Bất Diệt Võ Tôn 8

398 2 0
                                    

Chính văn đệ hai trăm sáu mươi sáu chương diệt sát Ma Sư

Thần Ma hậu duệ nhất tộc lão nhân, tỉnh lại đang ngủ say tại Thần Ma đàn tế phía trên một đạo đáng sợ Thần Ma tàn hồn, làm đàn tế thượng một ít tôn Thần Ma tượng đá sống lại./

tôn Thần Ma tượng đá, tựa hồ thật có thể đủ rồi nghe được vài dưới đài phương một ít bầy Thần Ma hậu duệ cầu xin đồng dạng, cầm trong tay chiến kích, sát khí phóng lên trời, giống như phá toái hư không loại chạy ra khỏi sơn cốc, biến mất tại dưới bầu trời đêm.

Thần Ma tượng đá sau khi rời khỏi, vẻ này đáng sợ khí thế liền rất nhanh đi xa, làm ẩn núp tại sơn cốc bên cạnh trên ngọn núi Cổ Phi âm thầm thở dài một hơi, bất quá, trong sơn cốc tụ tập trên trăm danh Thần Ma hậu duệ, cũng không có chút nào phải ly khai bộ dạng, mà là theo trên mặt đất đứng lên, rồi sau đó nhỏ giọng bàn về.

Vài dưới đài phương cái kia bảy tám cái lão người, cũng vây quanh ở Đại trưởng lão quanh người, giống như tại thảo luận cái gì, tất cả mọi người biểu lộ đều ngưng trọng vô cùng.

Cổ Phi mơ hồ nghe được, những năm kia nhẹ Thần Ma hậu duệ nhất tộc, đều ở hưng phấn mà nói một ít người xâm nhập muốn xong đời, vô địch tổ tiên chiến hồn nhất định sẽ đem những kia người xâm nhập vô tình tiêu diệt vân vân.

Nhưng Cổ Phi phát giác, những kia thế hệ trước Thần Ma hậu duệ nhất tộc trên mặt nhưng lại mang theo một tia sầu lo, bọn họ đang lo lắng cái gì? Chẳng lẽ còn có cả kia chút ít trẻ tuổi Thần Ma hậu duệ nhất tộc cũng không biết bí ẩn không thành?

Triệu hồi ra có thể so với thần linh đáng sợ Thần Ma chiến hồn, bọn họ hẳn là cao hứng mới là, có một ít tôn Thần Ma tượng đá ra tay, muốn tiêu diệt rơi sáu ma đạo cung xâm lấn thực lực, bất quá là dễ như trở bàn tay một việc.

Thần Ma trên đảo cất dấu cái gì bí ẩn, Cổ Phi cũng không quan tâm, hắn cũng không có bất cứ hứng thú gì, hắn hiện tại muốn làm [,] chính là rời đi Thần Ma đảo, trở lại Đằng Long Đại Lục.

Nếu muốn rời đi Thần Ma đảo, biện pháp duy nhất chính là Ma Long thuyền, hắn có một người can đảm nghĩ gì, chính là thần không biết quỷ không hay leo lên Ma Long thuyền.

Cổ Phi ở đằng kia danh bị chính mình bắt giữ Ma Sư trong miệng biết rằng Ma Long trên thuyền hết thảy sự tình, trên thuyền nhân viên số lượng, Ma Sư số lượng, có cái gì đặc biệt cao thủ lợi hại, hắn đều rõ như lòng bàn tay.

Nhưng là, hiện tại Thần Ma hậu duệ nhất tộc, triệu hồi ra bọn hắn vị tổ tiên, một pho tượng chiến lực vô cùng, khủng bố đã tại Đằng Long Đại Lục phía trên cũng có thể nói vô địch đáng sợ chiến ma thần hồn.

Nếu như cái này tôn Thần Ma tượng đá, trực tiếp công kích Ma Long thuyền lời nói, ......, Cổ Phi nghĩ tới đây, cái trán đều lập tức liền chảy ra sợi sợi mồ hôi lạnh.

Cổ Phi biết rõ, không thể lại tại trong lúc này ngốc đi xuống, hắn chú ý [,] chậm rãi lui bước, tại trong bụi cây hướng dưới ngọn núi di động, hắn rất cẩn thận, không có phát ra bất luận cái gì tiếng vang.

Bất Diệt Võ TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ