Chương 4

1K 64 0
                                    

Editor: Calcium

Ngoài miệng thì nói muốn chứng minh mà vừa tới đến mép giường thì con mèo nhỏ trong ngực đã say đến mức ngủ li bì rồi, một tay còn níu lấy vạt áo của hắn không buông. 

Ngu Uyên bực mình mà không thể làm gì được y. Sau khi đặt Dịch Lan lên giường thì tự hắn cũng cởi giày leo lên giường, chống đầu nghiêng người nhìn y ——

Những lời đồn về Chiến Quỷ này có thể là bắt đầu lan truyền từ trận chiến với Ma tộc. 

Khi đó trong thiên địa lệ khí tung hoành khắp nơi, sinh sôi một đám chuyên đi ăn sinh mạng của phàm nhân và hồn phách của yêu ma, tộc Chiến Quỷ phụng lệnh Thiên đế đại chiến cùng Ma tộc, cũng tập hợp năm đại trưởng lão của tộc hợp lực lại phong ấn Ma tộc xuống dưới Đông Hải. 

Không chỉ có thế, bất cứ loài nào liên quan tới, vô luận là đại yêu hay tiểu yêu đều chẳng có kết cục gì tốt đẹp. 

Đến lúc này, thanh danh của tộc Chiến Quỷ bắt đầu nổi lên từ việc lấy bạo chế bạo trong trận chiến. Mãi đến sau này khi Ngu Uyên tiếp quản quân đội, hắn không muốn để lộ mặt, mỗi lần chiến đấu hoặc bao vây diệt trừ yêu ma thì đều sẽ mang một chiếc mặt nạ ác quỷ, có khi muốn thay đổi hoặc lười thì sẽ dịch dung một chút.

Quanh năm suốt tháng, trong tam giới người có thể biết tới dung nhan chân chính của hắn có thể nói là đếm trên đầu ngón tay, những lời đồn thổi bên ngoài về hắn cũng trở nên rất kỳ lạ và quái gở. 

Hắn trước giờ cũng chẳng quan tâm tới, nhưng hôm nay thì thật sự phải để tâm tới rồi —— không ngờ bên ngoài còn đồn thổi những lời đồn như vậy, lúc mà Thiên Đế ban hôn, thật sự là tiểu diên điểu không hề do dự mà gả qua đây sao?

Không ngăn nổi bản thân xuất thần suy nghĩ, nhớ tới chuyện xảy ra một trăm năm trước. 

136 năm trước, núi Cửu Thương.

Ngu Uyên phụng mệnh tróc nã một tên lang yêu sắp sửa độ kiếp, trước đó đã ăn không ít sinh mạng con người để gia tăng công lực, hiện tại bầu trời tím thẫm sấm chớp cuồn cuộn, nếu để hắn thuận lợi vượt qua lôi kiếp thì không biết được nhân gian sẽ sinh sôi thêm bao nhiêu oan hồn nữa.

Đuổi theo suốt một chặng đường thì lang yêu trốn tới núi Cửu Thương. 

Tên lang yêu này vô cùng giảo hoạt, đã học được cách che giấu hơi thở của mình nhưng hắn cứ hễ đi tới đâu thì bầu trời sẽ trở nên tím thẫm tới đó.Ngu Uyên đuổi theo lang yêu tới một khoảng trống bằng phẳng trong rừng, đối diện với một khoảng đất nổi lên giữa sông, phía sau trong rừng truyền ra âm thanh nói chuyện ríu rít. 

“Công tử! Dịch Minh quả thực là khinh người quá đáng, hôm nay vốn là ngày lễ thành nhân của ngài, hắn nhất định đòi tới làm gì?”

[ĐM Edit] Hạc Linh Ngân Biển - HairylegWhere stories live. Discover now