Chương 3-Có H

512 26 1
                                    

Sau một giấc ngủ dài mà King được Ram chăm bẳm rất kỹ lưỡng. Anh thức dậy trong lòng ngực đầy ấm áp của người yêu. Ngước lên thấy người trước mắt vẫn còn say giấc, King nở một nụ cười viên mãn, lấy ngón tay khẽ chạm vào gương mặt của Ram thật nhẹ để tránh làm cậu giật mình tỉnh dậy. Lúc này bóng nhiên trong đầu anh lóe lên một suy nghĩ "nghịch ngợm", King âm thầm lặng lẽ chui xuống lớp chăn dày rồi từ từ mò mẫm tìm kiếm đũng quần Ram. Khi đã tìm thấy nơi cần tìm, anh không chần chừ mà đưa tay mình vào "thám hiểm". Khi King chạm đúng khu vực hạ bộ của Ram thì anh vui lắm, như bắt được vàng vậy, anh khẽ cười mỉm rồi bắt tay vào " việc cần làm".

King từ từ nắm lấy rồi vuốt " chỗ đó". Nhưng vuốt thôi thì chưa đủ, để kình động đến người đang nhắm nghiền mặt phía trên thì phải "nặng đô" hơn, King nghĩ vậy nên sau năm phút chăm sóc " cậu Ram nhỏ" bằng tay thì anh chuyển sang dùng miệng.

King không tin rằng với khả năng của mình lại không thể khiến cho Ram " lên đỉnh" như hôm qua cậu làm với anh.

Lớn tới tuổi này thì không thể nào không xem một thước phim nóng nào. King cũng không ngoại lệ, thế là anh dùng hết tất cả những gì anh từng được xem qua, giờ đây sẽ đem ra áp dụng 1:1.

King mở miệng mình ra, ban đầu anh dùng lưỡi của mình ra để trêu đùa với đầu cậu Ram nhỏ, khi đã vui chơi với Ram nhỏ đủ lâu thì anh đưa lưỡi mình trượt xuống và từ từ làm ướt những chỗ cần ướt. Sau đó anh dần đưa từng phần của Ram nhỏ vào trong vòm miệng rồi xuống sâu hơn, vừa dịch chuyển cho Ram nhỏ xuống đến gần vào cuồng họng, phần trên lưỡi của anh cũng không quên nhiệm vụ.
Phía trên tấm chăn lúc này, dường như Ram cũng tự cảm nhận có chút bất thường, cậu chầm chậm mở mắt quay sang không thấy King đâu nhưng lại cảm nhận rõ sự náo loạn ở thân dưới. Cậu hất tung tấm chăn sang một bên, nhìn thấy trước mặt mình giờ đây là hình ảnh người đàn anh đang tự ý chơi đùa thằng nhỏ của cậu với miệng của anh ấy, hai mắt King chớp chớp nhỉn Ram đầy ái ngại, dần nhả Ram nhỏ ra rồi ngượng ngùng nói:

- Hihi,...mày tỉnh rồi à? Ng..ngủ ngon không?

Ram đứng hình mất vài giây trước cảnh tượng trước mắt, trong khoảng khắc cái đã muốn chồm tới mà vật anh xuống. Ngay khi thấy Ram định vồ đến bắt lấy mình thì King hoảng loạng đưa Ram nhỏ quay trở lại với vòm miệng mình.

Lúc đó..anh đang có suy nghĩ như này:
.. Không chiếm thế thượng phong với thằng lớn được thì làm với thằng nhỏ vậy...

Ram vì cú tấn công bất ngờ của King mà đẫn người, cậu lấy một tay che miệng rên lên vì loại khoái cảm này, tay kia cậu không chủ động được nữa mà luồn vào tóc của King, khẽ đè đầu của anh xuống chút để có thể tiếp xúc sâu hơn với khu vực dưới kia của mình. Tiếp xúc một hồi lâu mà Ram nhỏ vẫn cương cứng chưa có dấu hiệu gì của sự thỏa mãn thì King tỏ vẻ khó chịu ngừng hành động đang làm lại, ngước lên nhìn Ram với vẻ mặt ngây thơ hỏi:

- M..mày không sướng sao? Tao đã làm lâu lắm rồi mà.

Ram xoa đầu anh, cười ngặt nghẽo rồi đáp:

- Nếu chỉ bấy nhiêu sự dụ dỗ của anh mà em đã chịu không nổi vậy hóa ra em .. yếu sinh lý à?

King có chút tiếp nhận được vấn đề, anh khẽ đỏ mặt rồi miệng mấp máy không nói nên lời trước mặt người yêu. ( Nãy thấy nhóc rên, tưởng là sắp ra rồi chứ, ai ngờ đâu...) King dương đôi mắt vô tội của mình lên mà cầu cứu Ram:

Để ở trong tim này. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ