Chương 1:

839 3 0
                                    


Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.

Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 1:

Núi rừng u tĩnh, cây cối xanh um tươi tốt, hồ nước ảnh ngược thiên địa núi rừng, cảnh sắc lịch sự tao nhã, thấu một cỗ sơn dã điềm tĩnh mỹ, cảnh mỹ, mà thưởng thức này cảnh đẹp người cũng là đẹp hơn.

Một nam một nữ đứng thẳng bên hồ, nam tử khuôn mặt tuấn lãng, thần thái sáng láng, áo dài tới người, phong tư bất phàm, ánh mắt nhìn quanh chi ở giữa, có một loại đặc biệt thượng vị giả phong độ, mà ở này bên cạnh, là dựa sát vào nhau một gã thanh sam mạn diệu nữ tử, dung mạo tuyệt lệ, dung sắc diễm lệ không thể tả, làm người ta không dám nhìn gần, mặt oánh như ngọc, mắt rừng như nước, không chỉ diễm lệ không thể tả, vẫn còn đều có một phen nói không hết kiều mỵ đáng yêu, dáng người thướt tha thon thả, tiêu sái phiêu dật, nhu nhược không có xương, eo nhỏ thướt tha lại càng không doanh nắm chặt, tóc dài xõa vai rũ xuống, nét mặt chiếu nhân.

"Vô Kỵ ca ca, ngươi nói này cảnh trí như thế nào? Ta sơn trang này cảnh trí khả cũng không tệ lắm? Này ngũ hổ đàm, nhưng là này cảnh trí nhất tuyệt!" Nói âm thanh rõ ràng thúy, lại kiều lại ngọt, lại nộn lại mật, cực kỳ êm tai, dễ nghe không thôi, tựa như chim hoàng oanh khinh đề, lời nói nhỏ nhẹ dưới, làm người ta không khỏi tâm động.

"Ngươi a, nguyên lai ngươi tìm sẽ đem chút đều nghĩ xong, Mẫn Mẫn, ngươi cũng là ngay cả chúng ta ẩn cư chỗ đều an bài thỏa đáng rồi!"

Tuấn lãng nam tử vui mừng cười, nhìn bên cạnh giai nhân, nhìn nàng kia so hoa vẫn còn diễm lệ khuôn mặt, kiều diễm vô luân, lấy tâm tính của hắn cũng là không khỏi nhìn nhất si.

"Đó là!" Giai nhân mặt giãn ra cười khẽ, cười tươi như hoa, nông tiếng nói: "Ai kêu ta muốn bắt cóc chính là thiên hạ thứ nhất anh hùng đâu rồi, ngươi như vậy best-seller, ta không nhiều lắm làm điểm chuẩn bị như thế nào có thể!"

"Mẫn Mẫn, ngươi không được lại hủy bỏ ta, có thể được đến ngươi ái mộ, cũng là ta Trương Vô Kỵ mấy đời tu đến chịu phục, ta đáp ứng ngươi, ta về sau, quyết không phụ ngươi!" Tuấn lãng thanh niên mở miệng cam đoan nói.

"Ngốc tử, hy vọng ngươi đừng đến lúc đó, lại nghĩ tới ngươi Chỉ Nhược muội muội mới hảo!" Tuyệt mỹ nữ tử nhẹ tiếng mở một câu vui đùa, đầu nhẹ oai, dựa vào nam tử trên người.

Hai người sóng vai, cùng thưởng sơn Lâm Mỹ cảnh, gió núi xuy phất, quần áo phiêu động, Kim Đồng Ngọc Nữ, nhất đối với bích nhân không rảnh, lại đúng là trời sinh nhất đúng.

Hai người này, lại đúng là kia buông xuống quốc thù nhà hận, một lòng quy ẩn Trương Vô Kỵ cùng Triệu Mẫn.

Thần công đại thành, giang hồ thứ nhất đại bang bang chủ, thế lực trải rộng thiên hạ, dung hợp nhiều loại thần công, võ công đi vào nơi tuyệt hảo, đả biến thiên hạ vô địch thủ Trương Vô Kỵ trương đại giáo chủ.

Hồng nhan đọa chi ỷ thiên lệKde žijí příběhy. Začni objevovat