Chương 48: Lưu An phát giác

1 0 1
                                    

Chẳng qua là, nàng lại phát giác mình đã nói không ra lời. Bởi vì, đôi môi Diệp Hi đã dùng sức hôn lên miệng của nàng. Rất mạnh mẽ, rất dùng sức. Diệp Hi giống như một mãnh thú điên dại, hai tay lại càng bừa bãi xoa nắn nhục cầu, dù cách một lớp y phục và áo lót nhưng núm vú nhạy cảm của nàng vẫn bị đè xuống.

"Ngô -- "

Lam Thục Nghi rối loạn, lúc này lão công của mình còn không có đi ra khỏi cửa, nếu để cho hắn thấy được thì xong rồi. Diệp Hi dùng hai tay luồn qua dưới nách của nàng, một tay bỗng nhiên chui xuống áo ngủ dò xét đi vào.

Bàn tay chạm đến da thịt trắng mịn, đem nịt vú của nàng đẩy lên. Diệp Hi động tác bỗng nhiên trở nên cuồng dã. Thậm chí có điểm thô lỗ mà giày xéo nhục cầu của cục trưởng phu nhân, hung hăng mà đè xuống, xoa nắn, ngón tay nhẹ nhàng vân vê núm vú.

Có lẽ, Diệp Hi cũng không phát hiện, bất tri bất giác hắn đã đọa lạc rồi, trong tâm hắn bắt đầu trở nên thập phần tà ác. Có lẽ, tương lai không lâu nữa, hắn sẽ biến thành một cuồng ma.

Ân, có lẽ đo là chuyện tương lai, ai cũng nói không chính xác. Bất quá Diệp Hi so với trước kia đã thật sự đọa lạc rồi, hắn đang từng bước từng bước mà đi vào vực sâu.

Ngậm đôi môi của cục trưởng phu nhân, Diệp Hi cũng chưa thỏa mãn mà dùng đầu lưỡi của mình liếm láp hàm răng ngà, cố gắng khai mở hàm răng. Động tác trên ngón tay càng ngày càng làm càn. Một cái tay thăm dò vào y phục của nàng, vuốt ve nhũ phong, trắng mịn, co dãn, tràn đầy để cho hắn cảm giác mỹ diệu vô cùng. Mà một tay khác, cũng từ trên bộ ngực dời xuống, xâm nhập giữa hai chân nàng.

"Hắt xì -- "

Hàn Tuyết vuốt vuốt cái mũi của mình, có chút không thoải mái lắc lắc mái tóc dài."Gần đây thân thể yếu đi rất nhiều a, đầu có chút đau."

Bên trong phòng nhiệt độ không cao, nhưng nàng lại cảm thấy có chút lạnh. Hai tay ôm chặt ở trước ngực của mình, cảm giác có chút khó chịu. Trước ngực là đôi song nhũ mà mỗi một người đàn ông đều mơ tưởng dùng bàn tay của mình hung hăng xoa bóp hai vú, từng đợt sóng ngực run rẩy, nhộn nhạo phập phồng vô cùng mê người.

"Đã thật lâu không có ngã bệnh."

Hàn Tuyết có chút bất đắc dĩ sờ sờ trán của mình, rất nóng, cả đầu nặng trịch, thập phần khó chịu. Đầu của nàng rất đau, còn cả người đều cảm thấy lạnh giá. Bất quá kỳ quái chính là trong lòng của nàng lại cảm nhận được trước ngực như có một đống lửa đang thiêu đốt.

Lúc lạnh lúc nóng làm cho nàng chảy đầy mồ hôi, trên mặt nổi lên tia đỏ ửng cùng tái nhợt. Rất khó chịu, thật sự muốn đem y phục của mình toàn bộ cỡi xuống.

"Ngô -- "

Cảm giác được hàm răng bị tiểu nam hài này dùng đầu lưỡi quấy mở, cục trưởng phu nhân thân thể nhất thời cứng đờ, hai nắm tay vẫn đánh vào lồng ngực của hắn, nhưng càng ngày càng chậm, càng ngày càng nhẹ. Nàng không dám quá giãy dụa, bởi vì trượng phu của mình lại đang ở trong thư phòng! Nhưng Diệp Hi thật sự là quá đáng, lại lẻn vào trong nhà mình, còn xâm phạm phòng ngủ của mình! Để cho nàng cảm thấy sợ hãi là lão công của mình còn không có rời đi! Khoái cảm vụng trộm mãnh liệt làm nàng hơi vô ý mà thất thủ, cái lưỡi đinh hương bị Diệp Hi cuốn lấy, tham lam mà mút lấy mút để.

Phúc Diễm Tiêu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ