Vũ Toái Hư Không 10

3K 13 0
                                    

Vũ Toái Hư Không (武碎虚空)

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử (油炸包子)

Thể Loại: Tiên Hiệp

Dịch Giả: 4vn.eu

Nguồn: http: //4vn.eu

Chương 293 Thời hạn đến

- Đúng là A Phúc!

A La liếc mắt với Trầm Côn một cái, rồi cau mày nói:

- Ta cũng không thể tin được, nhưng từ ngày Khai thủy, Hoàng Kim Huyết Tộc đã phong tỏa tất cả cảng biển, kỵ binh lục địa cũng toàn quân giới nghiêm. Ta còn tận mắt chứng kiến, Cơ Nhược Vũ dẫn đám tàn binh bại tướng tiến vào bến tàu phía đông, hơn ba trăm chiếc Hoàng Kim pháo hạm, nay chỉ còn lại hơn một trăm bảy mươi chiếc. Binh lính hải quân lại càng thảm hại hơn, quăng mũ cởi giáp, lộn xộn hỗn loạn, rõ ràng là bị quân địch đánh cho sợ vỡ mật, không dám lên thuyền nghênh chiến nữa.

- Đây là thông tin tình báo của Nguyên Quân tiểu thư, ngươi hãy xem đi!

A La kín đáo đưa cho Trầm Côn một tấm bản đồ, mở ra nhìn phía trên là địa phân duyên hải Xuất Vân Đông Hải, mặt trên còn vẽ nhiều đường nét lộn xộn, rõ ràng là lộ tuyến cùng chiến pháp của hải quân Thiên Minh và hải quân Hoàng Kim.

Trầm Côn xem không hiểu bản đồ quân sự chuyên môn này, có chút kinh ngạc ngẩng đầu hỏi:

- Mỹ nữ, tấm bản đồ này có thể nói rõ cái gì?

A La trầm mặc chốc lát, rồi nói:

- Nghe tin A Phúc đánh bại Cơ Nhược Vũ, ngươi có phải tin là tên mập mạp chết bầm kia dựa vào vận khí thủ thắng?

Trầm Côn gật đầu, nhưng A La lại lắc đầu:

- Không phải vậy, địa đồ hải chiến này ta đã nghiên cứu mười mấy lần, các tướng lĩnh cao cấp của Hoàng Kim Huyết Tộc lại càng bí mật nghiên cứu ba ngày ba đêm, cuối cùng chúng ta kết luận một câu: Trận chiến này không phải dựa vào vận khí, A Phúc chiến thắng là nhờ đầu óc chiến lược giỏi hơn Cơ Nhược Vũ mười mấy lần!

- Cái gì?

Trầm Côn lần nữa giật mình.

- Đưa bản đồ cho ta xem!

Nghe A La đánh giá như thế, Đại Triệu quân thần ngày xưa là Lý Mục trong thân thể tách ra, mở bản đồ ra nhìn một hồi, sắc mặt của hắn dần dần ngưng trọng

- Trầm Côn, ta là tướng lãnh lục quân - bộ binh, nhưng ta hiểu được hải chiến...

Lý Mục chạm vào địa đồ trầm ngâm nói:

- Nếu chỉ bàn về năng lực hải chiến, khả năng đánh giá đại cục của Cơ Nhược Vũ hơi kém, nhưng nếu nói về khả năng chỉ huy tốt, phản ứng nhanh chóng trong lúc hải chiến thì nàng là một tướng lãnh cấp chiến dịch hiếm thấy! Mà ta, khả năng lâm trận chỉ huy cũng chỉ ngang với Cơ Nhược Vũ mà thôi, nhưng ta có thể nhìn thấy toàn cục, quyết định chiến thắng ngoài chiến trận, nên có thể xưng là tướng lãnh cấp chiến tranh!

Vũ Toái Hư Không fullWhere stories live. Discover now