Bất Diệt Võ Tôn 11

277 1 0
                                    

Chính văn đệ ba trăm sáu mươi lăm chương khai thiên địa , thu thần cung

“Phá cho ta a!” Lão Quy rít gào liên tục, thanh chấn trời cao, cuồn cuộn âm ba chấn đắc chung quanh Tuyết Sơn không ngừng phát sinh Tuyết Băng,“Đụng!”,“Đụng!”,“Đụng!”...... To như đồi núi bàn tay khổng lồ [, bỗng chốc] lại thoáng cái oanh kích bao phủ tại biển lửa thần cung phía trên cái kia một tầng Liệt Diễm hỏa tráo.

Cả tòa núi bĩu môi chấn động lên, phảng phất một cái viễn cổ cự nhân, tại huy động cự quyền, oanh kích đại địa đồng dạng, mặc dù là tại phía xa hơn mười dặm vô số tu sĩ, đều cảm thấy theo dưới chân truyền đến mãnh liệt chấn cảm.

Vô số núi đá theo sơn cốc bốn phía hướng trong cốc lăn xuống, nện vào trong cốc trong biển lửa, trực tiếp hóa thành hư vô, địa mạch cơn tức, phảng phất có thể thiêu tẫn hết thảy hữu hình vô hình vật.

Vô số tu sĩ đều ở quan vọng, đều khiếp sợ nhìn trước mắt một màn này.

Đại địa hỏa mạch phun trào ra tới ngập trời đại hỏa phía trên, một mảnh cổ lão cung điện, đang kịch liệt chấn động, nhưng là, mặc cho Lão Quy như thế nào oanh kích, bao phủ tại biển lửa thần cung phía trên cái kia quang tráo, chính là oanh không phá.

“Hỏa thần tiểu tử này...... Nhớ năm đó......” Lão Quy bất đắc dĩ ngừng lại, thấu phát ra khủng bố ba động đại thủ, lập tức tiêu tán tại trên sơn cốc không.

“Cái này Lão Quy lại đang hồi tưởng năm đó uy phong, ai!” Xa xa, xen lẫn trong một đám tu sĩ trong Cổ Phi, nghe được Lão Quy lời nói sau, không khỏi lắc đầu.

Cái này Lão Quy bị nhốt tại tuyệt trong trận vô số tuế nguyệt, có thể còn sống sót, đã là kỳ tích, hắn hiện tại, chỉ sợ còn không có năm đó một phần vạn thực lực.

Lão Quy tu vi, bị tuyệt trận sinh sinh đánh rớt đến Bán Thần cảnh giới, hắn đã không phải năm đó cái kia tung hoành thiên địa , dám lên Nguyệt cung nhìn lén tiên tử tắm rửa, dám trộm vô thượng đạo tổ đan dược đương cơm canh thượng cổ đại yêu .

“Ta liền không tin phá không mở cái này cấm chế!” Lão Quy đứng ở trên sơn cốc không, chằm chằm vào phía dưới trong biển lửa thần cung, trầm tư trong chốc lát, đột nhiên khởi xướng hung ác .

Tất cả tu sĩ đều ở quan vọng, bọn họ cũng muốn biết, cả kia có chút lớn nhân vật đều không thể phá vỡ cấm chế, vị này yêu tộc cường giả lại có loại thủ đoạn nào đi phá giải.

Trong núi lớn vô số tu sĩ, cũng đã đem Lão Quy xếp vào yêu tộc hàng ngũ, kỳ thật, Lão Quy chẳng những là yêu tộc, hay là thời kỳ thượng cổ đại yêu.

Cách Lão Quy cách đó không xa, một đầu ngũ sắc hào quang lượn lờ Thần Điểu, đứng ở không trung, đứng ở điểu trên lưng cái kia nói mông lung thân ảnh, mật thiết chú thị Lão Quy.

“Mở cho ta!” Lão Quy đột nhiên quát khẽ một tiếng, hai tay trước người hư không hướng hai bên vẽ một cái, trong hư không lập tức sinh ra một hồi kịch liệt chấn động, vô số mắt thường có thể thấy được rung động theo hai tay của hắn trong lúc đó nhộn nhạo ra.

Bất Diệt Võ TônWhere stories live. Discover now