn toàn xứng đáng, nếu là không có, tự nhiên muốn đem vị trí nhường cho có năng giả!”

Trần Thạc chán nản: “Ta cường liền ý nghĩa dong binh đoàn cường sao?”

Lâm tung không giận phản cười: “Vậy ngươi ý tứ là nhà ngươi dong binh đoàn rất mạnh? Kia 1v1, 3v3, hoặc là đoàn chiến, tùy tiện ngươi tuyển.” Dứt lời phía sau ngàn lâm dong binh đoàn đồng thời lượng ra binh khí, một bộ nóng lòng muốn thử bộ dáng.

Trần Thạc song quyền nắm chặt, từ Tiêu Tiêu vô cớ mất tích ở thánh long phía sau núi, này những dong binh đoàn không biết nơi nào nghe được tin tức, một đám phía sau tiếp trước tiến đến khiêu chiến, trước mắt ngàn lâm dong binh đoàn, cơ hồ cùng ngay lúc đó thánh thuẫn dong binh đoàn thực lực không sai biệt mấy, mặc kệ như thế nào đánh chính mình này phương tựa hồ đều không thể nề hà đối diện, mà ngàn lâm dong binh đoàn đã liên tục ở mộc mộc dong binh đoàn nơi dừng chân đổ vài thiên môn, làm đến phụ cận dong binh đoàn nhìn đại lượng chê cười không nói, ngàn lâm dong binh đoàn cũng càng thêm ương ngạnh, lâm tung trong mắt có phải hay không toát ra mũi nhọn cùng sát ý, hiển nhiên không muốn ở như vậy vô hạn kéo dài đi xuống, đợi đến kiên nhẫn hao hết, chỉ sợ cũng là đại chiến thời khắc.

[BHTT] Dị Giới Bên NhauOnde histórias criam vida. Descubra agora