02

493 76 1
                                    

Tiêu Chiến đã tắt điện thoại sau khi nói chuyện với người đại diện của mình.

Người đại diện dặn dò anh hai ngày này tuyệt đối không được đến chỗ đông người, tốt nhất không nên ra ngoài, cũng đừng lên mạng, còn không quên mắng anh không biết phép tắc.

Một loạt thông báo ngừng hoạt động, theo sau đó là tờ giấy chấm dứt hợp đồng mà anh đã ký vào năm ngoái, với lý do hình ảnh của nghệ sĩ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.

Vào buổi chiều xảy ra sự việc, phí bồi thường vi phạm hợp đồng đã lên đến bảy con số.

Tiêu Chiến lật bộ quần áo mà trợ lý Uông Trác Thành đã chuẩn bị cho anh, gấp đi gấp lại, ngã nhào trên giường, quăng mình vào trong chăn bông, quấn một cách lộn xộn. Uông Trác Thành bị người đại diện mắng, kế đó gặp phải cảnh quay ở sâu trong rừng già trên núi, nói không chừng chính là không cho hắn tiếp xúc với anh nữa, tránh trường hợp bản thân Trác Thành cũng bị dính phải bùn.

Nam nghệ sĩ bị bóc mẽ xu hướng tính dục, nam nghệ sĩ có quan hệ tốt với anh đều trở thành chủ đề bàn tán, đó là lý do phía công ty Uông Trác Thành gắt gao như thế.

Tiêu Chiến thở dài, nhưng đi cũng tốt, hiện tại anh cũng cần một không gian yên tĩnh. Sẽ càng tốt hơn nếu nó không liên lụy và làm tổn thương tới người khác. Tiêu Chiến trở mình vùi vào chăn bông.

***

Chuyện xảy ra vào lúc chín giờ sáng hôm sau.

Chuông cửa reo ầm ĩ, anh mặc dù trước đó vẫn bày ra bộ dạng không có gì trêu chọc Uông Trác Thành, nhưng hiện tại trong đầu chính là đã bị đốt pháo nổ ầm ầm. Không thể chịu đựng được sự tra tấn của bất kỳ tiếng ồn nào nữa. Nhưng chuông cửa cứ vang lên như thể có ai đang ở đó rất kiên nhẫn chờ đợi.

Tiêu Chiến bất lực bật dậy, rời giường.

Qua mắt mèo nhìn thấy một nam nhân lạnh lùng đứng ở đó, rụt cổ vùi mặt vào áo khoác dày dặn, không ngừng bấm chuông.

Chiếc áo khoác kia là mẫu giới hạn mà Tiêu Chiến tháng trước muốn mua nhưng không thể mua được. Thời tiết lạnh chết người, nhưng người kia phía dưới lại mặc một chiếc quần rách gối và giày Nike Jordan.

Tiêu Chiến sửng sốt trong giây lát, đám săn ảnh bây giờ đều thời trang và giàu có như vậy sao? Cảm thấy không đúng, phong cách ăn mặc quá quen thuộc, anh tìm kiếm hết một lượt trong danh sách những người bạn của Uông Trác Thành liền trông thấy người kia ngẩng đầu lên.

"Tại sao lại là..."

Tiêu Chiến sờ sờ cằm, có chút ba chấm. Mấy ngày nay thậm chí còn không thèm cạo râu, cũng ngủ không được ngon giấc, một bộ dạng vô cùng thảm hại.

Không cần Vương Nhất Bác chào hỏi, anh cũng biết hiện tại bản thân nhất định là quá mức hốc hác, sắc mặt tiều tụy lại còn mặc một bộ đồ ngủ không đúng quy cách.

Tiêu Chiến lắc lắc đầu, anh thật sự đã sắp trở thành một người đàn ông trung niên rồi. Trong khi anh còn đang lẩm bẩm rằng nếu như mình cũng mặc một thân quần rách mỏng tanh như người kia, đảm bảo sẽ bị thấp khớp rồi đau đến chết thì Vương Nhất Bác vẫn đang đứng đó, nét mặt đờ đẫn trong vài giây. Tiêu Chiến gãi đầu, kéo cậu vào nhà sau đó đóng cửa lại.

[BJYX] Tĩnh lặng là cách anh yêu emWhere stories live. Discover now