Chương 12

4K 357 38
                                    

Edit & Beta: Calcium

Tiểu đồng đứng trước mặt Hà Thiên Lý nói: "Thái sư thúc tổ thỉnh ngài tới rừng trúc Thanh Đô Phong."

Hà Thiên Lý: "Không đi."

Từ sau khi ra khỏi bí cảnh Phía Đông, Hà Thiên Lý liền dọn ra khỏi Thanh Đô Phong. Cũng may y bái Sơn Gian lão nhân làm sư phụ, Sơn Gian lão nhân là Thái Huyền Tông thái thượng trưởng lão, có thể tùy ý cấp cho đồ đệ của mình một đỉnh núi.

Đỉnh núi này Hà Thiên Lý có được sau khi đột phá Tâm Động kỳ. Khi đó chưa đề cập tới chuyện dọn tới hay không thì đã tiến vào bí cảnh, sau khi trở về lại quá mức vội vàng thế nên hoàn cảnh ở đây thực đơn sơ.

Hà Thiên Lý đã trốn Tạ Trảm Lưu bảy ngày rồi.

Tiểu đồng rất kinh ngạc, toàn bộ Thái Huyền Tông đều biết vị tiểu sư thúc tổ này rất thích trêu chọc Thái sư thúc tổ. Nếu không phải quan hệ của Thái sư thúc tổ và Nghê Hồng tiên tử lan truyền khắp Tu Chân giới, bọn họ có khi đã cho rằng Tiểu sư thúc tổ đang theo đuổi Thái sư thúc tổ.

Ai ngờ sau khi trở về từ bí cảnh, thái độ của tiểu sư thúc tổ khác thường, dọn ra khỏi Thanh Đô Phong. Hiện giờ đến lời mời của Thái sư thúc tổ cũng cự tuyệt.

Tiểu đồng suy nghĩ một lát mới ngộ ra: "Hay là tiểu sư thúc tổ lo lắng Thái sư thúc tổ và Nghê Hồng tiên tử kết thành đạo lữ thì sẽ không để ý đến người nữa?"

"Ngươi nói hươu nói vượn gì thế?" Hà Thiên Lý nhíu mày: "Tạ Trảm Lưu không để ý đến ta thì liên quan gì đến ta?"

"Vì sao người lại chỉ chú ý đến việc Thái sư thúc tổ không để ý đến người? Tại sao người không gọi Thái sư thúc tổ là sư huynh?"

Hà Thiên Lý từ trước đến nay không lớn không nhỏ, trong môn đều có thể hòa nhập. Bởi vậy mà tiểu đồng mời to gan dò hỏi như vậy.

Hà Thiên Lý tức giận: "Ai khiến ngươi nhiều chuyện như vậy? Mau trở về nói lại với Tạ Trảm Lưu, đừng để hắn làm phiền ta nữa!"

"Sao lại có cảm giác như hai phu thê ở nhân gian đang giận nhau vậy nhỉ?" Tiểu đồng nhỏ giọng nói thầm.

Hà Thiên Lý tức giận, đột nhiên nhớ ra cái gì liền gọi tiểu đồng lại: "Ngươi nói Tạ Trảm Lưu và Nghê Hồng tiên tử kết thành đạo lữ là có ý gì?"

"Bên ngoài đều đang nói như vậy a."

"Hừ, mới nghe gió nổi đã tưởng mưa rơi, đồn đại như vậy không thể tin."

"Chính là bên ngoài còn đang nói Nghê Hồng tiên tử sinh cho Thái sư thúc tổ hai đứa nhỏ nha!"

"Cái rắm! Đó là ta--."đối mặt với ánh mắt tò mò của tiểu đồng, Hà Thiên Lý nói không nên lời: "Tóm lại mẫu thân của hài tử không phải Nghê Hồng tiên tử, là người khác. Ngươi đi bác bỏ tin đồn đi."

[ĐM Edit] Nghịch mệnh - Mộc Hề NươngWhere stories live. Discover now