(AllKaga)

586 71 15
                                    

Dạo gần đây, Kagami thường xuyên bị đau đầu và những cơn đau thường kéo dài, càng đau nhiều hơn vào buổi sáng khi thức dậy. Ban đầu, cậu không bận tâm lắm vì cho rằng đó chỉ là những cơn đau đầu bình thường do vận động nhiều hoặc thiếu chất. Nhưng hơn một tuần sau đó, những cơn đau không có dấu hiệu thuyên giảm, chúng đeo bám dai dẳng đến nỗi cậu chẳng tài nào ngủ nổi.

"Nhìn mặt cậu như xác chết ấy. Cậu chắc là mình ổn chứ Kagami?" - Kuroko lo lắng hỏi. Cậu thật sự nhìn thấy nét lo lắng trong đôi mắt xanh biếc luôn hờ hững của Kuroko. Nói đúng ra thì ánh mắt ấy khá phức tạp, lo lắng... xen lẫn đau đớn... hay cái gì đó đại loại thế, Kagami không biết phải dùng từ ngữ thế nào. Cậu chưa bao giờ giỏi trong việc nhìn biểu cảm để đoán biết cảm xúc người khác, một gương mặt "đơ" đúng nghĩa đen như của Kuroko lại càng khó hơn. Cậu chỉ đơn giản thấy vui vì Kuroko lo lắng cho cậu. Và để đáp lại lo lắng ấy, Kagami cố nở ra một nụ cười tươi rói, mặc kệ dây thần kinh vừa nhói lên một cái.

"Tôi ổn mà!"

***

Kagami phát điên lên khi ném thử đĩa bánh quy mình vừa làm.

Chúng mặn chát!

Bằng một cách "vi diệu" nào đó, cậu đã cho nhầm muối thay vì đường vào tô bột. Kagami không tin mình có thể nhầm lẫn như thế!

***

Kagami quên mất cuộc hẹn chơi bóng rổ với Aomine.

Hoàn toàn quên!

Cậu thậm chí còn không nhớ hắn hẹn cậu hôm nào. Ngay cả khi Aomine gọi điện và nổi khủng lên với cậu, cậu vẫn ngơ ngác không biết hắn đang nói đến chuyện gì.

Kagami nhận ra đầu óc mình thật sự có vấn đề rồi!

***

Hôm đó là một ngày tệ hại!

Cậu đã hành xử như một tên điên với Furihata. Cậu bạn chỉ vô tình làm đổ nước sốt cà ri lên sách cậu, ấy vậy mà cậu lại cực kì khó chịu đến nỗi mắng cậu là: "Đồ đần độn!", sau đó còn hùng hổ bỏ đi trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người trong lớp.

Cậu chạy lên sân thượng, khi tâm trạng đã được gió trời xoa dịu, cảm giác tội lỗi cứ đè nặng lấy cậu khiến số mũi cậu cay xè, cậu bỗng muốn khóc ghê gớm.

Cái mớ cảm xúc hỗn độn khó kiểm soát này là sao? Kagami thật không hiểu nổi mình nữa!

***

Hôm sau đó, lại là một ngày tệ hại với Kagami khi mà những cơn đau đầu cứ âm ỉ liên tục. Cậu bắt đầu ngày mới với việc chạy như điên vì đặt nhầm giờ đồng hồ báo thức và ngủ dậy muộn. Sau đó mới phát hiện ra mình đã quên cặp sách ở nhà. Cậu thấy mình càng ngày càng như thằng ngố vậy.

"Kagami, dạo này cậu lạ lắm!" - Kuroko nắm chặt tay áo cậu khi cậu vừa định đúng dậy đi mua đồ ăn trưa.

Ánh mặt nghiêm túc của Kuroko như đang nhìn thấy hết tâm can của cậu. Cậu bối rối gãi má.

Mọi người luôn chê cậu ngốc, thỉnh thoảng cậu thấy cũng đúng thế thật. Chỉ thỉnh thoảng thôi... Ít ra cậu không ngốc đến nỗi không nhận ra vấn đề của mình. Nhưng cậu cũng không muốn mọi người phải lo lắng hay gặp rắc rối vì cái tính nhầm lẫn hay quên mới bộc phát này. Đặc biệt là những đồng đội trong CLB.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfiction - KnB) (Allkaga) Về những đoạn tình cảm vụn vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ