Vũ Toái Hư Không 2

4K 27 2
                                    

Vũ Toái Hư Không (武碎虚空)

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử (油炸包子)

Thể Loại: Tiên Hiệp

Dịch Giả: 4vn.eu

Nguồn: http: //4vn.eu

Chương 36: Linh phù Tô Gia

Trầm Côn híp mắt lại suy nghĩ một chút......

Thực đúng là từng đánh! Đó vào vào tết đầu năm ngoái, Trầm Côn Cửu Châu tặng cho Công Tôn Y vài đóa hoa tươi quý hiếm mùa đông, Tô Nhất Minh lúc đấy đang yêu thầm Công Tôn Y, lập tức dẫn người đi cướp hoa, không những thế còn đem Trầm Côn ném vào trong hố băng!

Thì ra là cừu nhân gặp mặt, vậy bần tăng nếu không đánh đến mặt ngươi nở hoa thì thật phải xin lỗi cái túi da thúi Trầm Côn Cửu Châu rồi!

“Ai nha! Đây không phải là đại thiếu gia Tô gia sao? Tô thiếu gia đang làm cái gì thế, bồi vị hôn thê của ta đi dạo phố sao?” Trầm Côn làm bộ như mới nhìn thấy Tô Nhất Minh, cười cười khiêu khích.

“Tiểu tử ngươi muốn bị đánh phải không?” Vừa nghe Trầm Côn nhắc tới từ “vị hôn thê”, Tô Nhất Minh quả nhiên bị chọc giận, “Ngươi nhớ kỹ cho ta, hôn ước giữa ngươi cùng Công Tôn tiểu thư rất nhanh sẽ bị hủy bỏ, ta còn nghe thấy ngươi dám gọi Công Tôn tiểu thư là vị hôn thê nữa thì sẽ chặt đứt cặp chân chó của ngươi!”

“Hủy bỏ hôn ước, ta sao lại không biết thế nhỉ?” Trầm Côn nghiêng đầu qua, bộ dáng cười hì hì đủ để chọc tức chết một pho tượng Bồ Tát bằng bùn!

“Ngươi không biết? Không quan hệ, ta hôm nay sẽ khiến cho ngươi biết......”

Vừa nói, tay trái Tô Nhất Minh bỏ vào trong áo, tay phải vươn ngón tay cái lên, lặng lẽ chỉ về phía mi tâm Trầm Côn!

Tiểu tử không có tâm trí kia, hết nhịn được rồi à?

Hai tròng mắt nhỏ xíu của Trầm Côn lập tức tràn ngập hứng thú......

Vừa rồi sử dụng lực quan sát của Vương Kiêu truyền thụ, hắn đã nhìn ra, tay trái của Tô Nhất Minh giấu ở trong áo, kỳ thật là lén lấy linh phù, mà ngón tay cái trên tay phải của hắn chỉ hướng vào bần tăng, là muốn chỉ dẫn phương hướng phát chiêu cho linh phù......

Vậy bần tăng phải ứng đối như thế nào đây?

Phải rồi, cứ như vậy, linh phù bí thuật của hắn còn chưa tới đâu, phải dùng tay phải để dẫn phương hướng, vậy bần tăng dùng hai tấm linh phù, dựa vào ưu thế cấp bậc đánh mạnh vào tay phải hắn, để cho linh phù của hắn mất khống chế, đồng thời một tấm linh phù trực tiếp oanh tạc vào mặt, một chiêu, là bần tăng có thể phá tướng của tiểu tử này, để hắn cả đời làm kẻ quái dị không có mặt mũi gặp người!

Sau khi học quan sát đối thủ xong, ý nghĩ tác chiến của bần tăng cũng trở nên vô cùng rõ ràng a!

Phải rồi!

Vũ Toái Hư Không fullWhere stories live. Discover now