Phiên ngoại

667 82 7
                                    


[Phiên ngoại]

Tài khoản phụ của Vương Nhất Bác bị lộ.

Top hot search trên Weibo có treo hagtag như thế liền nhanh chóng vèo vèo bay lên đầu bảng, tốc độ y hệt tên lửa.

Tiêu Chiến vừa mở Weibo nhìn thấy liền bật cười, sau đó hướng tới người kia nói: "Vương Nhất Bác, tài khoản phụ của em toang rồi?"

Vương Nhất Bác tay ôm Kiên Quả lông vừa được sấy xong bình thản từ phòng tắm đi ra, nói: "Ăn nói hàm hồ, em làm gì có tài khoản..."

Đợi đã, tài khoản phụ?

Vương Nhất Bác đột nhiên giật mình, nhanh chóng đem Kiên Quả nhét lại vào người Tiêu Chiến, sau đó tay chân luống cuống vơ lấy điện thoại rồi đi vào phòng ngủ khoá chặt cửa.

Kiên Quả nằm trong lòng Tiêu Chiến có chút không thoải mái kêu 2 tiếng, hai lỗ tai nhỏ thoáng run lên.

Tiêu Chiến ôm mèo đi tới trước cửa phòng gõ gõ: "Có cái gì không thể cho anh xem sao ?"

Vương Nhất Bác trong phòng ấp úng, giọng cũng không nhỏ đáp lại : "Em nói không được là không được."

Một bên la hét ầm ĩ một bên nhanh chóng mở ra nick phụ, đăng nhập lại mất hơn nửa ngày, sau đó tranh thủ quỹ thời gian vừa vào được liền xoá bỏ luôn tài khoản.

__

Tiêu Chiến sáng nay tỉnh dậy phát sốt, cứ nhịn mãi đến chiều Vương Nhất Bác mới có thể đến hôn anh, chỉ hai ngày thôi, Tiêu Chiến phát hiện Vương Nhất Bác chính là bị nghiện hôn, thói quen lúc hôn cũng thật...cậu thích nâng cằm anh lên, từ từ liếm đến khi ướt hết môi. Dùng đầu lưỡi cạy môi và răng của anh tấn công, sau đó là rối loạn nhịp thở dần dần.

Sau nụ hôn, tế bào lãng mạn hiếm có trong cơ thể Vương Nhất Bác lúc này bùng nổ, vòng tay ôm lấy cổ anh như muốn ôm lấy cả khuôn mặt anh, đem trán của cả hai kề sát vào nhau.

Kế đó liền nhận thấy thân nhiệt nóng bừng của anh.

Kế hoạch trượt tuyết lại mắc cạn.

Vương Nhất Bác ôm anh về đến phòng ngủ đắp chăn cẩn thận, sau đó một mình ra ngoài mua thuốc. Tiêu Chiến nằm trơ trọi trên giường mềm mại, tivi đang phát là chương trình tiếng Nhật anh nghe không hiểu, nhìn màu hoàng hôn bên ngoài chợt nhớ tới kí ức về nụ hôn khi nãy, còn có chuyện lúc sáng bị ngắt quãng kia nữa.

Tiêu Chiến lấy điện thoại ra xem, tài khoản phụ kia sớm đã bay hơi đi mất. Thế nhưng hot search vẫn không thuyên giảm, ngược lại còn tăng hơn. Trên mạng nhất định là vẫn còn lưu lại thông tin. Tốc độ tay của cư dân mạng lúc nào cũng rất nhanh nhạy mà.

Có một dân mạng vô cùng có tâm. Trên Weibo nhà mình update lên là ảnh chụp màn hình toàn bộ những bài đăng của tài khoản phụ kia, caption còn rất khoái chí mở đầu một câu.
"Ps: Nghệ sĩ nào đó đừng nghĩ đến chuyện xoá đi tài khoản liền xong, chỉ cần fan hâm mộ muốn tìm anh để giải toả nhàm chán, dù có mò kim đáy bể cũng có thể bắt anh lôi lên được."

Tiêu Chiến thoáng giật mình, tranh thủ đi hỏi mượn tài khoản phụ của trợ lý đăng nhập vào để lướt xem, phát hiện trong bài đăng kia có một đoạn rất dài.

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Nov 02, 2023 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

[BJYX] Tĩnh lặng là cách anh yêu emUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum