Bất Diệt Võ Tôn

2.1K 3 0
                                    

Chính văn đệ chương một đồ bỏ đi công pháp

Thái Huyền Môn, phía sau núi, một chỗ thanh u chỗ, lục thụ thành ấm - sống già thành đại ca, nhiều loại hoa giống như gấm, chim hót côn trùng kêu vang. Một cái đá vụn con đường nhỏ bên cạnh, có một khối một cái cao hơn người tảng đá lớn, trên tảng đá lớn, một người mặc bạch sắc trường sam thiếu niên tại ngồi xếp bằng tu luyện.

Thiếu niên tên là Cổ Phi, là Thái Huyền Môn một đời tuổi trẻ đệ tử.

Tuy nhiên đang ở đạo môn, nhưng là Cổ Phi tu luyện nếu không phải đạo pháp, mà là một môn gọi “Thượng Cổ Luyện Thể Thuật” pháp quyết.

Luyện thể thuật, danh như ý nghĩa, chính là một môn dùng tự thân thân thể là bản, nghịch thiên tu thân một môn pháp quyết. Trong pháp quyết miêu tả vũ kỹ thần thông có thể đủ thân thể thành thánh, thượng cổ chiến kỹ càng có thể Tru Tiên sát thần.

Nhưng là, cửa này thượng cổ bí kỹ một khi tu luyện, lại ngàn khó muôn vàn khó khăn, mặc dù tu luyện không làm nổi, cũng nếu không có thể chuyển tu cái khác công pháp.

Nhắm mắt xếp bằng ở trên mặt đá Cổ Phi, vận chuyển thượng cổ luyện thể pháp quyết, đem bốn phương tám hướng thiên địa linh khí thu nạp tiến đan điền, dành dụm . đương trong Đan Điền linh khí áp súc dành dụm tới trình độ nhất định sau, liền dẫn đạo trong Đan Điền linh khí, đánh sâu vào kinh mạch trên người.

Một ** linh khí hội tụ mà đến, vô luận là chung quanh cỏ cây tinh hoa, hay là rời rạc ở trên hư không chính giữa ngày tinh ánh trăng, Cổ Phi là tới giả không cự tuyệt, Hải Nạp Bách Xuyên loại thu nạp tiến trong Đan Điền.

Mơ hồ trong đó, có thể thấy được đạo đạo thật nhỏ như thanh ti loại lưu quang khi hắn quanh người lượn lờ. Theo thời gian biến mất, Cổ Phi trong Đan Điền bắt đầu bắn ra ra thất thải hào quang, đó là thiên địa linh khí cao độ ngưng tụ mà thấu phát ra linh hà.

Tụ khí, đánh sâu vào, tụ khí, đánh sâu vào, lúc mạnh lúc yếu linh khí ba động từ xưa bay trong cơ thể khuếch tán ra, tuần hoàn đền đáp lại trong lúc đó, một cổ thất thải linh nguyên từ xưa bay trong Đan Điền giống như giang hà vỡ đê loại đánh sâu vào của hắn trong cơ thể còn không có đả thông kinh mạch.

Mỗi một lần đánh sâu vào, đều giống như có một thanh ngàn cân cự chùy tại Cổ Phi trong cơ thể hết sức oanh kích, mỗi đánh sâu vào lần thứ nhất, trên mặt của hắn đều lộ ra một tia thống khổ.

Cường đại linh khí tại trong kinh mạch cọ rửa, mang đến chính là như tê liệt thống khổ, trong Đan Điền bộc phát ra thiên địa linh khí, dữ dằn cực kỳ, làm cho trong kinh mạch của hắn như vô số sắc bén tiểu đao tại cắt.

Hắn cắn chặt hàm răng, mồ hôi đầm đìa, tóc một dúm một dúm cái chăn mồ hôi đính vào trên mặt, trên người áo trắng, đã bị ướt đẫm mồ hôi, dán tại trên người.

Hắn đứng đắn tóm tắt cổ luyện thể thuật trong đạo thứ hai cánh cửa -- thông mạch.

Thông mạch, chính là hội tụ linh khí trong thiên địa , ngưng kết ở đan điền, rồi sau đó đến đánh sâu vào kinh mạch phía trên khiếu huyệt, làm kinh mạch thông suốt, như vậy, này thiên địa linh khí mới có thể dọc theo kinh mạch toàn thân, đạt tới thân thể mỗi một tấc cơ thể, mỗi một khối xương cốt, do đó đạt tới rèn luyện gân cốt huyết nhục, làm cho thân thể thăng hoa lột xác mục đích .

Bất Diệt Võ TônWhere stories live. Discover now