Chương 76: Công viên hắc ám (3)

6 0 0
                                    

"A..."

Mậ huyệt mới lúc nãy bị Diệp Hi xâm phạm đùa giỡn còn có chút sưng đỏ, hiện tại lại đột nhiên nhận lấy xâm nhập, Từ Lâm không khỏi phát ra một tiếng rên rỉ.

"Ân?"

Điện thoại bên kia, nam nhân chợt nghe lão bà của mình duyên dáng gọi to, liền vội vàng hỏi: "Em làm sao vậy? Lão bà? Chuyện gì phát sinh? Em đừng dọa anh."

"Không có, không có gì."

Bên đầu điện thoại bên kia, lão bà của hắn lại bỗng nhiên nói, thanh âm có chút ngập ngừng: "Chẳng qua em nhìn thấy một con gián mà thôi."

Bất quá hô hấp của nàng thật giống như có chút dồn dập. Nam tử cũng không có phát hiện, hắn vẫn nói với giọng tràn đầy ước mơ: "Thành phố Hoa Hải, xem ra thật không thích hợp với chúng ta a! Cuộc sống có tiết tấu quá là nhanh, anh cũng không có thời gian chăm sóc em và Đình nhi. Đợi bệnh của Đình Đình tốt lên, chúng ta đi đến địa phương khác nhé? Đến lúc đó, anh sẽ giành nhiều thời gian bên cạnh em."

"Ân."

Nam nhân nghe được âm thanh trong điện thoại có cái gì đó không đúng, thanh âm lão bà của mình tràn ngập một loại cảm giác khó hiểu để cho hắn nói không ra lời, giống như...Giống như nàng đang làm cái gì đó mà phải kịch liệt vận động! Hơn nữa, điện thoại thỉnh thoảng lại truyền đến một chút dị thanh.

"Cái đó là... Thanh âm gì?"

"Không có a, anh nghe lầm sao!"

Thanh âm Từ Lâm, giống như rất nhẹ nhàng bình thường: "Anh nhanh đi làm việc đo! Đừng làm cho bệnh của nữ nhi để quá lâu nga!"

"Tuân lệnh! Lão bà đại nhân!"

"... Thật xin lỗi!"

Từ Lâm vừa muốn nói xin lỗi hắn, nhưng lão công của nàng đã đóng lại điện thoại lại! Nước mắt, từ trên gương mặt kiều diễm nhẹ nhàng chảy xuống! Mà lúc này ở phía sau của nàng, cũng là một đứa bé trai đang ôm bờ eo của nàng, hai tay nhẹ nhàng mà vuốt ve, động tác xâm phạm để cho nàng cảm nhận được vô hạn khuất nhục...

Nhục bổng của Diệp Hi đâm thật sâu vào mật huyệt của nàng, lúc chạm vào hoa tâm lại đột nhiên rút ra, sau đó lại hung hăng tiếng vào! Loại khoái cảm kịch liệt để cho Từ Lâm như rơi xuống vực thẳm rồi lại bay lên mây.

Hai cái chân ngọc thon dài trắng mịn khẽ run, lại kìm lòng không được mà đem cái mông của mình vểnh lên, khiến mật huyệt mê người chặt khít lại càng xông ra mà nghênh đón thần thương của tiểu nam hài, thân thể thành thục đầy đặn của thục phụ càng không ngừng giãy dụa, trong cái miệng nhỏ nhắn mê người hừ hừ rên rỉ: "A... A... Thật sâu... Ân..."

Diệp Hi nhìn bộ dáng của nàng, biết nàng đã xuân tâm đại động, cho nên càng thêm dùng sức vuốt ve hông của nàng, để cho dương vật của mình không ngừng mà ở trong mật huyệt của nàng tháo nước! Một tay ôm bầu vú của nàng, một cái tay khác còn lại là đem đầu của nàng quay lại, đôi môi mãnh liệt hôn lấy môi anh đào của nàng!

"Ngô..."

Diệp Hi hôn một ngụm lên môi nàng, đem đầu lưỡi đưa vào trong miệng của nàng, không lâu sau nàng lại đem đầu lưỡi đưa vào trong miệng Diệp Hi hấp mút, mỹ phụ trở nên phóng đãng, lúc này cái mông chuyển động càng thêm hăng say!

Phúc Diễm Tiêu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ