126 chỉ vị hôn thê

291 20 3
                                    

Hạ như nước nhìn trong tay kịch bản cùng phó đạo diễn giương mắt nhìn, nàng vô ngữ cứng họng.

"Ngươi xác định chụp này???" Hạ như nước đối chính mình nhưng không có gì nắm chắc, tuy rằng ngày thường nàng đóng phim còn tính thông thuận, nhưng trận này diễn làm nàng thực hoảng a!

Hạ như nước đã sớm làm tốt NG ngàn vạn thứ chuẩn bị.

Phó đạo diễn vẻ mặt vô tội, mở to hắn cặp kia "Thanh thuần nai con" giống nhau thuần khiết vô hạ tạp tư lan mị lực mắt to khờ dại nói: "Quay chụp kế hoạch là một tuần trước liền định ra tới a, đã sớm chia kim chủ ba ba, ngươi vừa vặn, nàng liền tính toán hôm nay tới."

Hạ như nước: "......" Nàng cái này vận khí cũng là tuyệt.

Hạ như nước còn ý đồ làm cuối cùng giãy giụa, "Phó đảo, ngươi không phải nói làm kim chủ ba ba trìu mến tử tử sao! Ta nếu là diễn không hảo kim chủ ba ba giận mà triệt tư làm sao bây giờ a...... Hơn nữa ta cùng trình dục bác còn không có bồi dưỡng ra ăn ý tới a......"

Trình dục bác là cùng hạ như nước đáp diễn nam 1, là so hạ như nước bạo hỏa còn muốn sớm một năm lưu lượng nam minh tinh, nam đoàn tuyển tú xuất thân, là đại nhiệt nam đoàn đội trưởng, hắn có mấy người tất cả đều biết ngoại hiệu —— lạn phiến chi vương, vô tình gỡ mìn máy móc, sẽ không làm biểu tình bình hoa......

Trình dục bác xuất đạo tới nay sở hữu tiếp nhận diễn, đều lạnh......

Bất luận là cỡ nào cao đầu tư, cỡ nào lợi hại thành viên tổ chức, cỡ nào ngưu bức đạo diễn, ở bình hoa đồ ăn kéo hạ, đều không ngoại lệ, tất cả đều có thể cho ngươi chụp thành lạn phiến......

Cũng không biết nhà đầu tư là nghĩ như thế nào, tuyển ra tới một cái lớn như vậy lưu lượng lại kỹ thuật diễn cực kém nam minh tinh.

Đạo diễn cũng là cái có ý tưởng, hắn liền thích chọn loại này mọi người đều biết kỹ thuật diễn cực kém diễn viên tới khiêu chiến chính mình.

Phó đạo diễn hiền hoà, đạo diễn nói cái gì chính là cái gì, hết thảy lấy mắt đơn ý tứ vì chuẩn, diễn viên chính là như vậy vui sướng mà định ra tới.

Hạ như nước cùng trình dục bác tổ hợp không có người xem trọng, tuyển giác hơi. Bác ra tới kia một ngày, đoàn phim phía chính phủ hơi. Bác trừ bỏ hạ như nước cùng trình dục bác fans ở ngoài, dư lại tất cả đều là cười nhạo tiếng động.

Hiện tại các võng hữu đối này bộ kịch lớn nhất chờ mong chính là chạy nhanh bá ra tới làm đại gia phun tào, sung sướng một chút.

Hai cái vai chính lưu lượng đại, hắc phấn cũng nhiều, fans cùng hắc phấn các chiếm một nửa, không đợi bá ra cũng đã bị đánh thượng chỉ có fans có thể xem đến đi xuống lạn kịch.

Trình dục bác tính tình không tốt lắm, người cũng tương đối ngay thẳng, thậm chí hắc phấn còn đổ thêm dầu vào lửa hạ như nước cùng trình dục bác fans đối lập xé phiên vị, nhưng là sau lại bởi vì trình dục bác phá lệ mà đã phát đoàn phim hài hòa hữu ái Weibo mà tiêu tán.

Mọi người đều biết, trình dục bác tính tình đại, hợp tác quá đoàn phim đều nháo quá, bởi vì tính cách ngay thẳng, rất ít ở đoàn phim cùng người ở chung hòa hợp, đều là tương đối tự bế trạng thái, này vẫn là đầu một hồi nhìn đến hắn phát loại này Weibo.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now