PN ngày xuân 1

836 53 0
                                    

Editor: Calcium

Mưa xuân rả rích ngập trời.

Mấy ngày nay đều mưa liên tục, mưa rơi liên tục khiến Tiểu Tước Hồng ủ rũ tới mức không lên nổi tinh thần. Đối với hắn thì loại thời tiết thế này nên ở yên trong phòng ngủ ngon, tốt nhất là sau giấc ngủ đó là mùa hè tới thì quá tốt! Nhưng tại sao trời cao lại sắp xếp loại nhiệm vụ này cho hắn cơ chứ!

Cái tên mặt than đang bị thương nằm trên giường dưỡng thương kia dựa vào cái gì mà bắt hắn đưa cơm qua đó chứ!

Thật sự là tuổi còn nhỏ thì không có nhân quyền mà, không đúng, là điểu quyền mới phải!

Thiếu niên mặt bánh bao mang theo hộp cơm chần chừ đứng trong sân hồi lâu không đi, một viên đá bị hắn đá qua đá lại đến hơn mười lượt rồi mà vẫn chưa có dũng khí đi gõ cửa.

Cuối cùng do một phát đá không chính xác mà cục đá lăn đến bên cạnh mương nước, lúc này Tiểu Tước Hồng mới đành nhận mệnh thở dài, vừa chuẩn bị giơ tay đẩy cửa thì một mũi tên gỗ bắn xuyên qua cửa sổ giấy, vừa vặn dừng lại trước mặt hắn.

Bên trong truyền tới thanh âm nam nhân lạnh lẽo tới tận xương tủy: "Ai?"

"Là, là ta." Tiểu Tước Hồng há miệng run rẩy tránh né mũi tên bắn về phía trước, giận mà không biết phải phát tiết vào đâu: "Ngu Dương! Ngươi bị bệnh à? Ta có lòng tốt đưa cơm tới cho ngươi mà ngươi thiếu chút nữa làm ta mù mắt rồi."

Ngu Dương khoác y phục dựa vào đầu giường, nửa người trên lộ ra giữa vạt áo là vải quấn băng vết thương, mơ hồ còn nhìn thấy có máu chảy ở đó. Hắn lạnh mặt, trong tay cầm một thanh mỏng, chính là mũi tên nhỏ bằng gỗ, nhìn là biết mũi tên vừa rồi cũng là kiệt tác của hắn.

Ngu Dương nói: "Ta không biết người đó là ngươi."

Tiểu Tước Hồng vẫn tức giận, trong lòng vẫn còn sợ hãi sờ sờ tròng mắt của mình, căm giận đặt hộp cơm lên bàn: "Không thèm nói với ngươi nữa."

Nói chung đã đưa cơm tới rồi thì hắn cũng nên đi thôi.

Chân trái vừa bước ra khỏi cửa thì bị gọi lại.

"Chờ đã." Ngu Dương lạnh lùng nói.

Trong lòng Tiểu Tước Hồng lại run lên, chân không nhịn được mà nhũn ra mấy phần, dùng hết sức ổn định tinh thần mới khiến cho đôi cánh sau lưng không bị bung ra sợ hãi khiến bản thân mất mặt xấu hổ: "Lại làm sao nữa?" Hắn xoay người, bỗng thấy hoa mắt, mơ hồ nhìn thấy có bóng đen đang bay về phía mình: "A!"

Theo phản xạ có điều kiện hắn vội vàng ngồi xổm xuống nhắm chặt mắt.

Vốn Ngu Dương đã tính toán sẽ ném vật đó vào lồng ngực của Tiểu Tước Hồng, nhưng vì hắn ngồi sụp xuống nên khéo làm sao đồ vật đó vừa vặn rơi lên đầu hắn.

[ĐM Edit] Hạc Linh Ngân Biển - HairylegWhere stories live. Discover now