Chương 3

720 74 36
                                    

Chúa quỷ Sandra toạ trên huyết điện, ngạo nghễ nhìn xuống tên thuộc hạ thân cận đang quỳ phía dưới.

Tên thuộc hạ có chút sợ hãi: "Thưa chúa quỷ vĩ đại, phong ấn của hắc tâm đang tự được phá giải, nó đang tan biến dần. Ngài..."

"Ta yêu rồi." Sandra nói, nhớ đến người con trai ấy, đôi mắt lãnh lẽo đã ngâm trong máu tươi của trăm vạn sinh linh đồ tể nay lại trở nên dịu dàng đến kinh người.

Tên thuộc hạ thân cận kia bất ngờ, to gan ngẩng đầu lên nhìn thẳng cháu quỷ: "Ngài đã trao đi hắc tâm?!"

"Phải."

Hắc tâm là trái tim thật sự của chúa quỷ, khi hắc tâm còn được phong ấn thì không một ai, không bất cứ thứ gì có thể giết chết hắn.

"Không thể được, thưa chúa quỷ vĩ đại. Đức vua loài người của Sandia đã ra lệnh cho giết hàng ngàn con rồng và bắt hàng trăm đứa trẻ. Gã ta đang chuẩn bị cho cuộc chiến, bất cứ khả năng nào cũng có thể xảy ra. Thời điểm hiện tại ngài không thể mất đi hắc tâm!"

"Ta không mất hắc tâm." Sandra nói: "Em ấy là hắc tâm của ta."

Khi chúa quỷ hút máu người mình yêu, trên cổ người ấy sẽ hiện lên một phong ấn vĩnh hằng và đồng thời phong ấn của hắc tâm sẽ bị phá vỡ. Bắt đầu từ khoảnh khắc hắc tâm trong cốc huyết thánh hoàn toàn biến mất, người ấy sẽ trở thành hắc tâm của hắn! Chỉ cần người ấy chết thì chúa quỷ vĩ đại cũng sẽ chết!

"Đó chỉ là một con người nhỏ bé, cậu ta sẽ rất dễ dàng bị giết chết!" Tên thuộc hạ to gan nói.

Phải, người được lựa chọn để trở thành "trái tim của chúa quỷ" sẽ vĩnh viễn tồn tại cùng hắn, cũng sẽ vĩnh viễn là điểm trí mạng của hắn. Nếu hắc tâm vẫn còn trong cốc huyết thánh thì dù cho phong ấn bị giải, chúa quỷ vẫn sẽ là bất khả chiến bại, vì không một ai có thể chạm vào hắc tâm và cũng sẽ không một ai có thể sống sót khi chạm vào nó. Nhưng giờ đây thì khác... Hắc tâm của chúa quỷ là một con người bằng xương bằng thịt, nếu phong ấn vĩnh hằng trên cổ người ấy bị phá giải thì chỉ cần một con dao găm thôi cũng đủ để kết thúc sinh mệnh trải dài cả trăm ngàn thiên niên kỷ của chúa quỷ vĩ đại!

Sandra nghe thấy hai từ "giết chết" kia, đôi mắt hắn bỗng chốc trở nên lạnh lẽo, cả một toà huyết điện như có một cơn bão thổi mạnh qua, nếu kẻ đang quỳ kia không phải một trong bảy vị hoàng tử địa ngục thì có lẽ đầu hắn đã bị cơn gió này cắt lìa khỏi cổ.

"Lucifer, ngươi có biết hắc tâm của ta trao đi có nghĩa là gì không?"Sandra nhìn ra ngoài cửa sổ, hắn phất tay một cái tất cả ánh đèn ma trơi đều phát sáng soi rọi cả một vườn hoa diên vĩ. Sandra ngắm hoa diên vĩ trong vô thức hắn cười.

Lucifer bất ngờ, lần cuối cùng hắn thấy chúa quỷ cười là ba ngàn năm trước, khi loài người và loài quỷ chung có thể chung sống hòa thuận với nhau, nụ cười đó rất nhạt nhưng trong ánh mắt đỏ tươi đó lại là một ánh trăng máu nhu hòa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[Đam Mỹ] Người Tình MáuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon