Vũ Toái Hư Không 6

3.2K 20 2
                                    

Vũ Toái Hư Không (武碎虚空)

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử (油炸包子)

Thể Loại: Tiên Hiệp

Dịch Giả: 4vn.eu

Nguồn: http: //4vn.eu

Chương 150: Trái tim Bồ Tát, thủ đoạn khốc liệt

Mộ phần Vương gia nằm trên hai ngọn núi, một ngọn là chỗ dựng bia mộ tổ tiên Vương gia, linh hồn Đỗ Nguyệt Nhi hẳn là ở chỗ này. Mà ở một ngọn núi khác là độc cốt động, là nơi giữ hài cốt của Độc Phật Huyền Si.

Vương Kiêu đã đợi hơn một nghìn năm, Trầm Côn biết tâm tình đang rất khẩn trường của hắn, cho nên sau khi tiến vào mộ phần cùng với hai cô gái liền tách ra, thẳng tiến đến Đỗ Nguyệt Nhi phần mộ.

- Trầm Côn!

Đi đến nửa đường, Vương Kiêu đột nhiên trầm giọng nói:

- Có một việc dường như chúng ta đều xem nhẹ.

- Yên tâm, ta biết ngươi muốn nói cái gì!

Trầm Côn cười hì hì nói:

- Ta hiện tại chỉ có thể tiếp nhận thêm một vũ hồn, mộ phần tổ tiên Vương gia có hai cái linh hồn là Đỗ Nguyệt Nhi cùng Độc Phật Huyền Si ta khẳng định phải buông tha cho một cái!

Vương Kiêu im lặng gật đầu.

Hai chọn một là điều phải nghĩ, lực hấp dẫn của Độc Phật Huyền Si thật sự lớn hơn không biết bao nhiêu lần so với Đỗ Nguyệt Nhi. Trầm Côn sẽ đem cơ hội duy nhất này cho ai?

- Yên tâm, khẳng định để lại cho lão bà ngươi!

Trầm Côn cười nói:

- Sau khi thăng cấp Lục Nguyên hạ đoạn, ta có dự cảm, “Hồn Kinh”của ta cũng mau tu luyện tới tầng thứ tư. Ta thu linh hồn Đỗ Nguyệt Nhi, để Huyền Si chờ vài ngày thì tốt rồi!

Thân mình Vương Kiêu run lên bần bật, “Trầm Côn”.

- Không phải cảm ơn làm gì, ta có thể được như hiện nay hơn phân nửa đều là ngươi mang lại, giúp ngươi cũng là điều nên làm!

Trầm Côn cười hì hì nói:

- Hơn nữa ta nên sớm đáp ứng ngươi, bần tăng buôn bán, tuyệt đối là xem trọng danh dự. Ai da, đây là quái vật gì đây? Đang nói, Trầm Côn chợt phát hiện ở phía trước nhảy ra một bóng đen thật lớn.

Hai lỗ tai dài, cặp mắt đỏ nhỏ, bộ lông trắng như tuyết, di chuyển bằng cách nhảy cóc, đúng vậy, đây chỉ là con thỏ. Sau đó nó nhìn Trầm Côn rồi đứng lên, lộ ra một cái răng cửa lớn. Thế nhưng so với Trầm Côn lại cao hơn hai ba lần! Toàn bộ thân hình nó thật là to lớn, giống như là một quả núi nhỏ ngồi xổm trên đường đi của Trầm Côn.

Rồi sau đó, con thỏ lớn này nhìn chằm chằm Trầm Côn một hồi, đột nhiên nhảy dựng lên, giống như trông thấy cực phẩm mỹ thảo, nhằm Trầm Côn mà gặm.

Vũ Toái Hư Không fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ