Chương 50: Vụng trộm bị bắt gặp

2 0 1
                                    

"Hảo nha, Lam a di nhanh giúp ta một chút." Vừa nói, hắn dùng một tay bắt được cổ tay mỹ phụ đặt tại dưới háng của mình!

"A!"

Bàn tay của mình chạm đến đến nhục bổng của tiểu nam hài, Lam Thục Nghi đột nhiên run rẩy, nàng muốn rút tay của mình về nhưng Diệp Hi vẫn nắm chặt lấy, đè vào giữa hai chân hắn.

"Nhanh buông tay!"

Lam Thục Nghi cố nén cảm giác khác thường, tựa hồ muốn dùng tiếng nói vô lực để trách cứ nam hài, nhưng tay của nàng lại bỗng nhiên giật giật, thế nhưng dùng sức nắm một chút!

"Ôi, đau!"

Nhược điểm trên người mình bị mỹ thiếu phụ bắt được, Diệp Hi bỗng nhiên hô một câu.

"Xì! Đáng đời ngươi."

Lam Thục Nghi nhìn tiểu nam hài này vẻ mặt đau khổ không khỏi cười nói: "Biết đau sao!"

Vừa nói, tay nàng lại nhẹ nhàng mà bắt đầu vuốt ve.

"Ân, đau quá, Lam a di ngươi được hảo hảo giúp ta an ủi nó một chút."

Diệp Hi buông tay của mình ra, bàn tay của hắn bỗng nhiên thăm dò vào bên trong quần áo, vuốt ve da thịt của nàng, cuối cùng đẩy nịt vú của nàng ra, nằm được tòa tuyết phong đầy đặn mềm mại. Cảm giác để cho hai tay hắn thoải mái không bỏ được buông ra, hai ngón tay kep núm vú mềm mại, nhẹ nhàng mà xoa nắn đùa nghịch.

"Nhanh, Lam a di!"

Tay nàng thế nhưng kìm lòng không được mà leo lên đũng quần tiểu nam hài, có chút run rẩy mà kéo khóa quần của hắn xuống: "Nhẹ một chút, có chút đau!"

Cặp mị nhãn ngập nước mị lúc này nhộn nhạo như mặt nước hồ thu, lay động hồn phách. Hơn nữa trên mặt của nàng hơi đỏ hồng thoạt nhìn rất mê người! Bàn tay xinh đẹp run rẩy, cũng từ từ giải khai đũng quần tiểu nam hài.

Trên mặt của nàng giống như cây đào mật chín mọng, kiều diễm ướt át. Cuối cùng, nàng kéo mép quần lót xuống, từng chút tụt xuống đất. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: chấm c.o.m

"Thật to!"

Mặc dù không phải là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng Lam Thục Nghi lại vẫn kinh sợ như cũ. Lúc này cục trưởng phu nhân gương mặt đã ửng đỏ, bàn tay nhỏ bé không tự chủ mà cầm nhục bổng của tiểu nam hài vốn còn to hơn người trưởng thành, khẽ vuốt ve.

"Hàn Tuyết, thật lâu không gặp."

Ở tiệm thuốc, hai người nhìn nhau thật lâu, cuôi cùng Lâm Vãn Tình cũng nói trước: "Không nghĩ tới lại gặp lại ngươi ở đây."

Trên mặt của nàng hiện lên một tia tái nhợt, giọng nói cũng không lạnh như băng, thay vào đó là ngôn từ bình thản.

"Đúng vậy a, thật không nghĩ tới. Những năm gần đây, biến hóa của ngươi... lại lớn như vậy!"

Hàn Tuyết thân thể nhẹ nhàng mà run rẩy, đến hiện tại nàng vẫn rõ ràng nhớ được, Lâm Vãn Tình trước khi rời đi điên cuồng như thế nào! Khi đó, nếu như không có lão công của mình ngăn cản, sợ rằng Diệp Hi đã bị nàng hại chết. Bằng chứng để lại là vết sẹo nhỏ còn lưu lại trên lưng Diệp Hi.

Phúc Diễm Tiêu DaoWhere stories live. Discover now