Chương 53: Japan

1.1K 69 12
                                    

" Mọi thứ thật bất động...mình có đang đi sai bước không? " - Cô thở dài một hơi, ngước đôi đồng tử chocola long lanh nhìn lên bầu trời xanh, nó thật đẹp, như làm ta vơi đi và thư giãn những thứ vướng bận trong lòng vậy, cô như bị hút hồn vào nó nhẹ đặt tay lên lan can, gió hiu hiu mát mẻ, một bàn tay từ phía sau che đi đôi mắt của cô giọng nói trầm thật ấm áp kề lại sát tai cô, khi nghe giọng nói đó thật ấm áp như có một sức hút lôi cuốn, nhưng nó chỉ là về vẻ bề ngoài.

" Lucy! Nhìn từ xa hay gần em điều mang vẻ đẹp thật sắc xảo" - hơi ấm từ giọng nói phả vào trong tay cô, cô có thể cảm nhận từng hơi thở của hắn , làm cô giật bắn cả người, nhẹ nhàng đưa tay gạt lấy đôi bàn tay đang che khuất mắt mình mà quay lại nhìn hắn, đôi đồng tử xanh biển sắc lạnh, mái tóc đen toát lên vẻ quyền quý cộng thêm chiếc áo dành riêng cho Quốc Vương và đội trên đầu vương miện vàng, bán ra là cả triệu jw.

Lucy: Mấy tuần rồi không thấy anh đến, tưởng là bận rộn việc vương quốc mà quên mất lời hứa của chúng ta - Hắn nhẹ cười, tay nâng cằm cô lên mặt kề sát lại cô.

" Rất bận rộn, bận đến mức ta không thể đến gặp nàng, nhưng chuyện lời hứa giữa chúng ta, ta luôn làm rất tốt" - Hắn nhẹ hôn lên môi cô, sau đó cũng nhanh chóng ngừng lại.

Lucy: Đã tìm thấy rồi sao? - hắn nhẹ gật đầu, nhanh chóng quắt tay ra lệnh kể hậu vệ ở phía sau đã đợi sẵn đi đến, những chiếc chìa khoá được đặt trên chiếc gối đỏ trong rất sang trọng như lúc trao vương miện cho quốc vương vậy, cô vui mừng nở nụ cười rạng rỡ, giơ tay chạm đến những chiếc chìa khoá, cô nắm chặt lấy những chiếc chìa khoá những giọt nước mắt đột nhiên rơi trên khuôn mặt ấy, khiến hắn có chút xót xa mà nhẹ gạt bỏ nó.

" Nàng vui đến mức ấy sao? Ta đã thực hiện xong lời hứa rồi" - Cô vô thức ôm lấy hắn, đây không phải là dụ dỗ hắn như trong kế hoạch, mà đây gọi là vô thức , không hiểu sao cô lại làm hành động như thế.

Lucy: Cảm ơn anh Loner! - Hắn vui tươi hẳn ra nhẹ kéo cô ra hôn nhẹ lên trán.

Loner: Đây cũng một phần là nhờ có người cộng sự đáng tin cậy của ta, Japan! Nhờ có cậu ta mà mọi thứ nhường như việc lấy lại chìa khóa từ các ma đạo sĩ của Fairy Tail chở nên dễ dàng  - Kẻ nó nhẹ cởi chiếc nón sắt xuống, nửa gương mặt bị cháy hết đi, để lại đó là một vết sẹo lớn! Mái tóc trắng như tuyết và đôi đồng tử máu khiến cô lại liên tưởng đến Iori.

Lucy: Japan? - Cô chăm chú nhìn cậu ta, trang phục là một bộ đồ cận vệ của vương quốc.

Loner: vì một lần cứu ta nên cậu ta mới phải bị như vậy! Nhờ có vị bằng hữu lâu năm này đề ra chiến thuật nên ta mới có ngày hôm nay " - Đột nhiên hắn giơ tay câu cổ lên vai cậu ta, nụ cười vui tươi lộ rõ vẻ thân thiện của hai người.

Japan: Và ta cũng là người đề ra chuyện phong ấn chìa khóa tinh linh - Nghe xong cô nhíu mày khó chịu và vẻ ngạc nhiên.

Lucy: Sao có thể được? Không phải anh đã hứa với tôi rồi sao?

Loner: Vì một số lý do nên ta đành thất hứa, nhưng chắc chắn ta không để nàng cô đơn - Hắn định xoa đầu cô thì bị cô gạt mạnh đi.

Lucy: Tôi không muốn nói chuyện với người lạ, tôi đi trước - Cô nhẹ nhàng quay người đi mất, không quên cái liếc mắt đáng sợ với Japan, hắn định nắm lấy tay cô thì lại chậm chạp rút tay về, rồi lại nhìn về Japan.

Loner: Ngươi có nghĩ đề xuất này sẽ ổn ?

Japan: Ngài cứ tin tưởng ở thần, Lucy Heartfilia này đang thực hiện một ý đồ gì đấy.

Loner: Ta không cần biết là đề xuất này ra sao, nhưng từ giờ hãy gọi cô ấy là hoàng hậu, đừng gọi thẳng tên - Nói rồi hắn cũng đi mất , chỉ còn Japan thẫn thờ nhìn bóng lưng hắn rồi nhẹ cười.

Japan: Để rồi xem Hoàng Hậu sẽ của ai.

{ Lucy Harem } Em Chọn Ai... Lucy?!!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin